Log in

View Full Version : Việt Nam đứng đầu danh sách những lỗi kinh khủng nhất ngành hàng không năm 2014, trên cả Malaysia!


miro1510
01-02-2015, 14:49
Có một sự thật rằng, tất cả những hành khách hàng không đều không được đối xử chu đáo nhất trong năm 2014. Chúng ta phải đánh nhau để tranh giành chỗ ngồi, hơn nữa, có vẻ chúng ta đă phản ứng thái quá với dịch bệnh Ebola. Mong rằng năm sau, điều chúng ta mong muốn nhất sẽ thành sự thật, người ta sẽ không cởi giày trên máy bay nữa
Tuy nhiên, các hăng hàng không thậm chí c̣n tồi tệ hơn những hành khách thiếu văn minh, phát minh ra những chiếu thức mà c̣n đă thể hiện sự thờ ơ và thiếu năng lực của ḿnh. Tuy một số thất bại lớn trong năm nay không hoàn toàn là lỗi của các hăng hàng không. Nhưng, những hăng hàng không luôn luôn nằm trong tít các bài báo – và làm chúng tôi phải gật gù khi có người nói: thứ vở vẩn này không xảy ra trên tàu!
• 1. Ảnh “nóng” của Vietjet’ Air

http://intermati.com/micro1405/1.1/2/b11.jpg


Thật là tồi tệ khi Vietjet đă chụp ảnh những nữ tiếp viên nóng bỏng mà từ bài học của Pan Am, đó là sự thất bại thảm hại. Tuy nhiên, sau khi nhận được những lời phàn nàn v́ phân biệt giới tính, VietJet đă phủ nhận điều đó và gọi nó rằng đó chỉ là thử nghiệm cho một chiến dịch “Tiếp viên cởi quần áo”!. Chúa ơi! Và một mẫu ảnh của họ đă up ảnh lên trang Facebook của ḿnh!

Xin lỗi, chúng tôi không tin câu chuyện đó, VietJet.
• 2. Virgin Australia ṛ rỉ pḥng vệ sinh

http://intermati.com/micro1405/1.1/2/b12.jpg
Một chuyến bay của hăng Virgin Australia từ Los Angeles tới Sydney đă phải quay đầu sau khi chất lỏng tràn ra từ pḥng tắm vào lối đi. Mặc dù, hành khách đă phản ảnh rằng có chất thải của người tràn ra lối đi nhưng Virgin đă làm rơ rằng chỉ có bồn rửa bị ṛ rỉ và không có chất thải của con người nào trong vụ ṛ rỉ. Thật là tức giận khi phải nghe những lời giả dối của hăng khi sự thật là các hành khách đă phải chịu đựng mùi hối thối từ một casic bồn cầu ṛ rỉ!
• 3. Chuyến bay đầy băi nôn!
http://intermati.com/micro1405/1.1/2/b13.jpg
Cũng là một chuyến bay đầy “hôi thối”, một chuyến bay từ Israel đến Philadelphia của US Airways đă phải hạ cánh khẩn cấp sau khi đại dịch nôn nổ ra. Rơ ràng một mùi lạ trên máy bay đă khiến hơn chục hành khách và phi hành đoàn bắt đầu nôn mửa. Một sự kiện tương tự đă xảy ra vào năm 1980. Và kể từ chuyến bay đó, hăng đă không phục vụ cá đến tận bây giờ.
• 4. Lời xin lỗi nhố nhăng từ United Airlines
http://intermati.com/micro1405/1.1/2/b14.jpg
Bạn biết câu “Xin lỗi ḿnh đă xúc phạm bạn” nhố nhắng thế nào, nhưng lời xin lỗi này c̣n vớ vẩn hơn. Đây là lời xin lỗi: Kính gửi ông, bà… Chúng tôi sẽ sử dụng sự kiện này để giáo dục nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi hi vọng sẽ được phục vụ ông bà 1 lần nữa!.

• 5. Năm xấu của Malaysia Airlines
http://intermati.com/micro1405/1.1/2/b15.jpg

Chưa có hăng hàng không nào đen đủi như Malaysia Airlines, MH370 th́ mất tích với 239 hành khách trogn tháng 3. Vào tháng 7 th́ 298 hành khách bị bắn rơi trên chuyến MH17. Khi mà tất cả những sự kiện kia chưa rơ nguyên do th́ không chỉ một mà hai lần Malaysia Airlines đă hớ hênh đưa ra danh sách: quư vị muốn đi đâu trước khi chết hay tweet rằng: liệu các bạn có muốn đến nơi mà ḿnh không biết không? Đây là 2 lỗi mà hăng hàng không tuyệt vọng này không cần đến!
VietSN © Sưu tầm