PDA

View Full Version : Gã đàn ông đồi bại định giở trò thì bé gái thức dậy làm hắn ôm cả quần bỏ trốn


PinaColada
04-23-2015, 09:20
Quan sát thấy bé gái cùng phòng trọ ngủ say, gã đàn ông đã ngoài 30 tuổi lén lút leo lên giường. Nhưng trong lúc hắn ta định thực hiện hành vi khốn nạn thì bất ngờ nạn nhân tỉnh dậy. Gã "yêu râu xanh" đã vô cùng hoảng sợ hoảng sợ, ôm quần bỏ chạy...

Theo thông tin ban đầu, Phan Văn Khoa (32 tuổi, xã Tân Thới, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ) đưa vợ con đến thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng thuê phòng trọ để làm ăn. Tại đây, Khoa phát hiện em Nguyễn Thị Mai (12 tuổi) sống cùng với gia đình gần phòng trọ phổng phao nên nảy sinh ý định làm trò đồi bại với bé gái.

Đến đêm ngày 5/8/2014, Khoa cùng những người thuê phòng trọ tổ chức ăn nhậu đến say mềm rồi về phòng trọ ngủ. Đến khoảng 23h cùng ngày, Khoa phát hiện mất điện thoại di động nên nhờ những người cùng trọ tìm giúp. Khi đến phòng 7, Khoa lên giường của Mai để tìm rồi thực hiện hành vi thú tính.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=759480&stc=1&d=1429780595
Phan Văn Khoa tại phiên tòa xét xử.

Lúc đó Mai bất ngờ tỉnh giấc khiến Khoa phát hoảng, tụt xuống ôm quần bỏ chạy. Ngay sau đó, bé gái đã kể lại hành động của Khoa cho cha mẹ mẹ biết. Bức xúc tột cùng vì hành động của người cùng phòng trọ, cha mẹ Mai đã lên cơ quan công an trình báo sự việc. Đối tượng Phan Văn Khoa bị bắt để làm rõ hành vi.

Vào cuối tháng 12/2014, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Phan Văn Khoa 12 năm tù. Sau khi phiên tòa kết thúc, cha của bị hại lại làm đơn kháng cáo, xin giảm án cho "yêu râu xanh" hãm hại đời con gái mình. Đến ngày 22/4, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP. HCM bác kháng cáo của đại diện bị hại, đồng thời tuyên y án sơ thẩm.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Thanh Hà (TH)/Theo Khỏe & Đẹp

NongDan
04-23-2015, 09:33
cha của bị hại lại làm đơn kháng cáo, xin giảm án cho "yêu râu xanh" hãm hại đời con gái mình...
tại sao trên đời này lại có người cha ngu đến vậy.