PDA

View Full Version : Jennifer Phạm, Diễm Hương: Người giữ chân, kẻ ruồng bỏ đại gia


Hanna
12-05-2014, 12:03
Đều là những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành' nhưng trong chuyện hôn nhân, Diễm Hương và Jennifer Phạm lại có quyết định hoàn toàn trái ngược.

Cũng giống như nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt, Hoa hậu người Việt Lưu Thị Diễm Hương nhanh chóng đi theo quy luật "chân dài - đại gia" bấy lâu nay. Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt, Diễm Hương đă ập vào mối t́nh chóng vánh với đại gia bất động sản Trường Chinh và nhanh chóng tiến đến hôn nhân.
http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/115.jpg
Cuộc hôn nhân đầu tiên của Diễm Hương là với đại gia Trường Chinh.

Nhưng tiếc thay, cuộc hôn nhân mang màu sắc vật chất của cô đă không tồn tại được lâu. Không chịu được sự tù túng v́ bị chồng đại gia kèm cặp, thuê bảo vệ lẫn đặt camera giám sát cùng những trận đ̣n ghen, Diễm Hương đă tự tháo cũi sổ lồng. Cô cho phép ḿnh được yêu một người đàn ông khác dù lúc đó vẫn là gái có chồng.
http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/116.jpg
Tuy nhiên, do không chịu được cảnh thường xuyên bị đánh đập, canh gác.
http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/117.jpg
Diễm Hương đă t́m đến cuộc t́nh với người bạn trai Quang Huy.

Cuộc hôn nhân bí mật của Diễm Hương bị lộ với những ồn ào gay cấn về chuyện cô lừa dối công chúng bị đẩy lên cực điểm. Không c̣n ǵ để mất, Diễm Hương quyết định xách va ly ra khỏi nhà, làm thủ tục ly hôn và tiến tới mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài với người bạn trai kia.

Bạn trai Diễm Hương xuất thân trong một gia đ́nh nhiều vấn đề. Mẹ tù tội, bố đă mất, bản thân anh chỉ làm trong một trung tâm thể dục thẩm mỹ, nhận mức lương trung b́nh. Không thể nào so sánh được chàng trai trẻ không có sự nghiệp lẫn tiền bạc trong tay với người chồng cũ giàu có của Diễm Hương.

Diễm Hương "ruồng bỏ" người chồng đại gia để t́m đến người bạn trai chỉ có mức thu nhập trung b́nh.

Chưa kể bạn bè, đồng nghiệp lẫn gia đ́nh cô đều phản đối, cho rằng cô quá ngu ngốc và khờ khạo. Nhưng Diễm Hương dường như chưa một lần ân hận v́ đă bỏ đại gia để yêu trai nghèo. Cô thậm chí c̣n quyết định sinh con cho người yêu, xác định sẽ gắn bó với chàng trai này suốt đời.

Trái ngược lại với Diễm Hương, Jennifer Phạm lại có những quyết định hoàn toàn khác. Jennifer Phạm từng thu hút nhiều sự chú ư với cuộc hôn nhân đ́nh đám với Quang Dũng. Thời bấy giờ, người hâm mộ luôn dành những lời khen "có cánh" dành cho cặp đôi "trai tài, gái sắc" này. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không lâu dài và bền chặt như mong đợi. Sau 3 năm, có với nhau cậu con trai Bảo Nam, cặp đôi này đă tuyên bố li hôn.

Jennifer Phạm từng có 3 năm hạnh phúc bên Quang Dũng.
http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/118.jpg
Sau li hôn, Jennifer ngày càng trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn. Cô trở thành người khá đắt sô với vai tṛ diễn viên đóng phim và MC của các chương tŕnh lớn nhỏ.

Đến cuối năm 2012, Jennifer Phạm kết hôn lần thứ 2 với bạn trai mới là doanh nhân Nguyễn Đức Hải, con trai của bà Trương Thị Thanh Thanh (một trong những sáng lập viên FPT).
http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/119.jpg
Cuộc hôn nhân thứ 2 của Jennifer Phạm là doanh nhân Đức Hải.

Là ca sĩ có sự nghiệp thành công, Quang Dũng sở hữu nhà và xế hộp đắt tiền, vào tháng 7/2014 anh khoe căn biệt thự ở Mỹ mua từ năm 2013, cũng vào cuối năm ngoái nam ca sĩ tậu chiếc xế hộp BMW X3 trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Thế nhưng so với gia tài của “người đến sau” Đức Hải, Quang Dũng có phần lép vế. Gia đ́nh nhà chồng thứ 2 của Jennifer Phạm có vai vế và gia tài đồ sộ có tiếng ở Hà Nội. Bản thân Đức Hải là người có học vấn cao, từng du học ở Nga và Mỹ, anh giữ vị trí cao ở tập đoàn FPT và là thiếu gia có tiếng trước khi cưới Jennifer Phạm.
http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/120.jpg
Mặc dù Quang Dũng sở hữu siêu xe tiền tỷ cùng nhà biệt thự.
http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/121.jpg
Nhưng so với Đức Hải th́ dường như nam ca sĩ vẫn có phần "lép vế".

Kể từ sau khi kết hôn với Đức Hải, người ta luôn bắt gặp nụ cười hạnh phúc, viên măn trên môi của Jennifer Phạm. Cô sinh cho người chồng thứ 2 một cô con gái vô cùng dễ thương và xinh xắn. Gia đ́nh 4 người luôn hạnh phúc bên nhau.

Jennifer Phạm c̣n không ngần ngại chia sẻ bí quyết để "giữ chân" người chồng đại gia của ḿnh: "Bất cứ lúc nào không vướng bận công việc riêng th́ tôi gần như dành hết quỹ thời gian cho chồng, con. Chúng tôi luôn trân trọng những khoảnh khắc bên nhau và cố gắng có những phút giây vui vẻ nhất. Dù đă có con nhưng anh Hải vẫn dành cho tôi những cử chỉ lăng mạn như hộ tống vợ mỗi khi đi quay h́nh về khuya, mua hoa tặng vợ hay đưa cả gia đ́nh đi dă ngoại… C̣n tôi th́ nấu cho chồng những món ăn ngon, thỉnh thoảng chuẩn bị những món quà bất ngờ cho anh ấy".

http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/122.jpg
Jennifer Phạm luôn hạnh phúc bên Đức Hải.

Nếu Diễm Hương trốn chạy, "ruồng bỏ" người chồng đại gia sở hữu khối tài sản kếch xù th́ Jennifer Phạm lại đang cố gắng ǵn giữ hạnh phúc gia đ́nh với ông xă đại gia.

Dù có sự lựa chọn trái ngược nhưng có thể dễ dàng thấu hiểu cho hai mỹ nhân Việt. Bởi mỗi người ở trong một hoàn cảnh khác nhau. Người bạn trai "dưới phân" chồng cũ của Diễm Hương có lẽ không giàu có nhưng lại mang đến cho cô hạnh phúc.

http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/123.jpg

Diễm Hương cũng đang tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn bên bạn trai.

Trong khi đó, Jennifer Phạm lại cảm nhận được sự trọn vẹn từ chính t́nh cảm chân thành của người chồng đại gia.

Dẫu sao, người hâm mộ luôn mong cả hai người đẹp của Vbiz đều có thể tận hưởng được những niềm hạnh phúc viên măn nhất, tuyệt vời nhất từ sự lựa chọn của chính ḿnh.

Theo Phụ nữ và Đời sống/ Người Đưa Tin