PDA

View Full Version : Hari Won: ‘Hoài Linh quá ưu ái tôi’


Romano
12-02-2014, 16:06
Hot girl xứ Hàn lần đầu chia sẻ câu chuyện hậu trường trong "Ơn giời, cậu đây rồi" không được phát sóng cũng như những kỷ niệm với hai dành hai nổi tiếng Hoài Linh và Trấn Thành.

Không t́m đâu ra người thứ hai như Trấn Thành, Hoài Linh

- Hoạt động nghệ thuật kể từ sau Cuộc đua kỳ thú 2013 nhưng phải đến khi đóng tiểu phẩm ngắn trong Ơn giời, cậu đây rồi, chị mới thực sự gây hiệu ứng với khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, chị cảm thấy thế nào?

- Tôi nghĩ điều này b́nh thường. Từ sau Cuộc đua kỳ thú, nhiều người bảo tôi cần phải tham gia thật nhiều hoạt động trong showbiz, ra nhiều sản phẩm. Tuy nhiên, bản thân tôi cảm thấy khả năng của ḿnh lúc đó chưa sẵn sàng, cộng với việc tập trung cho việc học nên cũng hơi “lơ là” với khán giả của ḿnh. Sau một năm được rèn luyện chuyên môn về mọi mặt, bây giờ tôi mới sẵn sàng bước chân chính thức vào ngành giải trí. Nếu như không có chương tŕnh Ơn giời, cậu đây rồi, tôi cũng sẽ có những kế hoạch khác để tiếp cận khán giả. Tuy nhiên, tôi không phủ nhận thành công của chương tŕnh Ơn giời, cậu đây rồi đă đem đến lợi thế rất lớn cho tôi, nhưng nó hoàn toàn không phải là may mắn mà là thành quả của quá tŕnh rèn luyện.

- Nhận được lời khen từ Hoài Linh không dễ nhưng chị đă khiến danh hài phấn khích và phải thốt lên những lời có cánh, theo chị v́ sao có sự ưu ái này?

- Tôi cho rằng bất kỳ ai tham gia chương tŕnh cũng đều xứng đáng nhận được lời khen ngợi bởi v́ để đem được tiếng cười đến cho người khác là điều không hề dễ dàng. Mặt khác, tôi cảm thấy chú Hoài Linh có phần ưu ái ḿnh hơn cả. Có lẽ v́ tôi là khách mời nước ngoài đầu tiên của chương tŕnh. Tôi thực sự muốn gửi lời cám ơn đến chú Hoài Linh rất nhiều. Những lời khen ngợi của chú thật sự là nguồn động viên rất lớn và rất có ư nghĩa đối với tôi lúc này.

Nữ ca sĩ xứ Hàn dành nhiều lời khen cho hai danh hài nổi tiếng.

- Lần đầu tiên được làm việc với những diễn viên nổi tiếng như Hoài Linh, Trấn Thành, chị có nhận xét ǵ về họ?

- “Daebak” – đây là từ Hàn Quốc để thể hiện sự ngạc nhiên lẫn khâm phục. Cả hai người thật sự là những diễn viên xuất chúng, những danh hài bẩm sinh mà rất khó để t́m ra những người tương tự.

Khi bước vào chương tŕnh, tôi có tâm lư khá thoải mái nhưng khi đến nơi và được đạo diễn giải thích kỹ kịch bản chương tŕnh, tôi thật sự hốt hoảng và liên tục nghĩ trong đầu “Ốt tô kê??” (Làm sao đây) v́ tôi sợ khả năng tiếng Việt của ḿnh không đủ để hiểu hết và phản ứng lại, nhất là với người nhanh trí, thông minh như anh Trấn Thành.

Tuy nhiên, khi sắp quay h́nh, Trấn Thành đă trấn an nên tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Đặc biệt trong suốt quá tŕnh diễn, Trấn Thành rất biết cách để nâng khả năng của bạn diễn lên đến mức cao nhất, nên tôi nghĩ rằng thành công của tiết mục đó có đến 50% là do tài năng của Trấn Thành.

- Bên cạnh tiểu phẩm đă phát sóng, chị có thể chia sẻ chuyện hậu trường, những cảnh quay bị cắt trong Ơn giời, cậu đây rồi?

- Tôi chỉ tiếc đoạn chú Hoài Linh hỏi tôi rằng: ”V́ sao khi phát hiện nữ bác sĩ kia là t́nh địch mà Hari không đánh, lại quay sang đánh anh Trấn Thành. Tôi ngây thơ trả lời rằng: “V́ chị kia mang bầu, đánh là chết 2 người, c̣n đánh anh kia chết một người thôi, tội nhẹ hơn!”. Tôi trả lời rất thật ḷng mà không hiểu sao mọi người đều cười ồ lên và chú Hoài Linh c̣n khen tôi rất “nhân đạo” nữa.

http://intermati.com/hanna/2014/12m/02d/92.jpg

Hari cho rằng, cô sống thật thà như chính con người ḿnh.

Tiến Đạt xứng đáng điểm 10 cho chất lượng

- Bạn trai – rapper Tiến Đạt nhận xét ǵ về khả năng diễn xuất của chị?

- Anh Đạt là người rất ít nói, nhưng qua cách anh ấy cười như điên khi xem th́ tôi cảm thấy ư nghĩa hơn một lời khen nữa đấy.

- Nhiều ư kiến cho rằng, chị nên hướng theo nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp thay v́ nỗ lực ca hát, chị nói sao?

- Tôi tham lắm, cái ǵ cũng muốn tham gia và làm thật tốt. Tôi tự cảm thấy bản thân ḿnh hát tiếng Việt không tốt nên đă dành nguyên một năm chỉ để tập luyện và kết quả là Hương đêm bay xa đă được mọi người đón nhận mà không cần…. “vietsub”. Thậm chí, có bạn c̣n không tin tôi hát v́ khi hát phát âm chuẩn hơn khi nói. Cho dù tham gia lĩnh vực ǵ th́ âm nhạc luôn là đam mê hàng đầu của tôi.

- Gần 30 tuổi, không c̣n trẻ nhưng cách chị thể hiện trước đám đông là một cô gái ngây ngô, dễ thương, hồn nhiên, không ít người nói rằng chị cố t́nh giả nai để lấy ḷng các bạn trẻ?

- Đừng lầm nhé các bạn, tôi không hề hồn nhiên, ngây ngô nhưng dễ thương th́ có chút chút. Sở dĩ, tôi luôn có những hành động trẻ con v́ tính tôi không biết sợ là ǵ nên nghĩ ǵ nói đó. Tôi không biết diễn kịch, không thể giả tạo ḿnh dễ thương và những ǵ các bạn đang thấy chính là con người của tôi 100%.

- Đàn ông Việt đa số thích phụ nữ lui về hậu trường, chăm sóc gia đ́nh nhưng hiện tại, chị c̣n đang nổi tiếng hơn bạn trai Tiến Đạt. Chị có e điều này, sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người?

- Không, v́ anh Đạt rất “đàn ông” và luôn biết làm điểm tựa vững chắc và hỗ trợ cho công việc của ḿnh. Việt Nam có câu “sau lưng người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ” nhưng trong trường hợp của tôi th́ ngược lại.

- Trong mắt chị, nhược điểm nào của bạn trai khiến chị chưa hài ḷng?

- Anh Đạt hơi ít nói nhưng bây giờ tôi cũng quen và cảm thấy đó cũng là một ưu điểm v́ những đàn ông nói nhiều th́ thường không thật ḷng. Ngoài ra, tôi thấy anh Đạt xứng đáng nhận điểm 10 cho chất lượng.

- C̣n đâu là điểm xấu của chị?

- Chắc chắn là về ăn uống. Tôi có tật xấu nhất là phải được ăn đúng bữa, không th́ sẽ phát khùng và không làm được ǵ cả. Ngay cả khi tôi ăn không ngon miệng, tôi cũng dễ phát cáu.

- Những cô gái được bạn trai chu cấp tiền ăn học, chí phí sinh hoạt hàng ngày như chị ở Việt Nam sẽ bị cho là dựa giẫm người yêu, không có tính tự lập, chị nghĩ sao?

- Đúng là anh Đạt chu cấp tiền ăn học, sinh hoạt hàng ngày cho tôi nhưng người đàn ông của ḿnh phải lo cho ḿnh chứ. Tôi có nói với anh Đạt, tiền của Hari là của Hari, c̣n tiền của anh Đạt cũng là tiền của…Hari. Anh Đạt có sở thích sưu tầm đồ âm thanh, máy ảnh, nên nếu tiền không lo cho tôi th́ sợ anh ấy sẽ mang hết đi mua đồ sưu tầm.

Trong khi đó, mức thu nhập của của tôi năm nay cũng tăng đáng kể so với năm ngoái v́ công việc suôn sẻ, thuận lợi hơn. Thu nhập của tôi phần lớn là nhờ quảng cáo. Nó đủ giúp tôi thoải mái ăn uống những ǵ ḿnh thích,c̣n dư th́ để dành tiền mua nhà! Hy vọng tôi sớm thành tỷ phú. (Cười lớn).

http://intermati.com/hanna/2014/12m/02d/93.jpg

Hari khen Sơn Tùng là người có tài.

Chỉ có ṭa án lương tâm của Sơn Tùng mới có quyền phán xét

Sau khi đóng chung phim Chàng trai năm ấy, mối quan hệ giữa chị và Sơn Tùng khá tốt. Chị đă động viên bạn diễn như thế nào khi Sơn Tùng gặp nhiều thị phi thời gian qua?

- Quả thật là sau khi phim đóng máy, tôi không liên lạc nhiều với Tùng, bản thân tôi cũng không có số điện thoại của cậu ấy để gọi điện chia sẻ. Tuy vậy, tôi vẫn thường xuyên theo dơi thông tin của Tùng trên báo chí và mong rằng Tùng sẽ vượt qua được những khó khắn đó.

- Là một người gốc Hàn, khi nghe hai ca khúc Chắc ai đó sẽ về và Because I Miss You, chị đưa ra nhận xét ǵ?

- Thật sự tôi chưa có thời gian để nghe bài hát tiếng Hàn nên cũng không biết nó giống và khác nhau thế nào. Tuy nhiên, bài hát của Tùng rất hay. Nếu thật sự hai ca khúc đó giống nhau th́ quả là điều đáng tiếc.

Tôi cảm thấy bản thân ḿnh không phải là nhà chuyên môn để có thể đưa ra đánh giá. Theo quan điểm cá nhân của tôi, trong việc này chỉ có “ṭa án lương tâm” của bản thân Tùng mới thực sự có quyền phán xét. Nghĩa là, đạo hay không đạo th́ chỉ có Sơn Tùng mới biết rơ hơn ai. Tuy nhiên, tôi vẫn cho rằng Sơn Tùng là một người có tài năng thật sự.

Theo Zing