PDA

View Full Version : V́ sao một nhà kiến trúc sư đă khiến ông Tập Cận B́nh phải nuốt ...phân...


Gibbs
12-17-2014, 09:52
Hôm nọ một đoàn cán bộ cao cấp Việt Nam được mời sang Bắc Kinh họp bàn về ḥa b́nh Biển Đông. Trong đoàn có một nhà kiến trúc sư khét tiếng khiến cho ngài chủ tịch Trung Quốc TCB ṭ ṃ muốn thử tài. Ngài ra tiêu đề cho nhà kiến trúc sư Việt Nam:
-Tôi muốn đồng chí kiến trúc sư thiết kế cho tôi một ṭa nhà 5 tầng, tiêu chuẩn 5 sao, nhưng phải hài ḥa v́ ṭa nhà mỗi tầng dành cho một tầng lớp xă hội ở bao gồm giới sinh viên, nông dân, công nhân, cán bộ và lănh đạo, là những giai cấp biểu tượng đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết của tổ quốc Trung Hoa vĩ đại chúng tôi.
Chỉ trong chốc lát nhà kiến trúc sư tài ba đă nhanh chóng vẽ ra một ṭa nhà 5 tầng tiêu chuẩn 5 sao như mong đợi của ngài chủ tịch. Ngài tấm tắc khen tuy nhiên ngài bỗng phát hiện ra một lỗi cực kỳ nghiêm trọng, đó là toàn bộ nhà 5 tầng không có một nhà vệ sinh WC nào cả. Nhà kiến trúc sư giật bắn ḿnh v́ đă quên không vẽ WC nhưng nhanh chóng chấn tĩnh và b́nh thản đáp:
- Thưa ngài chủ tịch tầng 1 dành cho sinh viên, ngài cũng biết sinh viên nghèo lấy đâu ra của cải để ăn nên cũng chẳng cần đi nhà vệ sinh.
Ngài chủ tịch gật gù cho phải:
-Vậy c̣n tầng 2 dành cho nông dân, đồng chí không thể nói là nông dân không có ǵ ăn nhé.
-Không, tôi đâu có dám nghĩ như vậy, v́ nông dân lấy phân của họ đi bón ruộng nên họ cũng không cần nhà WC ạ.
- Vậy c̣n tầng 3 dành cho công nhân th́ sao, họ không có ruộng đâu nhé.
- Dạ thưa chủ tịch, công nhân trước khi rời nhà máy về họ phải đi đại tiện bằng hết để cho lũ chó nhà máy ăn, đêm canh gác trộm ạ.
- Vậy c̣n tầng 4 dành cho cán bộ cũng ỉa cho chó ăn à !!!! ... ngài chủ tịch giận dữ.
- Dạ không, tầng cán bộ th́ đă có ôsin hót cứt rồi ạ.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=709574&stc=1&d=1418809901

Ngài chủ tịch đập tay xuống bàn:
-C̣n tầng 5 lănh đạo, trong đó có cả tôi, đồng chí kiến trúc sư nghĩ sao lại không có WC, đồng chí không thể lôi ra chiêu bài ôsin như lần trước để biện hộ nữa, nếu đồng chí không đưa ra được lời giải thích, tôi sẽ "trảm" đồng chí.
Cả hội tướng tá lănh đạo diều hâu Trung Quốc đứng sau chủ tịch hoan hỉ ăn mừng lần này nhà kiến trúc sư chỉ có con đường chết.
- Thưa chủ tịch, ngài đừng giận nhé, nước tôi h́nh chữ S biểu tượng con rồng, quoanh nó có hai đống phân (*). Vậy mà nước ngài đất rộng người đông, xưng hùng xưng bá thiên hạ nhưng đến hai đống phân của một nước nghèo như Việt Nam chúng tôi cũng muốn nuốt chọn th́ tôi thiết nghĩ giới lănh đạo nước ngài đâu c̣n cần nhà WC. Nếu các nhà lănh đạo nước ngài bỏ tham vọng nuốt phân th́ lần sau tôi hứa sẽ vẽ một bản thiết kế với đầy đủ nhà WC.
..........................
(*) Quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

WildCatAZ
12-17-2014, 15:20
Nuốt phân tội nghiệp quá, chắc là sẽ bị mắc ngẹn, thôi làm ơn cho nó thêm tí nước tiễu cho phân dễ trôi vô bụng