PDA

View Full Version : Khiếp vía với ông bố đưa con đi cấp cứu ǵ mà quậy tưng bừng trong bệnh viện


Hanna
04-23-2015, 17:18
VBF-DO quá nôn nóng và lo lắng cho con trong việc chạy chữa cho con tại bệnh viện mà người đàn ông này đă có những hành vi gây rối trong bệnh viện. Rất may là đă không có vụ việc ǵ nghiêm trọng xảy ra nhưng mà mọi người đă bị 1 phen khiếp vía.Công an phường 10 (quận 10, TP.HCM) cho biết đă hoàn tất hồ sơ chuyển sang công an quận ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông NVT (ngụ phường 12, quận 10) về hành vi gây rối trật tự và hủy hoại tài sản.
Vào sáng 17-4, ông T. đưa con đến BV Nhi đồng 1 để cấp cứu do con ông té dập môi. Tại pḥng cấp cứu lọc bệnh, bệnh nhi được chuyển sang pḥng khám ngoại khoa cách đó vài chục mét để bác sĩ xem có cần thiết may vá lại cho bé hay không. Sau khi xem xét, bác sĩ cho biết không cần may vá và chuyển trở lại pḥng lọc bệnh theo dơi. Tuy nhiên, ông T. không vừa ḷng và gây sự với nhân viên y tế.

Khi bảo vệ BV đến can thiệp th́ bị ông T. tấn công. Ngoài ra, ông c̣n đập vỡ một bàn kính, máy vi tính tại pḥng lọc bệnh khiến các y, bác sĩ đang cấp cứu bệnh nhi hoảng sợ bỏ chạy.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=759691&stc=1&d=1429809465
Nhận tin báo, Công an phường 10 có mặt kịp thời để đưa ông T. về phường làm việc.

Tŕnh bày với công an, ông T. cho rằng ḿnh có hành vi náo loạn như trên do bức xúc trước sự chậm trễ của y, bác sĩ trong việc cấp cứu. Ngoài ra, bảo vệ BV cũng tấn công ông khi đến can thiệp. Cơ quan công an khẳng định việc BV cấp cứu cho bé là b́nh thường, đủ trách nhiệm nhưng do ông T. sốt ruột cho con nên gây ra các lỗi vi phạm như trên.

vk

hmta1982
04-23-2015, 22:12
Lần sau mà quên mang tiền th́ mang súng vô hù mấy thằng bác khỉ & bảo vệ là tụi nó lo cho con ḿnh liền hàh :o :o :o

mumble
04-24-2015, 03:32
Bệnh viện việt cộng là chỗ ăn hối lộ dữ dằn lắm, ai không có tiền chung cho đám bác sĩ y tá việt cộng th́ chết chắc !