PDA

View Full Version : H́nh ảnh đối lập của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn sau ly hôn


Hanna
12-05-2014, 11:56
Hậu chia tay, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn tiếp tục công việc nhưng giữa họ có một sự đối lập rơ nét từ diện mạo, sự nghiệp đến chuyện t́nh cảm.

Nhan sắc

Kể từ sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh luôn khiến người xem bất ngờ với h́nh ảnh gợi cảm, táo bạo khi xuất hiện trước công chúng. Cô ăn diện càng ngày càng trẻ trung so với tuổi U40 của ḿnh.

http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/96.jpg

http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/97.jpg
http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/98.jpg
Trương Ngọc Ánh ăn diện gợi cảm và nóng bỏng hơn sau khi ly hôn

Trong khi đó Trần Bảo Sơn ăn mặc không c̣n sành điệu như lúc đang c̣n mặn nồng với vợ. Anh thậm chí c̣n bỏ bê nhan sắc: râu ria "quên" không cạo, da mặt của anh c̣n có phần "nhăn nhúm" và có biểu hiện của tuổi già, trang phục thậm chí c̣n luộm thuộm.

http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/99.jpg
Trần Bảo Sơn không c̣n phong độ như trước khi đứng cạnh vợ cũ với bộ râu xồm xoàm

http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/100.jpg
Da mặt và quần áo của Trần Bảo Sơn cũng không bảnh bao như xưa

Sự nghiệp

Có vẻ như sau khi ly hôn, cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều thăng hoa hơn trong sự nghiệp của ḿnh khi cả hai cùng góp mặt trong các dự án điện ảnh lớn. Tuy nhiên công bằng mà nói th́ sự nghiệp của nữ diễn viên “Áo lụa Hà Đông” có phần “nhỉn” hơn chồng cũ.
http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/101.jpg
Trần Bảo Sơn và tạo h́nh trong phim "Đập cánh giữa không trung"

Vừa trở về từ Liên hoan phim Venice với giải thưởng “Phim hay nhất” do Hiệp hội các nhà phê b́nh điện ảnh châu Âu trao cho phim “Đập cánh giữa không trung”, Trần Bảo Sơn lại chuẩn bị đến phim trường cho những dự án điện ảnh mới. Anh chính thức nhận lời tham gia vai nam chính cho hai bộ phim nhựa: “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang B́nh và “T́m mưa trong cơn băo” của đạo diễn Lưu Huỳnh. Tuy nhiên có thể thấy các phim của Trần Bảo Sơn đóng không được PR rộng răi và được nhiều người biết đến như phim của Trương Ngọc Ánh.
http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/102.jpg
Trần Bảo Sơn trong phim "Quyên"

Khác với Trần Bảo Sơn, sau thời gian vắng bóng khá lâu với điện ảnh, Trương Ngọc Ánh đă trở lại ấn tượng với “Hương Ga”. Bộ phim đă gây được tiếng vang và tạo ra cơn sốt “cháy vé” ở các rạp chiếu.


Trương Ngọc Ánh trong "Hương Ga"

Sau thành công rực rỡ của bộ phim “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh và Kim Lư cùng tái ngộ trong bộ phim “I am wanted”, đây là dự án điện ảnh được đầu tư tới 4 triệu USD (khoảng 85 tỷ đồng) tại Việt Nam. Khoảng tháng 2 tới, Trương Ngọc Ánh cũng sẽ đóng bộ phim hành động của đạo diễn người Anh và nhà sản xuất người Canada. Được biết, nhà sản xuất này rất nổi tiếng và đă giành rất nhiều giải Oscar.
http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/103.jpg
Trương Ngọc Ánh trên hàng ghế giám khảo "Hoa khôi áo dài"

Nữ diễn viên xinh đẹp c̣n là một nhà kinh doanh, nhà sản xuất phim tài năng và bản lĩnh. Gần đây cô c̣n là vị giám khảo đắt show của nhiều chương tŕnh như: “Project Runway”, “Người đẹp TP.HCM”, “Hoa khôi áo dài Việt Nam”…

Chuyện t́nh cảm

Sau khi ly hôn với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn khoả lấp nỗi buồn bằng các dự án phim. Xuất hiện ở hầu hết các sự kiện nhưng anh vẫn lẻ bóng một ḿnh thậm chí c̣n "chạm mặt" và chứng kiến vợ cũ ḿnh được người khác chăm sóc và “tháp tùng”.

http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/104.jpg

http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/105.jpg


Trương Ngọc Ánh luôn sánh đôi "người yêu tin đồn" ở khắp các sự kiện
Trần Bảo Sơn "lẻ bóng" và "chạm mặt" Trương Ngọc Ánh trên thảm
đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội

Sau bộ phim đóng chung “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh dường như đang hạnh phúc ngập tràn trong t́nh yêu. Khi dự án đ́nh đám “Hương Ga” khởi chiếu, cũng là lúc cô dính nghi án t́nh cảm với bạn diễn Kim Lư. Anh cũng bị đồn đoán là người xen vào cuộc hôn nhân của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn. Tuy nhiên, mỹ nam gốc Việt phủ nhận điều này.

http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/106.jpg

Trương Ngọc Ánh đang ngập tràn trong hạnh phúc.

Dù chưa một lần chính thức thừa nhận hay bác bỏ mối quan hệ nhưng với những hành động t́nh tứ, chăm sóc nhau thật khó để tin Trương Ngọc Ánh và Kim Lư chỉ là bạn bè b́nh thường.

Theo Giadinhonline.vn

thichemchanh
12-06-2014, 18:00
Trương Ngọc Ánh em c̣n quá ngon ỡ tuỗi 38 . Kim Lư nhóc con có số hưỡng .Trần Bảo Sơn tiếc cho chú em đễ mất TN Ánh hàng hiệu c̣n quá xịn