PDA

View Full Version : Hải Băng mặc váy xuyên thấu hở bạo đi xem phim


PinaColada
12-04-2014, 03:58
Sau khi chia tay Tiến Dũng của nhóm The Men, nữ ca sĩ "Viên đá nhỏ" theo đuổi phong cách sexy từ ḍng nhạc đến h́nh ảnh bên ngoài.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M12/D04/1/41.JPG
Tại buổi ra mắt bộ phim Cô dâu nổi loạn tối 3/12 tại cụm rạp Lotte, TP.HCM, Hải Băng trở thành nhân vật trung tâm của sự kiện. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng thu hút sự chú ư bởi trang phục gợi cảm. Đây là một trong những thiết kế mới nhất của Nguyễn Công Tín.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M12/D04/1/42.JPG
Hải Băng hé lộ, trong giai đoạn vô cùng khó khăn vừa qua cô đă nỗ lực không ngừng nghỉ, lao đầu vào công việc để chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới. Với cô, đây không chỉ là sự tri ân với khán giả luôn yêu mến, ủng hộ ḿnh mà c̣n cho thấy những nỗ lực để chứng minh con đường solo cô đang chọn là hoàn toàn đúng đắn.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M12/D04/1/43.JPG
Trong sự kiện c̣n có sự góp mặt của Đinh Hương. Nữ ca sĩ đang tiếp tục chinh phục thêm nhiều khán giả âm nhạc khi tham gia chương tŕnh Cặp đôi hoàn hảo. Sở hữu giọng hát tốt và phong cách cực chất, á quân The Voice luôn biết cách gây chú ư trên sân khấu cuộc thi truyền h́nh.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M12/D04/1/44.JPG
Minh Trung được biết đến từ cuộc thi siêu mẫu nhưng anh nhanh chóng gây được chú ư với khán giả yêu nhạc khi tham gia chương tŕnh Cặp đôi hoàn hảo cùng với Minh Thư.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M12/D04/1/45.JPG
Trong ṿng thi tiếp theo của Cặp đôi hoàn hảo, các thí sinh sẽ trao đổi bạn chơi với nhau. Tuần này, Minh Trung đă bốc thăm trúng thí sinh hát chung là Đinh Hương.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M12/D04/1/46.JPG
Lily Luta tự tin xuất hiện sau khi công khai thẩm mỹ mắt và mũi.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M12/D04/1/47.JPG
Vợ chồng Phi Thanh Vân luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện.


Cô dâu nổi loạn là câu chuyện về cặp đôi mới cưới Young Min (Jo Jung Suk) và Mi Young (Shin Min Ah). Những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ trải toàn màu hồng sau bốn năm yêu nhau nhiều ngọt ngào, lăng mạn. Tuy nhiên, những rắc rối từ những điều vặt vănh, những phức tạp khi phải cùng nhau chia sẻ cuộc sống dưới một mái nhà khiến cả hai sớm vỡ mộng. Họ luôn trong t́nh trạng hoang mang, rối bời và mệt mỏi v́ những hiểu lầm căi vă không ngừng xảy ra. Dù cho đă từng yêu nhau say đắm nhưng đôi vợ chồng trẻ cũng không thể ngăn bản thân khỏi những lúc cảm thấy muốn chấm dứt cuộc sống chung.

Phim khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 5/12.


Tường Huy
Ảnh: An Trần