PDA

View Full Version : Thói quen ăn bánh ḿ ở Tây về VN phải bỏ không sẽ bỏ mạng ngay!


Romano
04-24-2015, 15:16
Ở Quảng Ngăi vừa xảy ra vụ ăn bánh ḿ mà phải nhập viện. Nhiều triệu chứng cho thấy nguy hiểm cả tính mạng. Nếu về VN không nên ăn bánh ḿ nhé.

(TNO) Từ tối 23 đến trưa 24.4, Khoa bệnh nhiệt đới, Bệnh viện đa khoa Quảng Ngăi đă tiếp nhận 12 bệnh nhân ở huyện Tư Nghĩa, Sơn Tịnh và TP.Quảng Ngăi vào viện cấp cứu trong t́nh trạng đau bụng, tiêu chảy, nôn ói, co giật, sốt cao. Trong đó, có trường hợp cả gia đ́nh có 4 người đều bị ngộ độc.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=759950&stc=1&d=1429888519
Các bệnh nhân bị ngộ độc đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngăi

Theo bác sĩ Lương Văn Tuấn, Phó trưởng Khoa bệnh nhiệt đới, nhờ được cứu chữa kịp thời nên đến chiều 24.4, sức khỏe các bệnh nhân đă dần ổn định, có thể xuất viện trong vài ngày tới.

Các bệnh nhân cho biết họ đều mua bánh ḿ tại tiệm bánh ḿ của bà Vơ Thị Minh Nga (ở P.Trần Hưng Đạo, TP.Quảng Ngăi) về ăn, sau đó bị ngộ độc phải vào bệnh viện cấp cứu.

Cũng trong chiều 24.4, qua kiểm tra, đoàn thanh tra của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Ngăi đă phát hiện địa điểm mua bán tiệm bánh ḿ của bà Nga không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tủ đựng thức ăn không có cửa che đậy, nguyên liệu chế biến và thức ăn để trên vỉa hè…

Đoàn kiểm tra đă tạm đ́nh chỉ hoạt động tiệm bánh ḿ của bà Nga, lấy 10 mẫu thức ăn để kiểm nghiệm, đồng thời buộc tiêu hủy một số mẫu thức ăn có nguy cơ mất vệ sinh.
24/04/2015 19:57
Tin, ảnh: Hiển Cừ

laingo10
04-24-2015, 16:01
Từ bột làm bánh cho đến đồ gia vị và thực phẫm đều độc hại vô cùng, ăn những đồ ăn ở xứ vc hay tc mà không vào nhà thương mới là chuyện lạ! Sớm hay muộn thôi!
Vậy mà có rất nhiều việt kiều Mỹ về VN ăn uống những thực phẩm độc hại chết người từ từ, nhưng họ cứ khen ngon lành, thật đúng là thứ dân ngu si.
Hoa Kỳ là một nước tự do dân chủ, thực phẩm/dược phẩm an toàn, dẫn đầu thế giới, vậy mà rất nhiều việt kiều Mỹ không muốn sống lại thích chui vào ống cống của vc để sống.

3thangdung
04-24-2015, 19:51
Văi LLLLLLLLLLLLLLLLL tào lao vừa thôi ngộ độc là do chến biến kất vẹ sing chứ mắc gíđến ḿ đâu phải chỗ nào cũng vậy.
ví dụ ngươi ờhàc ăn bánh tiệm khác ở ngay TP Quảng Nam có sao đâu. tự nhiên kêu người hải ngoại đừng ăn bánh ḿ khi về VN. mẹ kiếp 94 lù viết bài này muốn đạp đổ chén cơm của dân nghèo trong nước.
tui chưa bao giờ về VN bởi v́ gia tui không c̣n ai bên ấy, một là ở nước ngoài hai là bị lủ chó cs giết hết rồi. Tui cũng muo1ô có 1 ngày nào có thể về VN, ngày lủ chó cs không c̣n tồn tại ở VN

hoaibao
04-25-2015, 12:49
Lại thêm một cái phát minh hạng nhứt thế giới nữa rồi. Cái tṛ " xóa đói giảm nghèo " nầy cứ tiếp tục th́ VC bớt lo nạn nhân măn, gây thêm công việc làm ăn cho nhà thương, bác sĩ. Mời bà con cô bác ăn thêm đi, bảo đảm sẽ không c̣n đói, về bên kia rồi th́ sẽ hết biết nghèo là ǵ nữa.