PinaColada
01-16-2015, 23:16
BizLIVE - Phản ánh đến BizLIVE tối 16/1, một hành khách của hăng Jetstar Pacific đi từ Đà Nẵng đến TP.HCM cho biết cảm thấy rất bức xúc và mệt mỏi v́ phải đợi quá lâu ở sân bay.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=729920&stc=1&d=1421450165
Riêng hai bố con anh P. đă đợi tới 15 tiếng cho một chuyến bay.
Chị N., hành khách trên chuyến bay mang số hiệu BL 595 từ Đà Nẵng đi TP.HCM cho biết, theo lịch tŕnh chuyến bay sẽ khởi hành lúc 17h15 ngày 16/1. Tuy nhiên khi hành khách đă sẵn sàng lên máy bay th́ Jetstar Pacific thông báo phải hoăn bay do gặp sự cố kỹ thuật.
Khoảng hơn 18h, hành khách được Jetstar Pacific thông báo sẽ phục vụ mỗi người một bữa tối miễn phí và kèm theo một chai nước lọc cho khoảng thời gian chờ đợi.
Tuy nhiên, sau đó nhiều giờ đồng hồ, khách hàng trên chuyến bay vẫn chỉ được nhận thông báo thay đổi lịch bay và cứ như vậy kéo dài đến 22h00, khiến nhiều hành khách cảm thấy tức giận.
Đáng chú ư, BL 595 bao gồm cả khách của chuyến BL 593, theo lịch tŕnh là khởi hành lúc 13h30 trước đó.
“Nhiều khách quá mệt mỏi v́ một chuyến bay hoăn tới 9 giờ đồng hồ”, chị N. nói.
Trên chuyến bay, theo phản ánh, cá biệt c̣n có hai hành khách đă phải đợi tới... 15 tiếng cho một chuyến bay, v́ trước đó đi chuyến 8h10 sáng nhưng bị đổi sang chuyến 13h30.
Đây là hai bố con, cháu bé mới hơn 2 tháng tuổi.
Đến hơn 22h, Jetstar đă bố trí chuyển toàn bộ số hành khách trên chuyến bay bị trễ sang chuyến bay của Vietnam Airlines. Chuyến bay đă hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 23h30, kết thúc một hành tŕnh dài dằng dặc đối với rất nhiều hành khách.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=729921&stc=1&d=1421450165
Đến 21h05, chuyến bay vẫn thông báo "Delayed". Ảnh: Hành khách cung cấp.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=729922&stc=1&d=1421450165
Các hành khách cảm thấy tức giận v́ bị chờ đợi quá lâu.
MẠNH NGUYỄN
BL
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=729920&stc=1&d=1421450165
Riêng hai bố con anh P. đă đợi tới 15 tiếng cho một chuyến bay.
Chị N., hành khách trên chuyến bay mang số hiệu BL 595 từ Đà Nẵng đi TP.HCM cho biết, theo lịch tŕnh chuyến bay sẽ khởi hành lúc 17h15 ngày 16/1. Tuy nhiên khi hành khách đă sẵn sàng lên máy bay th́ Jetstar Pacific thông báo phải hoăn bay do gặp sự cố kỹ thuật.
Khoảng hơn 18h, hành khách được Jetstar Pacific thông báo sẽ phục vụ mỗi người một bữa tối miễn phí và kèm theo một chai nước lọc cho khoảng thời gian chờ đợi.
Tuy nhiên, sau đó nhiều giờ đồng hồ, khách hàng trên chuyến bay vẫn chỉ được nhận thông báo thay đổi lịch bay và cứ như vậy kéo dài đến 22h00, khiến nhiều hành khách cảm thấy tức giận.
Đáng chú ư, BL 595 bao gồm cả khách của chuyến BL 593, theo lịch tŕnh là khởi hành lúc 13h30 trước đó.
“Nhiều khách quá mệt mỏi v́ một chuyến bay hoăn tới 9 giờ đồng hồ”, chị N. nói.
Trên chuyến bay, theo phản ánh, cá biệt c̣n có hai hành khách đă phải đợi tới... 15 tiếng cho một chuyến bay, v́ trước đó đi chuyến 8h10 sáng nhưng bị đổi sang chuyến 13h30.
Đây là hai bố con, cháu bé mới hơn 2 tháng tuổi.
Đến hơn 22h, Jetstar đă bố trí chuyển toàn bộ số hành khách trên chuyến bay bị trễ sang chuyến bay của Vietnam Airlines. Chuyến bay đă hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 23h30, kết thúc một hành tŕnh dài dằng dặc đối với rất nhiều hành khách.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=729921&stc=1&d=1421450165
Đến 21h05, chuyến bay vẫn thông báo "Delayed". Ảnh: Hành khách cung cấp.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=729922&stc=1&d=1421450165
Các hành khách cảm thấy tức giận v́ bị chờ đợi quá lâu.
MẠNH NGUYỄN
BL