PDA

View Full Version : PHẠM QUANG NGHỊ, NÓ LÀ AI ?Người đầu của HH Mai Phương Thúy?


Romano
01-15-2015, 15:22
Theo blog Phạm Quang Nghị-Chân Dung Sự Thật

Pham Quang Nghị là con chó súc sinh Bí Thư Hà lội , sẽ được Nguyễn Phú Trọng truyền ngôi vua VN vào năm 2016 . Hội Thù Ghét Bắc Kỳ xin tiết lộ những bí mật dơ bẩn, đen tối của tên Bắc Kỳ Chó Phạm Quang Nghị .

Hình ảnh

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=729116&stc=1&d=1421335358
Mối Tình Chú - Cháu của Phạm Quang Nghị và Mai Phương Thúy -Hoa Hậu VN
Mai Phương Thúy đăng quang Hoa Hậu VN lúc 18 tuổi đã nhờ sự nâng đỡ chiếu cố của ông Bác "kết nghĩa" Phạm Quang Nghị . Đổi lại cô cháu hoa hậu phải trả ơn cho chú Nghị bằng nhan sắc & đời con gái !
Sau khi Mai Phương Thúy đăng quang hoa hậu VN, Nghị liền cho đàn em đưa Thúy về khách sạn Metropole Hà Nội chờ sẵn . Đúng 10h đêm , Nghị lẻn vào cửa sau khách sạn , đến phòng của hoa hậu để gặp chúc mừng cô cháu "kết nghĩa" . Đêm hôm đó Nghị đã làm cho Mai Phương Thúy trở thành đàn bà đúng nghĩa . Hai kẻ Chú -Cháu hoan lạc suốt đêm trong căn phòng VIP của khách sạn 5 sao Metropole Hà Nội . Mối tình Chú Cháu của Nghị và Thúy kéo dài hơn một năm . Những chuyến đi du hí ở HongKong, Macao , Madives với người tình trẻ xinh đẹp bằng tuổi con gái mình , đã làm Nghị trẻ lại cả chục tuổi. Cô hoa hậu trẻ Mai Phương Thúy cũng được người tình già chu cấp hậu hĩnh với một tài khoản 5 triệu $ ở nhà băng HSBC HongKong . Mối tình Chú - Cháu trái đạo lý của Nghị & Thúy kéo dài hơn 1 năm thì phải đứt gánh vì Thúy có thai , phải phá thai ở Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương & vợ của Nghị nổi cơn ghen tam bành . Phạm Quang Nghị phải chia tay cô cháu tình nhân trẻ trung xinh đẹp . Sau khi chia tay ông chú "kết nghĩa" Mai Phương Thúy liền mua vé máy bay bay vào Sài Gòn hoa lệ để làm lại cuộc đời, tránh xa những lời đàm tiếu độc miệng ở đất Hà Thành . Nhờ mối quan hệ & quen biết của Nghị , Thúy đã tìm được chỗ đứng trong giới Showbiz & thượng lưu của Sài Gòn . Ở thành phố mới hoa lệ , Thúy đã tìm được người tình đại gia mới thay thế xứng đáng ông chú "kết nghĩa " , đó là Benny Ng , giám đốc đại diện của Heineken tại VN . Thúy thay người yêu như thay áo , thường xuyên đến bệnh viện Từ Dũ để phá thai . Nghị hứa với Thúy rằng , nếu khi Nghị lên được ngai vàng VN (tổng bí thư đảng CS ) vào 2016 thì Nghị sẽ đón Thúy về làm vợ hai .

Pham Quang Nghị là con chó súc sinh Bí Thư Hà lội , đã được bè lũ nghiệt súc ngu dốt Nguyễn Phú Trọng chuẩn bị lên "ngai vàng" vào năm 2016 . Bắc kỳ chó muốn thôn tính & cai trị miền Nam vĩnh viễn . Một con chó Bắc kỳ , lãnh đạo 1 địa phương, lại đi thăm Mỹ đéo với tư cách con cặc gì cả ! Đáng lý chuyến thăm Mỹ phải do bộ trưởng Bộ ngoai giao VN thực hiện .
Đụ má mày , chó Nghị tuy chưa lên làm Vua VN nhưng đầu của mày đã được định giá . Công dân miền Nam nào cắt cổ được chó Nghị sẽ được hội thù ghét Bắc kỳ thưởng 10 tỷ VND .

HỒ SƠ BÍ MẬT PHẠM QUANG NGHỊ - VUA VN, KẾ VỊ NGUYỄN PHÚ TRỌNG NĂM 2016

Hồ Sơ Bí Mật Phạm Quang Nghị - Vua VN, kế vị Nguyễn Phú Trọng vào năm 2016
Phạm Quang Nghị con chó súc vật Bắc Kỳ Hà Nội sẽ được chó giá Bắc Kỳ Trọng Lú truyền ngôi vua VN vào năm 2016 . Hội Giết Bắc Kỳ Chó sẽ hé lộ bí mật đời tư của con chó súc sinh Bắc Kỳ Hà Lội Phạm Quang Nghị cho toàn dân miền Nam được biết
1. Phạm Quang Nghị - Con Chó Bắc Kỳ Dâm Dục bậc nhất VN
- Thông dâm với Hoa Hậu Mai Phương Thúy (đáng tuổi con ): Mai Phương Thúy đăng quang hoa hậu VN nhờ sự tác động của ông chú kết nghĩa Phạm Quang Nghị với Dương Kỳ Anh (tổng biên tập báo Tiền Phong, trưởng ban tổ chức Hoa Hậu VN) . Mai Phương Thúy đã 2 lần có thai với Phạm Quang Nghị và đã phá thai cả 2 tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương vì vợ Nghị đánh ghen .
Ngoài cặp bồ với Mai Phương Thúy , Nghị còn nhận đỡ đầu, "cha nuôi" của rất nhiều hot girls, người mẫu ở Hà Nội như : Hồng Quế, Ngọc Anh, Hoàng Oanh...Công ty Venus miền Bắc của tên tú ông người Nam Định - Vũ Khắc Tiệp là hậu cung , chuyên cung cấp gái cho Phạm Quang Nghị để hắn thỏa mãn thói cuồng dâm của mình .
2. Phạm Quang Nghị - Con Chó Bắc Kỳ Giàu Nhất VN
Nhờ đạo luật Thủ Đô được Nghị & Trong Lú , Nguyễn Sinh Hùng sáng tác được quốc hội thông qua, hàng chục tỷ $ tiền nghân sách lấy của Sài Gòn & Miền Nam đổ vào đầu tư cho Hà Nội . Tất cả các dự án xây khu đô thị, đường cao tốc , cơ sở hạ tầng của Hà Nội đều phải chia phần cho Nghị & đám đàn em Thanh Hóa của hắn , điền hình như dự án khu đô thị : Ecopark Văn Giang, Ciputra, Royal City, ...cao tốc Hà Nội - Lào Cai, ...Tổng số tiền nghân sách mà Phạm Quang Nghị & đàn em ăn cướp khoảng 500.000 tỷ VND(25 tỷ $ Mỹ) . Tiền ăn cướp từ nghân sách của Sài Gòn & miền Nam được Nghị chuyển ra các nhà băng ở Thụy Sỹ, Monaco, Hoa Kỳ ...để tẩu tán tài sản . Phạm Quang Nghị hiện đang sở hữu 3 căn biệt thự ở Mỹ , 2 lâu đài ở Pháp , cùng hàng loạt siêu xe & máy bay riêng. Phạm Nhật Vương ông chủ VinCom không phải là tỷ phú giàu nhất VN mà chính Phạm Quang Nghị mới là tỷ phú Dollar giàu nhất VN với tổng tài sản khoảng 20 tỷ Mỹ Kim .
3.Phạm Quang Nghị - Súc Vật Bắc Kỳ Âm Mưu Bán Nước VN Cho Tàu Khựa
Việc Phạm Quang Nghị được chó già Bắc Kỳ Nguyễn Phú Trọng aka Trọng Lú truyền ngôi vào năm 2016 được sự đồng ý của Chủ Tịch Trung Quốc Tập Cận Bình . Nghị cùng với tình báo Hoa Nam Tàu Khựa lên kế hoạch sát nhập VN thành tỉnh tự trị của Tàu vào năm 2020 .Kế hoạch bán nước VN cho Trung Quốc đã được Nghị & Trọng Lú vạch ra từ lâu . Chính vì lý do đó mà Trung Quốc sẽ gây sức ép cho các lãnh đạo miền Nam phải để Phạm Quang Nghị lên làm vua VN nếu không chúng sẽ ám sát Trương Tấn Sang & Nguyễn Tấn Dũng .
4.Phạm Quang Nghị - Súc Vật Bắc Kỳ Ngu Dốt Nhất VN
Trong hồ sơ lý lịch , Phạm Quang Nghị khai hắn có trình độ cử nhân Thú Y , tốt nghiệp đại học Nông Lâm Hà Nội . Nhưng thực ra bằng cử nhân của Nghị chỉ là bằng mua , còn trình độ thực của Phạm Quang Nghị chỉ mới tốt nghiệp lớp 8 mà thôi . Ít học, lưu manh, ngu dốt nhưng Phạm Quang Nghị lại thừa thủ đoạn & gian ác để trở thành một Lê Chiêu Thống thứ 2 của VN.
5. Phạm Quang Nghị - Tên sát nhân , đồ tể đã giết chết ông NGUYỄN BÁ THANH-người hùng chống Tham Nhũng của Đà Nẵng.
Ông Nguyễn Bá Thanh là người hùng chống tham nhũng của Đà Nẵng đã được đích thân chủ tịch Trương Tấn sang & thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mời ra Hà Nội để diệt tham nhũng . Ngoài thành tích phá án tham nhũng ở Vinashin, ...Nguyễn Bá Thanh phát hiện ra âm mưu bán nước VN cho Trung Quốc của Phạm Quang Nghị & Nguyễn Phú Trọng nên Nghị đã yêu cầu tình báo Hoa Nam Trung Quốc ra tay đầu độc, ám sát ông Nguyễn Bá Thanh . Ông Nguyễn Bá Thanh hiện đang mắc ung thư tủy xương không thể cứu chữa và đang hấp hối tại nhà riêng ở Đà Nẵng . Tội ác của Phạm Quang Nghị chắc chắn sẽ bị phơi bày trước toàn thể người dân VN .

Kết Luận : Cần Giết Chết Súc Vật Bắc Kỳ Hà Lội Phạm Quang Nghị Ngay & Luôn để ngăn chặn âm mưu bán nước của bè lũ súc vật Bắc Kỳ Chó Phạm Quang Nghị . Giá đầu của con chó Bắc Kỳ Phạm Quang Nghị là : 20 tỷ VND, 1 hũ mắm tôm & 1 đĩa thịt cầy tơ , có tặng kèm tăm xỉa răng & 1 gói băng vệ sinh Kotex cho ai giết chết con chó Bắc Kỳ Phạm Quang Nghị !

nguoidan
01-15-2015, 17:36
Dân Hà nội còn kể về chuyện dâm dục của thằng phạm quang nghị nhiều lắm. Điển hình là con cháu gái của thằng nghị. Anh của thằng nghị là phạm quang thanh có đứa con gái là Phạm thị hải yến, thằng nghị đưa con yến vào làm ở ủy ban nhân dân thành phố Hà nội. Dịp cuối năm liên hoan, sau khi nhậu ngà ngà thằng nghị đã ngủ với con hải yến. Sau dịp đó chú cháu chúng nó còn liên tục ăn nằm với nhau rất nhiều lần. Một thời gian sau nhiều người biết chuyện nên thằng nghị đưa con hải yến về làm ở quận Đống đa để tránh tiếng nhưng chúng nó vẫn quan hệ như xưa. Vợ thằng nghị nhiều lần nổi cơn ghen nhưng biết thằng chồng là loài dâm dục khét tiếng nên cũng không dám làm lớn chuyện.

trongson
01-15-2015, 18:48
Một lũ súc vật : khỉ trường sơn !!!

Minhrau
01-15-2015, 22:09
vậy là benny ng(ố) là người đến sau cũng kiếm được chút cháo cũa hoa hậu việt cộng 2006

NongDan
01-16-2015, 01:54
mang tiếng ở HN mà không biết ông nghị là thằng nào...