PDA

View Full Version : Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014


tonycarter
12-06-2014, 16:59
Nguyễn Cao Kỳ Duyên, đă lên ngôi Hoa hậu, vượt qua các ứng viên sáng giá được dự đoán trước đêm chung kết như Huyền My hay Diễm Quỳnh... Dù nhan sắc không có nhiều nét nổi bật, dù câu trả lời không xuất sắc nhưng với những nỗ lực thể hiện ḿnh trong suốt cuộc thi, thần may mắn đă mỉm cười với cô. Cô sẽ nhận trọng trách của một tân Hoa hậu và thực hiện nghĩa vụ trong 2 năm nhiệm kỳ của ḿnh.

<table class="tplCaption" width="1" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0"><tbody><tr><td> http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=702212&stc=1&d=1417885122</td></tr><tr><td> Từ trái qua: Á hậu 1 Huyền My, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu 2 Diễm Trang. (Ảnh chụp màn h́nh)
</td></tr></tbody></table> Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra ở Phú Quốc, tại một sân khấu ngoài trời được dàn dựng hoành tráng nhất từ trước đến nay. Ư tưởng, chủ đề của đêm chung kết là tiếp mạch giới thiệu, tôn vinh và quảng bá văn hoá dân tộc từ các ṿng chung khảo khu vực.

Theo đạo diễn Phạm Hoàng Nam, sân khấu đêm chung kết như một Phú Quốc thu nhỏ, có biển xanh, cát trắng, thác nước... được phủ bằng cát trắng thuỷ tinh đặc trưng của ḥn đảo này. Ngoài ra, sân khấu c̣n có cấu tạo đa chiều, để các phần tŕnh diễn của thí sinh và ca sĩ thay đổi trong chớp mắt. Để thực hiện sân khấu khổng lồ này, ê kíp của đạo diễn Phạm Hoàng Nam mất nửa tháng di chuyển và lắp đặt. Toàn bộ kinh phí đầu tư trang thiết bị, mua vật liệu... từ TP HCM cũng "ngốn" số tiền rất lớn.

<table class="tplCaption" width="1" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0"><tbody><tr><td> http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=702211&stc=1&d=1417885122</td></tr><tr><td> Hoa hậu Thu Thảo trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
</td></tr></tbody></table> Top 10 thí sinh xuất sắc nhất được xướng tên có: Phạm Thị Hương, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Nguyễn Huỳnh Trúc Mai, Nguyễn Lâm Diễm Trang, Trang Trần Diễm Quỳnh, Lă Thị Kiều Anh, Nguyễn Thanh Tú, Đỗ Thị Huệ, Nguyễn Thị Bảo Như, Nguyễn Trần Huyền My.

Top 5 thí sinh được chọn lần lượt trả lời câu hỏi ứng xử:

Lă Thị Kiều Anh:
Câu hỏi: Theo bạn cuộc sống của ai dễ dàng hơn, phụ nữ hay nam giới?
Trả lời: Mỗi người đều có trách nhiệm và bổn phận riêng nhưng nam hay nữ đều cần có tâm sáng để toả sáng. Bản thân em tự hào v́ là phụ nữ và hứa trở thành một người hoàn thiện về trí tuệ và tâm hồn.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên:
Câu hỏi: Theo bạn điều ǵ làm con gái Việt Nam không bị lẫn với các cô gái khác trên thế giới
Trả lời: Theo em, đó là sự hy sinh bởi từ nhỏ em đă nghe mẹ kể về người phụ nữ anh hùng hy sinh cả chồng con ra chiến trận. Họ cũng dành tâm sức lo toan cho gia đ́nh. Một điều nữa phân biệt người con gái Việt Nam là vẻ dịu dàng đằm thắm, nét duyên ngầm.

Nguyễn Lâm Diễm Trang:
Câu hỏi: Bạn suy nghĩ ǵ về xu hướng tôn thờ thần tượng thái quá của một bộ phận giới trẻ hiện nay?
Trả lời: Thần tượng là cần thiết, để định hướng bản thân noi theo. Thần tượng ai đó v́ điều ǵ cần phải cân nhắc để chọn. Nếu có thần tượng tốt và đúng th́ ắt hẳn sẽ thành công trong cuộc sống.

Nguyễn Thanh Tú:
Câu hỏi: Nhiều người cho rằng người phụ nữ đẹp cần hội tụ đủ hai yếu tố là h́nh thức và trí tuệ. Theo bạn người phụ nữ đó đă đủ để trở thành Hoa hậu hay chưa? Tại sao?
Trả lời: Hai yếu tố đó là rất quan trọng nhưng theo em điều quan trọng nhất là vẻ đẹp tâm hồn. Sống trong đời sống cần có một tấm ḷng và tấm lóng sẽ giúp hai yếu tố kia hội tụ và toả sáng.

Nguyễn Trần Huyền My:
Câu hỏi: Trong ṿng chung kết em đă mặc chiếc áo cờ đỏ sao vàng và cùng các thí sinh hát Tổ quốc gọi tên ḿnh. Em nghĩ ǵ về khoảnh khắc đó?
Trả lời: Đến giờ em vẫn nhớ cảm giác xúc động khi hát bài hát đó, đó cũng là tinh thần tiếp bước truyền thống người phụ nữ Việt Nam Anh hùng- Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang để xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển đảo đất nước.


VNN

daudobanhlot2
12-06-2014, 20:27
Không ngờ có người ái mộ Nguyễn cao Kỳ Duyên thiệt nên đă đặt tên y chang .

hoaibao
12-07-2014, 14:36
Mấy chông, mấy bồ, mấy con, rồi mà, c̣n được sao.

myha
12-07-2014, 14:42
Chúc mừng tân hoa hậu Việt Nam 2014!

tam69
12-07-2014, 17:57
Nho mang tên KD nên thi dau HH 2014 dây . Xâu quá , thua Ngoc Trinh.

nguyendung6121
12-10-2014, 12:39
Mấy chông, mấy bồ, mấy con, rồi mà, c̣n được sao.

được chứ,nhưng không phải gọi là Hoa Hậu mà là Mẫu Hậu.