sunshine1104
02-26-2015, 16:44
Người Việt chi tiêu 2.97 tỷ đô la mua sắm trực tuyến năm ngoái, hay 2.12 phần trăm tổng doanh thu bán lẻ của đất nước, cơ quan thuộc Bộ Công Thương cho biết trong báo cáo phát hành vào giữa tháng Hai.
Ba mươi chín phần trăm dân số Việt Nam truy cập Internet vào năm 2014, với 58 phần trăm những người sử dụng Internet mua sắm trực tuyến, Cơ quan thương mại điện tử Việt Nam và Công nghệ thông tin (VECITA) cho biết vào ngày 14 tháng 2 trên trang web.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=745300&stc=1&d=1424969071
Dân số Việt Nam đạt 90 triệu trong tháng 11 năm 2013, theo Tổng cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đ́nh.
Sáu mươi phần trăm các sản phẩm mua qua mạng Internet là thiết bị điện tử và các thiết bị hi-tech.
Tuy nhiên, 64 phần trăm người mua sắm trực tuyến Việt vẫn chọn cách trả tiền mặt, trong khi thanh toán qua ngân hàng chỉ chiếm 14 phần trăm.
Hầu hết những người mua sắm trực tuyến, hay 81 phần trăm những người được khảo sát, vẫn c̣n lo ngại về thực tế rằng các sản phẩm họ mua có thể khác những quảng cáo trên Internet.
52 phần trăm mối quan tâm các dịch vụ giao hàng yếu kém, trong khi 46 phần trăm phàn nàn mua sắm trực tuyến không rẻ hơn nhiều so với mua trực tiếp.
Trong khi đó, 42 phần trăm người mua hàng quan tâm đến thông tin cá nhân có thể bị đánh cắp, và 29 phần trăm rên rỉ về các thiết kế chuyên nghiệp của các trang web thương mại điện tử tại địa phương.
57 phần trăm không có niềm tin vào các thương nhân trực tuyến, trong khi 42 phần trăm không có thẻ tín dụng để thanh toán trực tuyến.
Tuy nhiên, 97 phần trăm người mua sắm trực tuyến được hỏi cho biết họ sẽ tiếp tục sử dụng phương pháp này trong tương lai, cao hơn nhiều so với 88 phần trăm ghi lại trong cuộc khảo sát năm 2013.
vietbf.com
Ba mươi chín phần trăm dân số Việt Nam truy cập Internet vào năm 2014, với 58 phần trăm những người sử dụng Internet mua sắm trực tuyến, Cơ quan thương mại điện tử Việt Nam và Công nghệ thông tin (VECITA) cho biết vào ngày 14 tháng 2 trên trang web.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=745300&stc=1&d=1424969071
Dân số Việt Nam đạt 90 triệu trong tháng 11 năm 2013, theo Tổng cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đ́nh.
Sáu mươi phần trăm các sản phẩm mua qua mạng Internet là thiết bị điện tử và các thiết bị hi-tech.
Tuy nhiên, 64 phần trăm người mua sắm trực tuyến Việt vẫn chọn cách trả tiền mặt, trong khi thanh toán qua ngân hàng chỉ chiếm 14 phần trăm.
Hầu hết những người mua sắm trực tuyến, hay 81 phần trăm những người được khảo sát, vẫn c̣n lo ngại về thực tế rằng các sản phẩm họ mua có thể khác những quảng cáo trên Internet.
52 phần trăm mối quan tâm các dịch vụ giao hàng yếu kém, trong khi 46 phần trăm phàn nàn mua sắm trực tuyến không rẻ hơn nhiều so với mua trực tiếp.
Trong khi đó, 42 phần trăm người mua hàng quan tâm đến thông tin cá nhân có thể bị đánh cắp, và 29 phần trăm rên rỉ về các thiết kế chuyên nghiệp của các trang web thương mại điện tử tại địa phương.
57 phần trăm không có niềm tin vào các thương nhân trực tuyến, trong khi 42 phần trăm không có thẻ tín dụng để thanh toán trực tuyến.
Tuy nhiên, 97 phần trăm người mua sắm trực tuyến được hỏi cho biết họ sẽ tiếp tục sử dụng phương pháp này trong tương lai, cao hơn nhiều so với 88 phần trăm ghi lại trong cuộc khảo sát năm 2013.
vietbf.com