sonnyd
12-29-2014, 00:46
Rạng sáng ngày 29/12, cuộc t́m kiếm máy bay mất tích QZ8501 quay trở lại b́nh thường sau khi bị tạm hoăn v́ lư do bóng tối.
Chuyến bay QZ8501 đột ngột mất tín hiệu radio vào sáng Chủ Nhật vừa qua theo giờ địa phương sau khi cất cánh rời khỏi thành phố lớn thứ 2 Indonesia - Surabaya. Ảnh vệ tinh cho thấy băo lớn ở gần khu vực máy bay mất tín hiệu. AirAsia thông báo rằng máy bay QZ8501 đă kiến nghị đổi hướng bay do thời tiết xấu trước khi mọi liên lạc bị đứt.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=717813&stc=1&d=1419813992
Máy bay Airbus 320-200 chở theo 155 hành khách và 7 phi hành đoàn. Hầu hết hành khách là người Indonesia, 3 người Hàn Quốc, 1 người Singapore, 1 người Malay, 1 người Pháp và 1 người Anh.
CEO của AirAsia Sunu Widyatmoko thông báo trên Facebook rằng cả hăng bay đều đang "shock và rất buồn" bới vụ việc. Ông cho biết: "Chúng tôi đang hợp tác với các cơ quan chức năng để t́m hiểu lư do cho vụ việc này. Trong lúc đó, việc quan trọng hiện giờ là thông báo cho người nhà hành khách và đồng nghiệp những thông tin sớm nhất".
Công ty này đă thay đổi logo từ màu đỏ sang màu xám trên những trang xă hộ của ḿnh.
Hơn 100 người họ hàng của hành khách mất tích đă đến sân bay Juanda để chời đợi thông tin.
- sonnyd ©VietSN
Chuyến bay QZ8501 đột ngột mất tín hiệu radio vào sáng Chủ Nhật vừa qua theo giờ địa phương sau khi cất cánh rời khỏi thành phố lớn thứ 2 Indonesia - Surabaya. Ảnh vệ tinh cho thấy băo lớn ở gần khu vực máy bay mất tín hiệu. AirAsia thông báo rằng máy bay QZ8501 đă kiến nghị đổi hướng bay do thời tiết xấu trước khi mọi liên lạc bị đứt.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=717813&stc=1&d=1419813992
Máy bay Airbus 320-200 chở theo 155 hành khách và 7 phi hành đoàn. Hầu hết hành khách là người Indonesia, 3 người Hàn Quốc, 1 người Singapore, 1 người Malay, 1 người Pháp và 1 người Anh.
CEO của AirAsia Sunu Widyatmoko thông báo trên Facebook rằng cả hăng bay đều đang "shock và rất buồn" bới vụ việc. Ông cho biết: "Chúng tôi đang hợp tác với các cơ quan chức năng để t́m hiểu lư do cho vụ việc này. Trong lúc đó, việc quan trọng hiện giờ là thông báo cho người nhà hành khách và đồng nghiệp những thông tin sớm nhất".
Công ty này đă thay đổi logo từ màu đỏ sang màu xám trên những trang xă hộ của ḿnh.
Hơn 100 người họ hàng của hành khách mất tích đă đến sân bay Juanda để chời đợi thông tin.
- sonnyd ©VietSN