PDA

View Full Version : Video_Nữ MC Ấn Độ bị tát trên sân khấu vì mặc đồ gợi cảm


PinaColada
12-02-2014, 02:33
Trong một chương trình thi ca hát trên truyền hình, nữ MC bất ngờ bị một người đàn ông từ khán đài xông lên tát mạnh vào mặt trước sự ngỡ ngàng của khán giả dưới trường quay.


http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=698753&stc=1&d=1417487507
Người dẫn chương trình, người mẫu kiêm diễn viên Gauhar Khan. Ảnh: AFP

Cảnh sát cho biết sự việc xảy ra khi chương trình Raw Star đang ghi hình ở phim trường Film City tại thành phố Goregaon, gần Mumbai, BBC News đưa tin ngày 1/12. "Điều tra ban đầu cho thấy một người từ hàng ghế khán giả đã chửi bới người dẫn chương trình Gauhar Khan khiến cô giận dữ đáp trả. Họ cãi nhau qua lại rất dữ dội", một cảnh sát nói. Một nhân chứng có mặt tại trường quay cho biết thêm: "Khoảng 2.500 khán giả đến theo dõi buổi ghi hình và 250 bảo vệ cũng có mặt ở đây. Sau khi người thanh niên kia nhiếc móc Khan, đội an ninh đã đến cưỡng chế đưa anh ta ra ngoài. Nhưng anh vẫn vùng vẫy thoát ra, chạy lên sân khấu và tát mạnh vào mặt nữ MC".

2OImsPvDNI4

Quá bàng hoàng vì cú tấn công chớp nhoáng ngay trước đám đông, cô Khan bật khóc nức nở trên sân khấu. Buổi ghi hình phải dừng lại vì sự cố để Khan lấy lại bình tĩnh trước khi cô bắt đầu dẫn tiếp phần còn lại của cuộc thi. Kẻ tấn công cô là Akil Malik, 24 tuổi. Bảo vệ trường quay đã bắt Malik và bàn giao cho cảnh sát Mumbai. Trong quá trình thẩm vấn, Malik khai y hành động như vậy vì muốn dạy cho cô Khan một bài học. Y nhấn mạnh rằng Khan là một phụ nữ Hồi giáo, nên cô không được mặc váy ngắn và hở hang nhiều như vậy. Cảnh sát cáo buộc Malik tội cố ý gây thương tích cho người khác và chuẩn bị hồ sơ để đưa Malik ra tòa. Gauhar Khan là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở Bollywood. Cô đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim ăn khách. Khan vừa chiến thắng trong phiên bản Ấn Độ của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Big Brother.


Nguồn Zing News

WildCatAZ
12-02-2014, 04:47
Không biết cái lũ khốn hồi giáo nầy ỡ lỗ nào chui ra mà sao cứ ăn hiếp đàn bà mãi

tomay
12-02-2014, 19:41
the he nao day? 1900 thoi do hay 2015 toi roi???