PDA

View Full Version : 5 sân vận động nổi tiếng thế giới bị ma ám


TinNhanh247
12-21-2014, 16:30
Bạn có tin những lời đồn thổi này? Cùng đọc để có thêm thông tin nhé!

1. SVĐ The Light (Sunderland)
http://intermati.com/micro1405/12/21/18.1.jpg

Tháng 04/2005, hai nhân viên làm việc khuya khẳng định đã nhìn thấy một hình dạng kỳ lạ màu đen xuất hiện ở khu hành lang ẩm thấp tại SVĐ The Light. Không lâu sau đó, tiền đạo người CH Ireland, Stephen Elliot cũng thông báo đã chạm mặt với bóng đen huyền bí đó. Câu chuyện khiến nhiều người tin rằng, sân nhà của CLB Sunderland đã thực sự bị ma ám và bóng đen lẩn khuất đó chính là linh hồn của tên tướng cướp khét tiếng từ thế kỷ 18, Spottee. Sở dĩ sân vận động được đặt tên The Light là để tưởng nhớ ngành công nghiệp khai mỏ truyền thống, vốn mang lại sự thịnh vượng cho thành phố.

2. SVĐ Ghazi (Kabul)
http://intermati.com/micro1405/12/21/18.2.jpg

SVĐ Ghazi từng là nơi phiến quân Taliban sử dụng để hành quyết hàng loạt người dân vô tội. Tay, chân và các bộ phận của nạn nhân bị những kẻ thuộc tổ chức Hồi giáo cực đoan treo khắp nơi, từ cột gôn cho đến khán đài. Vì chứng kiến quá nhiều tội ác ghê rợn và những câu chuyện ma quái được thêu dệt lên nên rất ít người dám vào sân sau thời điểm mặt trời lặn. Ngoài ra, những nỗ lực trồng cỏ đều thất bại. Cuối cùng, chính quyền thành phố Kabul buộc phải xới toàn bộ nền đất cũ bỏ đi mới phần nào khắc phục và có được nền cỏ xanh như ngày nay.

3. SVĐ St Mary (Southampton)
http://intermati.com/micro1405/12/21/18.3.jpg

Southampton đã trải qua một mùa giải khá thất vọng ngay sau khi chuyển đến sân nhà mới St Mary vào năm 2001. Tin đồn lan truyền rằng, các linh hồn đã trả thù vì tiến trình xây dựng SVĐ vô tình động chạm đến một ngôi mộ cổ của người Kitô giáo. Nỗi lo sợ bao trùm khiến BLĐ Southampton sau đó phải mời các pháp sư đến làm lễ giải lời nguyền. Hiện St Mary là SVĐ theo tiêu chuẩn 4 sao của UEFA và có sức chứa 32.689 chỗ ngồi, lớn nhất ở miền nam nước Anh, trừ các sân của thành London.

4. SVĐ Highbury (London, sân nhà cũ của Arsenal)
http://intermati.com/micro1405/12/21/18.4.jpg

Sân nhà cũ của Arsenal được đồn thổi bị ám ảnh bởi hồn ma của cựu HLV huyền thoại Herbert Chapman và một chú ngựa bị chết trong quá trình xây dựng các công trình ở khán đài phía bắc. Dẫu có những nhân chứng từng thuật lại một vài câu chuyện kỳ quái nhưng cho đến nay, vẫn chưa có bất kỳ báo cáo nào về các rủi ro từ sự hiện diện của những bóng ma.

5. SVĐ Dragao (Porto)
http://intermati.com/micro1405/12/21/18.5.jpg

Ở trận đấu giữa chủ nhà Porto và PSG trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2012/13, một phóng viên ảnh vô tình chụp được khoảnh khắc một bóng người lờ mờ ăn mừng trên khán đài sau khi James Rodriguez ghi bàn. Đó là hình ảnh mờ ảo của một bà lão với nụ cười nửa miệng. Sau khi bức ảnh được công bố, nhiều cổ động viên cho rằng đó chỉ là một sản phẩm photoshop. Tuy nhiên, cũng không ít fan lại khẳng định, đó thực sự là một bóng ma chưa siêu thoát, vẫn còn lẩn khuất đâu đó bên trong sân vận động Dragao.

http://intermati.com/micro1405/12/21/18.6.jpg
Bóng ma trên sân Dragao khi James Rodriguez ăn mừng?

VietSN © Sưu Tầm