PDA

View Full Version : Con nghiện giết thiếu nữ tại chung cư Nguyễn Kim lĩnh án tử


therealrtz
12-02-2014, 14:03
Hết tiền mua ma túy, Mạnh đã cầm dao xông vào chung cư Nguyễn Kim, sát hại thiếu nữ để cướp tài sản.

Liên quan tới Vụ án mạng con nghiện cầm dao vào chung cư Nguyễn Kim sát hại thiếu nữ, cướp tài sản, ngày 2/12, TAND tối cao tại TPHCM đã mở phiên toà xét xử phúc thẩm và bác đơn kháng cáo của bị cáo Nguyễn Quang Mạnh (SN 1985, ngụ Q.10) tuyên y án sơ thẩm 7 năm tù về tội “cướp tài sản” và tử hình về tội “giết người”, tổng hình phạt là án tử hình.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=699142&stc=1&d=1417529028
Đối tượng Mạnh trước vành móng ngựa.

Trước đó, như đã thông tin về vụ việc, vào khoảng 16h30 ngày 4/10/2013, tại lô R khu chung cư Nguyễn Kim, chị N. đã bị Nguyễn Quang Mạnh (28 tuổi, ngụ tại lầu 3 khu chung cư trên) giết chết dã man.

Vào thời điểm trên, nhiều người trong khuôn viên khu chung cư Nguyễn Kim nghe thấy tiếng kêu cứu của người phụ nữ phát ra từ lầu 2. Nhìn lên, họ thấy một cô gái trẻ bám vào song sắt lan can lớn tiếng kêu cứu.

Khi bảo vệ chung cư, người dân cùng lực lượng chức năng có mặt tại phòng 221 thì bắt gặp một cảnh tượng hãi hùng. Một cô gái trẻ nằm sõng soài dưới nền nhà, máu khắp nơi.

Vài người định đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng qua kiểm tra cô gái này đã tắt thở. Lúc đó, bất ngờ một cháu bé khoảng 5 tuổi từ trong phòng chạy ra la hét. Mọi người hỏi thì cháu chỉ nói câu được câu mất với nội dung chị gái của mình không có tiền cho hung thủ nên bị hắn dùng dao giết chết.

Trước khi giết nạn nhân N., Nguyễn Quang Mạnh đã cầm dao đâm trượt chị L.T.H.L. (ngụ phòng 222, cạnh phòng nạn nhân) rồi trấn lột 400 nghìn đồng.

Sau khi gây án, Mạnh lẩn trốn trong khu chung cư. Hung thủ bị người dân cùng lực lượng chức năng bắt khi hắn đang đu người trốn trên trần nhà.


- therealrtz ©VietSN