PDA

View Full Version : Quá trình biến đổi từ cô nàng 100 kg trở thành hot girl


PinaColada
12-04-2014, 23:27
Không thể chịu nổi sự xấu hổ, mặc cảm khi thường xuyên bị mọi người trên đường chế giễu, sỉ nhục, cô gái 19 tuổi đã quyết tâm giảm cân, có được thân hình thon gọn.
Theo Daily Mail, một cô gái người Anh đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ với màn lột xác của mình. Từ cô nàng quá khổ, nặng đến 102 kg, giờ cô có được vóc dáng cân đối, ưa nhìn và ngày càng xinh đẹp.

Cô gái này có tên Laura Frankham (19 tuổi), đến từ Burnley, Anh. Trước đây, Laura luôn trong tình trạng đau khổ và bị tổn thương lòng tự trọng chỉ vì số cân nặng mang trên người.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=700929&stc=1&d=1417735654
Laura Frankham gây chú ý trên mạng nhờ bức ảnh trước và sau khi giảm cân.

Không chỉ mặc cảm, tự ti với bản thân, Laura còn không ít lần xấu hổ bởi ánh mắt, sự bàn tán của những người xung quanh. Cô cho biết, có lần một thanh niên liên tục chế giễu cô trên đường, rồi các công nhân làm vườn cũng không ngừng cười cợt, trêu trọc trọng lượng của cô. Mọi nỗi đau như dồn nén, đến lúc không thể chịu đựng thêm nữa, cô gái 19 tuổi đã lên kế hoạch giảm cân và quyết theo đuổi đến cùng. "Tôi luôn sống như một người vô hình và chưa từng một lần hài lòng về bản thân mình khi soi gương. Đã đến lúc tôi cần thực sự thay đổi" - cô nói. Theo Daily Star, nếu như trước kia Laura hàng ngày thích ăn khoai tây chiên, chocolate và ăn đến hai bữa tối - một tại nhà bạn và bữa còn lại ở nhà mình thì nay thói quen này bắt buộc phải chấm dứt. Cô chia sẻ: "Tôi rất mê các loại đồ hộp, pho mát và đặc biệt là thịt mỡ. Tôi thường không bao giờ kiểm soát chế độ ăn uống. Đó là lý do tại sao tôi không thể gầy". Từng có thời gian, cô gái người Anh không thể ra đường vì cơ thể nặng nề khiến cô khó di chuyển và đặc biệt là thái độ chế giễu của mọi người. "Ai cũng cười nhạo, mắng mỏ và gọi tôi là đồ to béo, con lợn... Kể cả người lạ trên đường cũng bảo tôi hãy giảm cân" - cô gái trẻ kể lại.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=700930&stc=1&d=1417735654
Do thói quen thích ăn đồ béo, dầu mỡ nên Laura luôn có thân hình quá khổ.

Quyết tâm thay đổi đời mình, vào mùa thu năm 2012, Laura tìm hiểu trên mạng và lên kế hoạch ăn uống, tập luyện khoa học. Theo đó, cô chủ yếu ăn súp bắp cải và tuyệt đối giảm ăn những đồ có chất béo. Nhờ vậy, cô liên tục giảm được gần 2 kg trong 1 tuần. Đến tháng 9/2013, Laura bắt đầu có được vẻ ngoài thon gọn hơn, khi cô giảm được đến hơn 32 kg. Cô cho biết, hiện cô vẫn áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt để giữ vững vóc dáng này. Nhờ gầy hơn, thay đổi phong cách ăn mặc, trang điểm, cô gái 21 tuổi ngày càng tự tin và xinh đẹp. Sau khi chia sẻ những bức ảnh trong quá trình lột xác của mình, Laura đã ngay lập tức nổi tiếng trên mạng. Phần lớn mọi người đều ngưỡng mộ và khen ngợi sự nỗ lực của cô. Với vẻ ngoài ưa nhìn, duyên dáng, thậm chí không ít người còn gọi cô là hot girl mới nổi và tỏ ý muốn làm quen cùng cô.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=700931&stc=1&d=1417735654
Laura của hiện tại. Giờ cô gái 19 tuổi ngày càng xinh đẹp và nổi tiếng trên mạng.

Nguồn Zing News