PDA

View Full Version : Cận cảnh quá trình thiếu nữ xấu xí “phù phép” thành hotgirl


PinaColada
12-13-2014, 22:45
(Xã hội) - Sau ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, thiếu nữ từ xấu xí trở nên xinh đẹp như hot girl thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thiếu nữ Nguyễn Thị Minh Yến (SN 1991) hiện đang là sinh viên trường ĐH Hồng Bàng, TP.HCM khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán sau khi những tấm ảnh công khai phẫu thuật thẩm mỹ của cô lên mạng.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M12/D14/1/1.jpg
Bức ảnh của Minh Yến trước khi chưa phẫu thuật
Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Minh Yến luôn bị bạn bè cấp 3 chê là một cô nàng xấu xí. Cụ thể, với răng hô, mắt 1 mí, mũi to tẹt, quai hàm bạch… kèm theo những lời chê về ngoại hình khiến thiếu nữ trở nên tự ti.

Qua tìm hiểu, biết phẫu thuật thẩm mỹ sẽ có ngoại hình xinh đẹp, ưa nhìn nhưng Minh Yến tỏ sợ sệt mỗi khi đụng đến dao kéo. Đến một ngày, thiếu nữ quyết định làm thử một cuộc tiểu phẫu đối với mắt thì thấy có sự hiệu quả rõ rệt. Cũng từ đó, Minh Yến quyết định “sửa” toàn bộ khuôn mặt với chi phí 550 triệu đồng để phẫu thuật hàm V-line, cấy mỡ mặt và thái dương, nâng mũi S-line.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M12/D14/1/2.jpg
Minh Yến trong quá trình phẫu thuật
Sau 6 tháng kiên trì điều trị, từ một cô nàng xấu xí Minh Yến được “phù phép” thành xinh đẹp như hot girl. Với gương mặt như búp bê, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, cằm thon gọn…khiến những người đã từng biết đến Minh Yến phải ngỡ ngàng.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M12/D14/1/3.jpg
Minh Yến với khuôn mặt mới đẹp lung linh
Su ca phẫu thuật thẩm mỹ, Minh Yến với ngoại hình mới khiến cô rất tự tin. Bên cạnh đó, công việc làm ăn, những mối quan hệ cũng trở nên suôn sẻ hơn. Hiện cô đang kinh doanh quần áo thời trang, cô cũng chính là người mẫu của những bộ sản phẩm tự thiết kế. Việc tung những bức ảnh phẫu thuật thẩm mỹ lên mạng xã hội là để mọi người hiểu việc làm đẹp không có gì xấu. Nhưng muốn thành công trong việc phẫu thuật cần có thời gian, kiên trì và quyết tâm.

Dưới đây là những hình ảnh của Minh Yến:

http://intermati.com/pinacolada/2014/M12/D14/1/4.jpg
Minh Yến trước khi phẫu thuật

http://intermati.com/pinacolada/2014/M12/D14/1/5.jpg
Minh Yến đang điều trị sau ca phẫu thuật thẩm mỹ

http://intermati.com/pinacolada/2014/M12/D14/1/6.jpg
Minh Yến đẹp lung linh sau ca phẫu thuật

http://intermati.com/pinacolada/2014/M12/D14/1/7.jpg
Cô tự tin làm người mẫu cho những thiết kế của mình