PDA

View Full Version : Huyền Ny chia sẻ về đại gia bí mật 10 năm


Hanna
12-05-2014, 16:26
Ngay khi về Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực MC, Huyền Ny dính nghi án t́nh cảm với Đan Trường. Song ít ai biết rằng, cô gái có bằng tiến sĩ chuyên ngành dược đang hạnh phúc với cuộc t́nh 10 năm.

Thành đạt và giàu có mới mang lại hạnh phúc, chị thấy đúng không?

Tôi nghĩ ḿnh cần phải nỗ lực rất nhiều v́ trách nghiệm của người đàn ông là thành đạt nhưng cuộc sống bây giờ người phụ nữ cũng phải làm được tương tự như vậy. Bên cạnh đó phụ nữ c̣n phải là người quán xuyến gia đ́nh nên trách nhiệm có khi c̣n gấp đôi, gấp ba lần.

Chị từng thấy người đàn ông nào sợ ḿnh v́ quá giỏi giang?

Có chứ, nhưng cảm thấy điều này b́nh thường bởi khi học cao th́ ḿnh có cơ hội tiếp xúc rộng răi. C̣n những người sợ ḿnh nên không dám tấn công làm tôi cảm thấy an toàn. Với lại tôi cũng không có nhu cầu t́m người nào khác v́ có cuộc sống b́nh an, một người hiểu và thương rồi. Chúng tôi quen nhau rất lâu rồi cho nên không có tạo điều kiện để cho những điều ngoài luồng xảy ra trong cuộc sống.

http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/154.jpg

Huyền Ny mới đây nhất đảm nhiệm vai tṛ MC cho Vietnam International Fashion Week

Khi gặp một người đàn ông, điều đầu tiên chị để tâm là ǵ?

Người ấy phải biết làm ḿnh cười, khi làm ḿnh cười được rồi th́ ḿnh mới thấy có đẹp trai và hấp dẫn hay không. Thường th́ có vẻ bề ngoài sẽ làm phụ nữ để ư chút xíu nhưng lâu dài th́ phải có cá tính và sự hóm hỉnh. Sự hóm hỉnh mới là điều quan trọng hàng đầu để cho cuộc sống của ḿnh không nhàm chán. Có thể ăn đời ở kiếp với nhau được, sống với nhau năm, sáu mươi năm mà không biết làm ḿnh cười th́ chết à ( cười lớn ). Nhưng trong quá tŕnh t́m hiểu th́ bản tính cũng khá quan trọng.

Thấy trai đẹp nhưng nghèo, chắc chị chạy dài…

C̣n tùy theo tính cách của người đó v́ không ai có ư thức mà để ḿnh nghèo, có ư chí nỗ lực trong cuộc sống th́ phải thành công chứ. Chẳng ai nỗ lực măi mà vẫn nghèo cả. Tôi thấy tính nết người đàn ông quan trọng nhất, c̣n đẹp trai chỉ là chơi chơi cho vui thôi. Vẻ đẹp nào cũng sẽ phai tàn theo thời gian, không ông nào sống đẹp măi được hết đâu.

Các cô trong showbiz bây giờ toàn t́m đại gia để lo cho ḿnh túi hiệu, nhà sang, nh́n chị người ta nghĩ không biết tận dụng cơ hội đấy?

Tôi bỏ ra rất nhiều thời gian để đi học, với những bằng cấp đạt được th́ thu nhập đủ để lo được hết cho bản thân. Cho nên như vậy sẽ tạo cho ḿnh thói quen để trở thành người phụ nữ độc lập, có thể mua những món đồ mà ḿnh muốn. Và khi bước vào một mối quan hệ sẽ không đặt nặng vấn đề là người đó có nhiều tiền hay không. Tất nhiên tiền bạc rất quan trọng nhưng khi nghĩ vậy th́ gánh nặng sẽ không đè lên mối quan hệ t́nh cảm.

http://intermati.com/hanna/2014/12m/05d/155.jpg

Huyền Ny chia sẻ cô đă có mối t́nh gắn bó 10 năm

Tôi khuyến khích các cô gái trẻ tự làm tự tiêu bằng đồng tiền của chính ḿnh, cảm giác mua được những món ḿnh thích rất măn nguyện. Ví dụ như tôi không thể nào bỏ ra 40.000, 50.000 đô để mua cái túi hiệu trong khi đó bằng số tiền đó tôi có thể lam được nhiều thứ có ích hơn. V́ thế đồng tiền ḿnh bỏ ra cũng phải biết suy nghĩ và chọn cái nào bỏ cái nào.

Khi có gia đ́nh ông xă đi làm cực khổ, cô vợ ở nhà cứ xài tiền th́ sao người ta thương ḿnh được. Sau này họ có con, người biết tính toán cẩn thận sẽ giúp con cái của họ tiến xa hơn trong tương lai. Tôi rất quan trọng việc giáo dục, v́ nó sẽ đem tới cho con người ta ước mơ xa.

Showbiz lắm cô học đôi ba chữ, chỉ cần phát ngôn sock hay ăn diện khác người vẫn kiếm tiền tỷ…

Bây giờ các cô ấy đang có tuổi trẻ, tới khi vài năm nữa hết danh tiếng, tiền tiêu rồi cũng sẽ hết lúc đó lại phải suy tư rồi ḿnh phải thế nào đây, hay lại phải dựa vào người đàn ông nào đó chứ không đứng lên bằng đôi chân của ḿnh được.

Người đàn ông bấy lâu nay của chị có đáp ứng đủ yêu cầu vừa đẹp trai, vừa giàu và tâm lư không?

Khi mới lớn tôi có thần tượng một người phụ nữ da màu chuyên làm talkshow truyền h́nh tại Mỹ. Tôi coi rất nhiều show của bà và học được nhiều kinh nghiệm để trở thành một người tốt trong xă hội. Nhưng mà quan trọng là một phụ nữ độc lập và cá tính. Tất cả những ǵ mà tôi chia sẻ hôm nay hầu như là tôi học mỗi ngày qua talkshow của bà ấy. Bây giờ bà ấy hết làm show rồi nên không c̣n cái để coi nữa.

Bà ấy nói rằng trong cuộc đời bà ít bao giờ hối hận về bất cứ điều ǵ. Bà ta c̣n xây trường học cho trẻ em gái bên Châu Phi. Quan niệm của bà cũng như vậy, phụ nữ có học th́ sau này các con đỡ cực hơn.

Tôi chọn showbiz nhưng người nhà là những người hết sức b́nh thường, lên mạng đọc được những comment không hiểu được rồi sẽ tổn thương. C̣n riêng bản thân ḿnh th́ tôi không bao giờ đọc những cái đó. C̣n anh ấy, tới một thời điểm nào đó khán giả sẽ thấy mặt một lần nhưng chưa phải thời điểm này v́ tôi thấy mọi thứ vẫn đang ổn, chúng tôi vui vẻ. Nếu tiết lộ cũng sẽ rất chừng mực v́ không có muốn mối quan hệ của ḿnh bị bỏ dưới kính hiển vi.

"V́ sống ở Mỹ nên tôi rất cởi mở vấn đề này" - Huyền Ny chia sẻ quan điểm về vấn đề trinh tiết

Anh và chị quen nhau bao lâu rồi?

Hơn mười năm rồi, đó là mối t́nh đầu và rất hiểu tôi, nh́n mặt là biết tôi muốn nói điều ǵ. Ban đầu quen nhau th́ cũng có vấn đề nhưng cho đến thời điểm hiện lại th́ mọi thứ rất ổn. Tôi xin tiết lộ anh ấy là nha sỹ.

Giới trẻ bây giờ mau chán khi yêu, chị có bí quyết ǵ để giữa một chàng trai 10 năm trời?

Lúc tôi quen anh ấy trải qua một quá tŕnh t́m hiểu nhau rất gian nan, nhưng đến một thời điểm nào đó tôi cảm nhận được anh là không ai có thể tốt hơn. Khi ḿnh thành công họ cũng vui như ḿnh, khi ḿnh thất bại th́ sự đau buồn của họ cũng như thế. Vậy trên đời này t́m được người tri kỉ vậy đă rất may mắn rồi. Ba mẹ ḿnh cũng chỉ tới một chừng mực nào đó thôi, đâu có thể tâm sự hết cho ông bà được.

Chị có dùng nhan sắc để níu chân đàn ông?

Vẻ đẹp chỉ là bên ngoài nhưng về lâu dài th́ ḿnh phải cho người ta cảm giác b́nh yên chứ.

Vậy c̣n trinh tiết th́ sao, chị và anh ấy có quan trọng chuyện này?

V́ sống ở Mỹ nên tôi rất cởi mở vấn đề này, thấy nó rất b́nh thường và phải ḥa hợp về mọi mặt chứ lấu về rồi không hợp chia tay lúc đó lại khổ hơn. Thế nên v́ sao ở Mỹ lại có trường hợp ba mẹ cho con uống thuốc ngừa thai, sử dụng bao cao su. Tất nhiên là không quá sớm, cái ǵ đến th́ nó sẽ đến có điều ḿnh phải biết cách bảo về bản thân.

Cảm ơn chị đă chia sẻ.

Ngô Tôn - Hoàng Anh/Thể Thao Ngày Nay

Tia_qthinh
12-05-2014, 17:40
Chuyện có bằng "dược" th́ chắc phải t́m hiểu thêm ! chắc lủ bưng bô nầy quên chử "thảo" th́ đúng hơn !
làm ơn cho thêm chi tiết là bằng "dược" nầy do trường nào cấp ??? trường nầy có dạy "on line" không ? hay là mua 4 triệu tiền hồ chó đẻ ở xứ VC ????