PDA

View Full Version : Thán phục Kỳ Duyên kiên tŕ giảm 14 kg để thi Hoa hậu Việt Nam


Hanna
12-02-2014, 09:04
Chỉ trong ṿng 1 năm, Kỳ Duyên đă giảm 14kg để trở thành thí sinh đầy tiềm năng với vóc dáng chuẩn nhờ kiên tŕ và phong cách ứng xử.

http://intermati.com/hanna/2014/12m/02d/47.jpg

Trong ṿng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đang diễn ra tại Đảo Ngọc – Phú Quốc, thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên (SBD 283) đến từ Nam Định là một trong những thí sinh được BTC và báo giới đánh giá cao về vẻ đẹp từ gương mặt đến chiều cao cũng như phong cách ứng xử.

http://intermati.com/hanna/2014/12m/02d/48.jpeg

Ngay từ ṿng ngoài ở phía Bắc, cô đă là thí sinh gây ấn tượng mạnh v́ sở hữu một thân h́nh nóng bỏng với những đường cong hoàn hảo với chiều cao 1m73, làn da trắng cùng số đo ba ṿng 86-66-93.

http://intermati.com/hanna/2014/12m/02d/49.jpg
Thí sinh Kỳ Duyên tại ṿng chung khảo phía Bắc.

Ít ai có thể h́nh dung chỉ mới năm ngoái cô c̣n nặng 70kg. Vậy mà chỉ sau một năm kiên tŕ luyện tập cô đă giảm được tới 14kg và sở hữu một thân h́nh mảnh mai hấp dẫn.

Cô có thể được coi là h́nh mẫu kiên tŕ của tất cả những ai gặp vấn đề về cân nặng. Bởi cách thức giảm cân của Kỳ Duyên không có ǵ mới mẻ ngoài hạn chế ăn uống, giảm lượng đường và tăng cường luyện tập và uống nhiều nước.

Trong khi sức khoẻ của thí sinh là một trong những mối lo lớn nhất của Ban tổ chức. Với lịch tập luyện dày đặc, dưới trời nắng nóng, nhiều thí sinh bị say nắng và có trường hợp bị xỉu. Tuy nhiên, điều đó dường như không ảnh hưởng ǵ tới Kỳ Duyên. Trong suốt thời gian giam dự ṿng chung kết Hoa hậu tại Phú Quốc, vào mỗi buổi chiều khi các thí sinh khác mệt mỏi đi nghỉ th́ Kỳ Duyên là vào pḥng gym tập luyên thêm khoảng 60 phút./.

Chiều cao lư tưởng và các số đo 3 ṿng không chê vào đâu được, Kỳ Duyên được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc đua giành Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014

http://intermati.com/hanna/2014/12m/02d/50.jpg
Sở hữu khuôn mặt với những nét rạng ngời và quyến rũ

http://intermati.com/hanna/2014/12m/02d/51.jpg

Kỳ Duyên gây được ấn tượng và cảm t́nh khi lựa chọn trang phục áo dài nêu bật được t́nh yêu và trách nhiệm công dân với tổ quốc.

Chiếc áo dài được thiết kế khéo léo

... bao gồm cờ đỏ sao vàng, h́nh bản đồ đất nước và các đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Một ư tưởng thiết kế tuyệt vời và càng tuyệt vời hơn khi Kỳ Duyên đă có lựa chọn thông minh và thể hiện được tranh phục một cách khéo léo.

VOV