PDA

View Full Version : Bất cứ cán bộ nào “giống ông Truyền” cũng sẽ bị xử lư nghiêm túc


therealrtz
12-02-2014, 06:48
Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên khẳng định Đảng không bỏ sót bất cứ trường hợp nào, và sẽ làm rơ, nghiêm túc, công minh như đối với ông Trần Văn Truyền.

Trong buổi họp báo thường kỳ Chính phủ tháng 11 diễn ra tối 1/12, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn pḥng Chính phủ Nguyễn Văn Nên đă trả lời một số câu hỏi của phóng viên liên quan tới việc Uỷ ban Kiểm tra Trung ương vừa công khai kết luận về sai phạm trong lĩnh vực mua bán, sử dụng nhà đất của nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=698896&stc=1&d=1417502897

Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên cho biết: “Hiện nay, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương đă ra kết luận rất cụ thể, rơ ràng, giao cho cơ quan quản lư có thẩm quyền tiến hành kiểm điểm các cá nhân có liên quan. Trước hết, việc đó thuộc trách nhiệm của cơ quan quản lư đối với một cán bộ về hưu thuộc thẩm quyền của Ban Bí thư Trung ương Đảng. Ban Bí thư đă chỉ đạo làm rơ sự việc để công khai minh bạch với công luận.”

Người đứng đầu Văn pḥng Chính phủ thông tin thêm: “Các địa phương là TPHCM, Bến Tre đă tổ chức kiểm điểm và tôi tin sau kiểm điểm chúng ta sẽ có thông tin rơ ràng, đầy đủ hơn về việc xử lư trách nhiệm”.

Trước câu hỏi, thời gian qua, không chỉ có ông Trần Văn Truyền mà một số cá nhân cán bộ khác có tài sản, nhà đất trị giá lớn, đáng nghi vấn liệu có bị xem xét xử lư như vậy không, Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên cho hay: “Trên cơ sở Đảng có quy định thống nhất quản lư cán bộ theo từng cấp rơ ràng v́ vậy, khi có bất cứ hiện tượng nào xuất hiện liên quan đến phẩm cách của cán bộ, nếu thấy có vi phạm vấn đề ǵ th́ sẽ xử lư giống như ông Truyền”.

Nhấn mạnh tới vụ việc sai phạm của nguyên Tổng thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền, Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên khẳng định: “Các trường hợp khác chắc chắn cũng bị xử lư như vậy”.


- therealrtz ©VietSN

NongDan
12-02-2014, 06:59
đúng vậy, kẻ chết rồi cũng phải đào mồ lôi xác lên để xử...

phamhungtuan
12-02-2014, 08:06
thang noi phet ko so meo mom.may co dam loi ntd.npt. tts. nsh....ra xu ko?????