PDA

View Full Version : Nhan sắc hot girl “Anh không đòi quà” sau 1 năm gây tranh cãi


PinaColada
12-03-2014, 09:23
Sau một năm gây tranh cãi trong MV "Anh không đòi quà", cô hot girl Trương Lệ Vân ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.
Cô gái này có nickname Amanda Baby (tên thật là Trương Lệ Vân, TP. HCM), sinh năm 1991. Không chỉ là ca sĩ, Amanda Baby còn tham gia diễn xuất trong các MV. Từng tham gia một số dự án âm nhạc cùng Karik, Only C, Yanbi,…

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=699782&stc=1&d=1417598580
Cảnh "lột đồ trả quà" trong MV "Anh không đòi quà" bị phạt của Karik, Only C gây sốt hồi cuối năm 2013 (Ảnh cắt từ clip).
Sau một năm nổi đình đám với MV “Anh không đòi quà”, mới đây tin tức về gia thế của hot girl Trương Lệ Vân được tiết lộ nhận được sự quan tâm của mọi người.
Theo tin tức trên Zing.vn, Trương Lệ Vân (nickname Vân Amanda Baby) sinh trưởng trong gia đình người Hoa khá nề nếp, có truyền thống Kinh doanh tại Sài Gòn.
Sản xuất bao bì nhựa, màng thực phẩm, băng keo là lĩnh vực giúp gia đình cô ăn nên làm ra trong vài năm trở lại đây. Cùng với sự giúp sức của hai con gái lớn, hiện tại, mẹ Vân đang quản lý 2 cửa hàng kinh doanh tại chợ Lớn và 3 xưởng sản xuất bao bì tại quận 8, TP.HCM. Tân Kim Phụng, Tân Chấn Long và công ty bao bì Kim Hưng... là cơ ngơi tiền tỷ của gia đình hot girl Anh không đòi quà.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=699781&stc=1&d=1417598580
Gia đình của hot girl Trương Lệ Vân.
Chia sẻ về cuộc sống của Lệ Vân sau cơn sốt “Anh không đòi quà”, cô bạn cho biết không có nhiều thay đổi, ngoại trừ việc được nhiều bạn trẻ biết đến.
Sau một năm nhìn lại, Trương Lệ Vân cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều trong cả công việc lẫn cuộc sống.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=699780&stc=1&d=1417598580
"Mình đã đón nhận không ít sóng gió trong sự nghiệp lẫn tình yêu nhưng những thành quả gặt hái được cũng không phải là ít. Vân thấy bản thân đã trưởng thành lên rất nhiều, suy nghĩ khác xưa lắm, không còn ham chơi, không mê danh hão, thích cuộc sống hướng về gia đình, chí thú kinh doanh thật tốt để không phụ lòng ba mẹ. Bản thân cảm thấy mãn nguyện và may mắn với những gì đang có" - Lệ Vân chia sẻ với phóng viên Zing.vn.

Zing