PDA

View Full Version : Thế nào là đ̣n ghen của người vợ thông minh


sonnyd
01-13-2015, 03:43
Đúng ngày Noel, chồng thông báo không về nhà với vợ v́ bận đi chơi giáng sinh với các anh em chiến hữu. Ḿnh mỉm cười và có chút lo lắng v́ kế hoạch cho chồng một bài học nhớ đời bắt đầu "cắn câu".

Có thể khi kể ra tâm sự của ḿnh, nhiều người sẽ cho rằng ḿnh quá ghê gớm hoặc là người vợ cạn nghĩ khi tự đi giăng bẫy chính chồng ḿnh. Song ḿnh thật sự muốn chồng ham chơi bời của ḿnh biết sợ và coi trọng hạnh phúc gia đ́nh hơn. Và kết quả, ḿnh đă giăng bẫy chồng thành công, cho chồng một bài học nhớ đời để 1 năm qua chồng không dám bén mảng t́m gái lăng nhăng bên ngoài.

Ḿnh và chồng kết hôn tính đến nay mới hơn 1 năm thôi. Vợ chồng do ở cách xa nhau nên cũng chưa may mắn có tin vui bầu bí. Ḿnh là giáo viên tiểu học ở một trường làng. C̣n chồng ḿnh là dân công tŕnh nên đi theo công tŕnh suốt năm. Cứ 1 tháng anh lại về nhà với vợ vài ngày. Nhiều khi ḿnh buồn v́ vợ chồng xa nhau lắm nhưng lại không biết làm cách nào để hai đứa về gần nhau. Bởi v́ vợ chồng ḿnh cũng đều đă biên chế hết ở 2 cơ quan.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=727563&stc=1&d=1421120557
Anh chưa một lần dám nói hay công khai chuyện này cho vợ biết. Nhưng ḿnh biết chồng ḿnh đi gái (Ảnh minh họa)

Sống xa cách, chồng vẫn rất quan tâm và chiều chuộng vợ. Anh thường tṛ chuyện và chát với vợ mỗi ngày. Nhưng v́ đi xa, chắc cũng có nhu cầu giải tỏa nên chồng ḿnh hay léng phéng chơi gái bên ngoài. Mỗi lần như vậy, anh cũng rất khôn ngoan khi biết tự đeo bao cao su bảo vệ bản thân khỏi rước bệnh về nhà.

Anh chưa một lần dám nói hay công khai chuyện này cho vợ biết. Nhưng ḿnh biết chồng ḿnh đi gái. Khi biết chuyện, ḿnh buồn phiền lắm. Ḿnh đă khóc lóc suốt. Song nghĩ khóc lóc cũng chẳng giải quyết được việc ǵ nên ḿnh đă nghĩ cách lôi kéo và kiểm soát chồng. Chưa bao giờ ḿnh nghĩ đến chữ ly hôn.

Ḿnh không nghĩ đến chuyện ly hôn chồng, không phải v́ sợ ly hôn hay v́ tiền của chồng kiếm ra đưa ḿnh nhiều. Mà bởi v́ ḿnh vẫn c̣n rất yêu chồng ḿnh và ḿnh biết chồng ḿnh cũng vậy. Ngoại trừ những lúc nổi hứng lên sau khi uống rượu hay sĩ với bạn bè, là anh đi gái. C̣n lại, anh vẫn rất coi trọng gia đ́nh, coi trọng vợ.

Nói nhiều, chồng cũng không nghe vợ. Mà chồng ở xa nên ḿnh cũng không kiểm soát được anh. Bởi thế, chẳng hiểu sao ḿnh cứ có ư nghĩ sẽ dạy chồng một bài học nhớ đời. Nhất là ḿnh muốn chồng ḿnh bị lây bệnh phụ khoa để cũng phải chịu trận những cơn ngứa, hay tiểu buốt. Tất nhiên, ḿnh sẽ không để chồng bị lây bệnh nặng đến mức như bệnh lậu hay giang mai. Bởi v́ ḿnh biết thóp chồng ḿnh rất sợ bản thân mắc các bệnh tế nhị đó.

Nghĩ là làm, sát Noel năm trước, ḿnh đă lén lên cơ quan chồng. Lên đây, ḿnh ngầm nói chuyện với một chị - đồng nghiệp ở chỗ làm của chồng. Biết chồng ḿnh hay lăng nhăng gái gú bên ngoài, cùng cảnh phụ nữ, chị thương ḿnh lắm. Chị bảo sẽ t́m một gái nào ở các nhà hàng gần đây bị bệnh phụ khoa. Sau đó sẽ nhờ các anh bạn đồng nghiệp rủ chồng ḿnh đi uống và lại tăng 2, tăng 3 với cô này là chồng ḿnh sẽ lây bệnh thôi.

Và đúng ngày Noel, chồng thông báo không về nhà với vợ v́ bận đi chơi Giáng sinh với các anh em chiến hữu. Ḿnh mỉm cười và có chút lo lắng v́ kế hoạch cho chồng một bài học nhớ đời bắt đầu đă "cắn câu". Rồi mọi kế hoạch đúng như ḿnh và chị đồng nghiệp của anh lập ra. Sau 2,3 lần đi gái sau đó nữa, chồng ḿnh đă bị lây bệnh phụ khoa từ chính cô gái bán hoa kia.

Ban đầu khi bị bệnh, chồng c̣n lén giấu ḿnh tự mua thuốc điều trị. Sau đó, những cơn ngứa không kiể soát làm anh không thể giấu vợ được nữa. Bởi thế, ḿnh đă lân la hỏi và anh đă thú nhận tất cả.

Đưa chồng đi khám bác sĩ mà ḿnh c̣n cười thầm. Được bác sĩ tư vấn, vẻ mặt chồng ḿnh vừa khổ sở, khó chịu vừa ăn năn. Và 1 năm qua, cái tính xấu đó của chồng đă được "trị" dứt điểm. Dường như anh đă được một bài học nhớ đời và “cạch” không dám chơi gái bên ngoài nữa.

Giờ, vợ chồng ḿnh vẫn ở cách xa nhau nhưng ḿnh đă yên tâm về chồng. Giáng sinh này, chồng ḿnh cũng gọi điện bảo sẽ về nhà đi chơi với vợ. C̣n bệnh của chồng ḿnh gần như đă được điều trị dứt điểm. Ḿnh rất mừng v́ đă lập kế hoạch trị chồng một năm trước. Song ḿnh cũng đang khá lo, chuyện này của ḿnh có một chị đồng nghiệp biết. Nếu một ngày chị ấy không giữ bí mật nữa mà nói với chồng ḿnh tất cả mọi chuyện, không biết chồng ḿnh sẽ nh́n vợ bằng con mắt thế nào. Liệu có bao giờ biết chuyện, chồng ḿnh quyết bỏ vợ v́ đă giăng bẫy cho anh dính bệnh không?

sonnyd ⒸVietSN