PDA

View Full Version : Căi nhau, nam thanh niên đâm chết người yêu trong pḥng trọ


johnnydan9
12-02-2014, 14:52
Sau tiếng căi vă, nạn nhân Đ. đă bị người yêu dùng kéo đâm vào lưng khiến chị tử vong trong nhà trọ. Khoảng 16h ngày 1/12, tại một nhà trọ thôn 6 xă Việt Tiến, huyện Việt Yên, Bắc Giang xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến chị Hoàng Thị Đ. (SN 1979, quê Yên Bái) tử vong.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên họ nghe tiếng căi vă rất lớn của đôi trai gái từ phía nhà trọ. Khi đến nơi, họ bàng hoàng phát hiện nạn nhân đă tử vong với vết kéo đâm sau lưng. Ngay sau đó, người dân gọi điện thoại báo lực lượng chức năng tới hiện trường để giải quyết.
<center><table style="text-align: center;" class="contentimg"> <tbody> <tr> <td style="text-align: center;">http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=699171&stc=1&d=1417531922</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;"> Pḥng trọ (khoanh đỏ) nơi xảy ra vụ án mạng.</td> </tr> </tbody> </table></center>

Ông Hoàng Trung Kiên, Phó trưởng Công an xă Việt Tiến, huyện Việt Yên, Bắc Giang cho biết: “Tiếp nhận thông tin vụ việc từ phía người dân, chúng tôi đă khẩn trương có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo cho công an huyện Việt Yên.
Hiện hung thủ tên Vinh (ở Hiệp Ḥa, Bắc Giang) đă bị cơ quan công an bắt giữ. Toàn bộ hồ sơ đă được chuyển lên Cơ quan CSĐT Công an huyện Việt Yên thụ lư”.
Theo lời của bà Đặng Thị H. (55 tuổi, chủ nhà trọ), nạn nhân Đ. vừa chuyển đến ở trọ ngày 30/11, ở được 1 ngày th́ xảy ra chuyện.
“Hôm xảy ra chuyện tôi đang ra chợ, khi về nhà thấy công an và mọi người kéo đến bảo Đ. bị đâm chết. Tôi vô cùng hoang mang và bất ngờ. Nghe đâu hung thủ giết hại chị Đ. là người yêu chị ấy…”, bà H. cho biết.
Được biết, hung khí mà Vinh sử dụng để giết người yêu là một chiếc kéo dài khoảng 17 cm. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng là do nạn nhân và hung thủ có mâu thuẫn t́nh cảm với nhau.
Vụ việc đang được điều tra, làm rơ.


Mạnh Hưng