june04
02-10-2015, 15:03
Chuyến tàu đầu tiên chạy trên Line 4 của tàu điện ngầm Rio de Janeiro kết nối Olympic Village với Copacabana Game Center đă được chuyển giao ba tháng sau khi chuyển hàng từ Trung Quốc.
China CNR Corporation Ltd., nhà sản xuất tàu, xác nhận rằng tàu thiết kế đặc biệt cho Thế vận hội Olympic 2016 đă được bốc dỡ tại thành phố Olympic vào ngày 28 tháng 1, và dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động trên mạng lưới giao thông của Rio vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4.
Là một trong những nhà sản xuất xe lửa lớn nhất của Trung Quốc, CNR bắt đầu khảo sát thị trường Mỹ Latin vào năm 2004.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=741713&stc=1&d=1423580623
Trong năm 2009, chính phủ Rio đă kư hợp đồng với các CNR mua sản xuất xe Trung Quốc trong nỗ lực cải thiện mạng lưới đường sắt khi thành phố được lựa chọn đăng cai World Cup 2014 và Thế vận hội mùa hè năm 2016.
Trong sáu năm qua, CNR đă đảm bảo đơn đặt hàng cho 100 đơn vị điện (EMU), một loại tàu cao tốc liên tỉnh, tàu điện ngầm và 34 cho Rio. Những chiếc tàu này sẽ làm tăng 82 phần trăm vận tải công cộng đô thị trong thành phố.
Trong thời gian World Cup năm ngoái, tàu điện ngầm được phát triển bởi CNR đă được đưa vào sử dụng để giúp chuyên chở công chúng và người hâm mộ bóng đá giữa nhà ga trung tâm của Rio và sân vận động Maracana.
Các chuyến tàu điện ngầm được sản xuất bởi CNR sẽ tiếp tục đóng vai tṛ thiết yếu trong giao thông vận tải cho Rio 2016 Olympic Games, v́ sẽ được sử dụng trên Line 4 của thành phố - dự án cơ sở hạ tầng quan trọng kết nối Olympic Village và trung tâm Copacabana ở Rio.
Tuyến metro này, vẫn đang được xây dựng, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong thời gian cho Thế vận hội Olympic 2016, sẽ diễn ra tại Rio de Janeiro vào ngày 5 – 21 tháng 8.
Sáu trạm mới sẽ tích hợp với các đường xe điện ngầm hiện có 1 và 2, rút ngắn thời gian đi từ Barra đến Ipanema chỉ cần 15 phút, và từ Barra đến trung tâm thành phố chỉ 34 phút.
Việc hoàn thành 4 Line trước Thế vận hội Olympic là lời hứa Olympic do Nhà nước Rio de Janeiro với Ủy ban Olympic quốc tế (IOC).
Đây sẽ là lần đầu tiên hăng sản xuất tàu Trung Quốc cung cấp dịch vụ vận chuyển bên ngoài Trung Quốc cho Thế vận hội Olympic. Căn cứ vào t́nh h́nh ở Rio, CNR cung cấp nhiều giải pháp hiệu quả chi phí với công nghệ tiên tiến hơn.
Gồm sáu toa xe, tàu điện ngầm mới đến có khả năng chở 2.240 người có thể chạy với tốc độ tối đa 100 km mỗi giờ. Các tàu c̣n được trang bị thiết bị bảo vệ quá tốc, âm thanh sẽ tự động cảnh báo và giúp làm chậm quá tŕnh đào tạo, khi tốc độ đạt đến giới hạn.
Các tàu điện ngầm được làm bằng thép loại A không gỉ và tự hào có tải trọng nén hơn rất nhiều so với tàu b́nh thường, có nghĩa là nó có thể đảm bảo an toàn của hành khách trong trường hợp va chạm với một chiếc xe tải 80 tấn chạy tốc độ 36 km mỗi giờ.
Để chịu được nhiệt ở Brazil, tàu điện ngầm cũng được trang bị máy điều ḥa không khí có công suất lạnh từ 50 KW, cho phép các tàu hoạt động ở nhiệt độ cao đến 56 độ C.
vietbf.com
China CNR Corporation Ltd., nhà sản xuất tàu, xác nhận rằng tàu thiết kế đặc biệt cho Thế vận hội Olympic 2016 đă được bốc dỡ tại thành phố Olympic vào ngày 28 tháng 1, và dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động trên mạng lưới giao thông của Rio vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4.
Là một trong những nhà sản xuất xe lửa lớn nhất của Trung Quốc, CNR bắt đầu khảo sát thị trường Mỹ Latin vào năm 2004.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=741713&stc=1&d=1423580623
Trong năm 2009, chính phủ Rio đă kư hợp đồng với các CNR mua sản xuất xe Trung Quốc trong nỗ lực cải thiện mạng lưới đường sắt khi thành phố được lựa chọn đăng cai World Cup 2014 và Thế vận hội mùa hè năm 2016.
Trong sáu năm qua, CNR đă đảm bảo đơn đặt hàng cho 100 đơn vị điện (EMU), một loại tàu cao tốc liên tỉnh, tàu điện ngầm và 34 cho Rio. Những chiếc tàu này sẽ làm tăng 82 phần trăm vận tải công cộng đô thị trong thành phố.
Trong thời gian World Cup năm ngoái, tàu điện ngầm được phát triển bởi CNR đă được đưa vào sử dụng để giúp chuyên chở công chúng và người hâm mộ bóng đá giữa nhà ga trung tâm của Rio và sân vận động Maracana.
Các chuyến tàu điện ngầm được sản xuất bởi CNR sẽ tiếp tục đóng vai tṛ thiết yếu trong giao thông vận tải cho Rio 2016 Olympic Games, v́ sẽ được sử dụng trên Line 4 của thành phố - dự án cơ sở hạ tầng quan trọng kết nối Olympic Village và trung tâm Copacabana ở Rio.
Tuyến metro này, vẫn đang được xây dựng, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong thời gian cho Thế vận hội Olympic 2016, sẽ diễn ra tại Rio de Janeiro vào ngày 5 – 21 tháng 8.
Sáu trạm mới sẽ tích hợp với các đường xe điện ngầm hiện có 1 và 2, rút ngắn thời gian đi từ Barra đến Ipanema chỉ cần 15 phút, và từ Barra đến trung tâm thành phố chỉ 34 phút.
Việc hoàn thành 4 Line trước Thế vận hội Olympic là lời hứa Olympic do Nhà nước Rio de Janeiro với Ủy ban Olympic quốc tế (IOC).
Đây sẽ là lần đầu tiên hăng sản xuất tàu Trung Quốc cung cấp dịch vụ vận chuyển bên ngoài Trung Quốc cho Thế vận hội Olympic. Căn cứ vào t́nh h́nh ở Rio, CNR cung cấp nhiều giải pháp hiệu quả chi phí với công nghệ tiên tiến hơn.
Gồm sáu toa xe, tàu điện ngầm mới đến có khả năng chở 2.240 người có thể chạy với tốc độ tối đa 100 km mỗi giờ. Các tàu c̣n được trang bị thiết bị bảo vệ quá tốc, âm thanh sẽ tự động cảnh báo và giúp làm chậm quá tŕnh đào tạo, khi tốc độ đạt đến giới hạn.
Các tàu điện ngầm được làm bằng thép loại A không gỉ và tự hào có tải trọng nén hơn rất nhiều so với tàu b́nh thường, có nghĩa là nó có thể đảm bảo an toàn của hành khách trong trường hợp va chạm với một chiếc xe tải 80 tấn chạy tốc độ 36 km mỗi giờ.
Để chịu được nhiệt ở Brazil, tàu điện ngầm cũng được trang bị máy điều ḥa không khí có công suất lạnh từ 50 KW, cho phép các tàu hoạt động ở nhiệt độ cao đến 56 độ C.
vietbf.com