therealrtz
02-03-2015, 10:18
Đoạn phố Văn Cao nối với đường Thụy Khuê được coi là loại đường có 1 không 2 trong cả nước với ... 3 chiều, xen kẽ ngược nhau. Điều buồn cười là phân vạch không rõ ràng, làn thì có vạch và giải phân cách làn thì không. Đến cảnh sát đứng điều khiển cũng phải gãi đầu.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=739635&stc=1&d=1422958663
Diện tích đất xây dựng dự án nay trở thành bãi đỗ xe
Dự án đường Văn Cao - Hồ Tây được UBND TP Hà Nội phê duyệt năm 2006, dự kiến hoàn thành vào quý IV/2008. Tuy nhiên sau 9 năm, dự án vẫn ngổn ngang, đoạn cuối đường Văn Cao chỉ thông xe một chiều, là nguyên nhân dẫn đến việc giao thông lộn xộn ở ngã tư này.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=739635&stc=1&d=1422958663
Cách phân làn 'độc đáo' tại ngã tư Văn Cao – Thụy Khuê
Ngã tư Văn Cao – Thụy Khuê từ lâu được biết đến là một điểm nóng về ùn tắc giao thông, đường nhỏ hẹp trong khi lưu lượng giao thông vào giờ cao điểm lại quá lớn.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=739635&stc=1&d=1422958663
Ba làn xe cùng lưu thông xen kẽ nhau trên đoạn ngã tư Văn Cao – Thụy Khuê
Theo phương án phân làn và điều tiết của CSGT, vào giờ cao điểm những phương tiện lưu thông theo hướng Thụy Khuê rẽ vào phố Văn Cao sẽ đi sát mép bên phải và bên trái đường, còn những phương tiện lưu thông theo hướng Văn Cao về Thụy Khuê, Tây Hồ sẽ đi xen giữa hai làn xe ngược chiều.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=739635&stc=1&d=1422958663
Lực lượng CSGT tiến hành phân làn tại ngã tư Văn Cao – Thụy Khuê
Trao đổi với phóng viên, Trung tá Trần Quang Vinh, Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông số 2, Công an Hà Nội cho biết: “Ngã tư này rất phức tạp, do đang được giải tỏa nên ngành giao thông chưa hoàn chỉnh hệ thống đèn tín hiệu, vào giờ cao điểm các phương tiện dồn về đây đông, lực lượng chức năng buộc phải phân làn theo hướng linh hoạt là cho 3 làn phương tiện xen kẽ để giải phóng xe, giảm tải cho ngã tư và tránh ùn ứ.”
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=739635&stc=1&d=1422958663
Do lưu lượng xe quá lớn, lại chưa có hệ thống đèn tín hiệu nên rất dễ xảy ra xung đột giao thông
Bà H, người bán nước ở cạnh khu vực ngã tư cho biết: “Tình trạng ùn tắc ở ngã tư này đã có từ lâu, cứ đến giờ tan tầm là lại xảy ra ùn tắc, nếu thông được chiều ngược lại cho người dân thì sẽ hết tắc ngay thôi.”
- therealrtz ©VietSN
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=739635&stc=1&d=1422958663
Diện tích đất xây dựng dự án nay trở thành bãi đỗ xe
Dự án đường Văn Cao - Hồ Tây được UBND TP Hà Nội phê duyệt năm 2006, dự kiến hoàn thành vào quý IV/2008. Tuy nhiên sau 9 năm, dự án vẫn ngổn ngang, đoạn cuối đường Văn Cao chỉ thông xe một chiều, là nguyên nhân dẫn đến việc giao thông lộn xộn ở ngã tư này.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=739635&stc=1&d=1422958663
Cách phân làn 'độc đáo' tại ngã tư Văn Cao – Thụy Khuê
Ngã tư Văn Cao – Thụy Khuê từ lâu được biết đến là một điểm nóng về ùn tắc giao thông, đường nhỏ hẹp trong khi lưu lượng giao thông vào giờ cao điểm lại quá lớn.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=739635&stc=1&d=1422958663
Ba làn xe cùng lưu thông xen kẽ nhau trên đoạn ngã tư Văn Cao – Thụy Khuê
Theo phương án phân làn và điều tiết của CSGT, vào giờ cao điểm những phương tiện lưu thông theo hướng Thụy Khuê rẽ vào phố Văn Cao sẽ đi sát mép bên phải và bên trái đường, còn những phương tiện lưu thông theo hướng Văn Cao về Thụy Khuê, Tây Hồ sẽ đi xen giữa hai làn xe ngược chiều.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=739635&stc=1&d=1422958663
Lực lượng CSGT tiến hành phân làn tại ngã tư Văn Cao – Thụy Khuê
Trao đổi với phóng viên, Trung tá Trần Quang Vinh, Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông số 2, Công an Hà Nội cho biết: “Ngã tư này rất phức tạp, do đang được giải tỏa nên ngành giao thông chưa hoàn chỉnh hệ thống đèn tín hiệu, vào giờ cao điểm các phương tiện dồn về đây đông, lực lượng chức năng buộc phải phân làn theo hướng linh hoạt là cho 3 làn phương tiện xen kẽ để giải phóng xe, giảm tải cho ngã tư và tránh ùn ứ.”
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=739635&stc=1&d=1422958663
Do lưu lượng xe quá lớn, lại chưa có hệ thống đèn tín hiệu nên rất dễ xảy ra xung đột giao thông
Bà H, người bán nước ở cạnh khu vực ngã tư cho biết: “Tình trạng ùn tắc ở ngã tư này đã có từ lâu, cứ đến giờ tan tầm là lại xảy ra ùn tắc, nếu thông được chiều ngược lại cho người dân thì sẽ hết tắc ngay thôi.”
- therealrtz ©VietSN