PDA

View Full Version : Trần Bảo Sơn không nuối tiếc khi ly hôn với Trương Ngọc Ánh


PinaColada
12-03-2014, 07:01
Đây là lần đầu diễn viên Trần Bảo Sơn tiết lộ hậu trường diễn cảnh nóng trong phim Đập cánh giữa không trung cũng như chia sẻ về thời gian khó khăn khi ly hôn và những ngày tháng trắng tay trên đất Mỹ.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=699648&stc=1&d=1417590064
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn - Ảnh từ Dân Trí

6 tiếng diễn cảnh nóng , chỉ 15 giây lên phim

“Đó là cảnh lần đầu tiên tôi trần truồng trên phim. Dù chỉ là quay từ đằng sau nhưng phía trước tôi hoàn toàn là kính nhìn ra nhiều tòa nhà xung quanh. Tôi không sợ máy quay mà sợ những người xung quanh ở các tòa nhà gần đó thấy mình bởi ánh sáng được chiếu từ phía sau. Nếu lỡ mấy người ở các tòa nhà xung quanh mở cửa sổ ra thì thế nào cũng sẽ thấy tôi. Lúc đó thì chắc chắn sẽ là scandal lớn”, Sơn cười kể lại.

Trong khi phải khỏa thân 100%, Sơn còn phải diễn một cảnh rất nóng bỏng với diễn viên Thùy Anh. Nam diễn viên cho biết, dù khi quay cảnh đó chỉ có hai diễn viên và đạo diễn quay phim nhưng trong phòng thì rất “nóng”. Nóng là bởi đạo diễn muốn quay ở nhiều góc khác nhau nên anh và Thùy Anh phải diễn tới 6 tiếng đồng hồ để cuối cùng chỉ để cắt lấy 15 giây xuất hiện trong phim.

Đồng thời, Trần Bảo Sơn cũng tiết lộ trong phim này anh có tới hai cảnh rơi lệ, đó là khi ôm bụng bầu của Huyền và khi làm tình với cô. Tuy nhiên, cuối cùng đạo diễn Hoàng Điệp chỉ chọn cảnh đầu tiên. Sơn cho hay, dù đã đóng nhiều phim có cảnh nóng nhưng chưa phim nào “trần trụi” như phim Đập cánh giữa không trung.

“Nếu Ánh (Trương Ngọc Ánh) có người mới thì tôi mừng cho Ánh”.
Chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ

Trong cuộc trò chuyện với PV, nam diễn viên này cũng chia sẻ cuộc hôn nhân vừa đổ vỡ với Trương Ngọc Ánh.
Trần Bảo Sơn cho biết từ khi ly hôn, anh chú tâm hơn vào công việc và không muốn đề cập đến chuyện cũ. Anh cũng giao hẹn chỉ được hỏi “ít ít” thôi về đời tư và luôn đưa ra câu trả lời khéo léo.
Khi PV hỏi về vấn đề ly hôn của anh, Bảo Sơn chia sẻ: “Tôi thấy hơi ngại khi nói về lý do hôn nhân đổ vỡ. Tôi là đàn ông nên tôi nghĩ mình im lặng sẽ tốt hơn. Cho dù thế nào chăng nữa thì Ánh cũng là người vợ suốt 10 năm của tôi và sinh ra cho tôi 1 cô con gái. Do vậy dù tôi và Ánh không còn chung bước nữa, tôi cầu mong và cầu chúc cho Ánh những gì cô ấy làm sẽ thành công. Tôi và Ánh mỗi người một hướng đi, một lựa chọn khác nhau”.

“Với tôi 10 năm sống với nhau, không còn tình cũng còn nghĩa. Tôi cầu chúc những gì Ánh làm trong tương lai đều tốt đẹp. Tôi còn đứa con gái nên dù thế nào tôi cũng phải đối diện với Ánh. Mỗi người có 1 hướng đi, 1 cách cư xử khác nhau. Mình là người của công chúng và cũng là doanh nhân nên phải xử lý thế nào để tốt cho Ánh, tốt cho tôi và quan trọng nhất là tốt cho con gái mình”, nam diễn viên trả lời.
Anh cũng chia sẻ: “Nếu Ánh có người mới thì tôi mừng cho Ánh”.
Trần Bảo Sơn chia sẻ, trước khi ly hôn anh đã suy nghĩ kỹ và lâu. Chính vì vậy anh không nuối tiếc trước quyết định của mình. Song nam diễn viên thừa nhận thời gian chia tay là thời điểm rất khó khăn với anh. Vì vậy anh lao vào đóng phim, lao vào kinh doanh, giữ cho mình bận rộn để không có thời gian suy nghĩ về chuyện riêng.

Theo báo Hạnh phúc và Tình Yêu