june04
01-27-2015, 15:48
Một báo cáo sơ bộ vụ tai nạn hồi tháng trước của máy bay phản lực chở khách của AirAsia đă giết chết 162 người sẽ không bao gồm việc phân tích hộp đen máy bay, một điều tra Indonesia cho biết vào hôm thứ Ba.
Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia sẽ tŕnh kết quả ban đầu trong tuần này cho Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế (ICAO) về vụ tai nạn chết người đầu tiên của AirAsia.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=736933&stc=1&d=1422373694
Chiếc Airbus A320-200 AIR.PA biến mất khỏi màn h́nh radar vào ngày 28 tháng 12. Không có ai sống sót.
T́m kiếm và phục hồi hoạt động đa quốc gia đă hồi phục 70 thi thể cho đến nay và hy vọng sẽ t́m thấy nhiều hơn sau khi định vị thân máy bay. Nhưng ngày thời tiết xấu và tầm nh́n dưới nước nghèo đă cản trở những nỗ lực của lực lượng hải quân lặn.
Các báo cáo sơ bộ, trong đó các ICAO yêu cầu trong ṿng 30 ngày kể từ ngày xảy ra tai nạn, sẽ bao gồm "thông tin trên máy bay, số lượng hành khách và các thông tin khác như thế", NTSC tra Suryanto nói với Reuters.
Nó sẽ không bao gồm các phân tích từ máy ghi âm buồng lái và ghi dữ liệu chuyến bay, cả hai đều đă được thu hồi bởi các thợ lặn từ đáy biển Java.
Dữ liệu từ radar và hai "hộp đen" ghi chuyến bay của máy bay được cung cấp các điều tra với bức tranh rơ ràng hơn về những ǵ xảy ra trong những phút cuối của chuyến bay QZ8501.
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Ignasius Jonan nói với phiên điều trần của quốc hội tuần trước đó, dựa trên dữ liệu radar, máy bay đă tăng nhanh hơn so với b́nh thường trong vài phút cuối cùng.
NTSC sẽ tổ chức cuộc họp báo hàng năm tuần này để nói về thành tích của cơ quan này trong năm qua. Cơ quan này dự kiến sẽ không thảo luận về các chi tiết của điều tra về vụ tai nạn AirAsia.
Báo cáo cuối cùng về việc điều tra, mà sẽ được công bố, phải được đệ tŕnh trong ṿng một năm.
vietsn.com
Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia sẽ tŕnh kết quả ban đầu trong tuần này cho Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế (ICAO) về vụ tai nạn chết người đầu tiên của AirAsia.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=736933&stc=1&d=1422373694
Chiếc Airbus A320-200 AIR.PA biến mất khỏi màn h́nh radar vào ngày 28 tháng 12. Không có ai sống sót.
T́m kiếm và phục hồi hoạt động đa quốc gia đă hồi phục 70 thi thể cho đến nay và hy vọng sẽ t́m thấy nhiều hơn sau khi định vị thân máy bay. Nhưng ngày thời tiết xấu và tầm nh́n dưới nước nghèo đă cản trở những nỗ lực của lực lượng hải quân lặn.
Các báo cáo sơ bộ, trong đó các ICAO yêu cầu trong ṿng 30 ngày kể từ ngày xảy ra tai nạn, sẽ bao gồm "thông tin trên máy bay, số lượng hành khách và các thông tin khác như thế", NTSC tra Suryanto nói với Reuters.
Nó sẽ không bao gồm các phân tích từ máy ghi âm buồng lái và ghi dữ liệu chuyến bay, cả hai đều đă được thu hồi bởi các thợ lặn từ đáy biển Java.
Dữ liệu từ radar và hai "hộp đen" ghi chuyến bay của máy bay được cung cấp các điều tra với bức tranh rơ ràng hơn về những ǵ xảy ra trong những phút cuối của chuyến bay QZ8501.
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Ignasius Jonan nói với phiên điều trần của quốc hội tuần trước đó, dựa trên dữ liệu radar, máy bay đă tăng nhanh hơn so với b́nh thường trong vài phút cuối cùng.
NTSC sẽ tổ chức cuộc họp báo hàng năm tuần này để nói về thành tích của cơ quan này trong năm qua. Cơ quan này dự kiến sẽ không thảo luận về các chi tiết của điều tra về vụ tai nạn AirAsia.
Báo cáo cuối cùng về việc điều tra, mà sẽ được công bố, phải được đệ tŕnh trong ṿng một năm.
vietsn.com