PDA

View Full Version : Chặt đầu giúp bạn thân toại nguyện việc trả nợ!


Romano
04-24-2015, 16:42
VBF-Là 2 người bạn thân những cả 2 đều không ngờ có ngày đường ai nấy đi theo cách máu lạnh đến vậy.Đây cũng là bài học cho tất cả chúng ta đem chuyện tiền nong ra để rồi không giải quyết nổi rồi sinh ra mâu thuẫn. Chưa có tiền trả nợ và bị Nguyễn Ảnh Cư đ̣i hoài, ông Trần Văn Tập đến nhà Cư thách chặt đầu ông mà trừ nợ, không ngờ Cư làm thật, chém ông hai nhát.Ngày 24-4, Ṭa án nhân dân TP.HCM tổ chức xét xử lưu động tại Nhà văn hóa xă Tân Thông Hội (Huyện Củ Chi), tuyên phạt Nguyễn Ảnh Cư (56 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) tù chung thân về tội “giết người”.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=759977&stc=1&d=1429893739
Theo hồ sơ vụ án, sau khi mua nhà ở Củ Chi, Cư quen biết và thân thiết với ông Trần Văn Tập (sinh năm 1966, ngụ huyện Củ Chi).

V́ coi nhau như anh em trong nhà nên bị cáo Cư cho ông Tập mượn 30 triệu đồng, không lấy lăi. Tuy nhiên, nhiều tháng sau ông Tập không trả lại tiền như đă hứa mặc dù Cư nhiều lần đ̣i nợ.

Ngày 30-4-2014, Cư điện thoại cho ông Tập đ̣i nợ nhưng ông Tập không nghe máy. Đến 22g cùng ngày, Cư đang ngồi nhậu với hai người hàng xóm tại nhà ḿnh th́ ông Tập bất ngờ xuất hiện. Thấy t́nh h́nh căng thẳng, hai người hàng xóm vội ra về.

Lúc này, ông Tập bảo không có tiền trả cho Cư và thách thức Cư chặt đầu ông mà trừ nợ. Cư bỏ ra nhà sau nhưng ông Tập vẫn ở ngoài sân lớn tiếng, mặc cho vợ Cư khuyên can.

Cư bực tức xách con dao từ nhà sau lên nhưng ông Tập vẫn nghĩ rằng Cư không dám làm ǵ ḿnh, nên kê đầu lên bàn đá ngoài sân thách Cư chém đi mà trừ nợ. Không ngờ, bị cáo Cư làm thật, chặt ông Tập hai nhát.

Thấy ông Tập gục xuống, Cư vứt dao, nói với vợ đă giết người rồi chờ công an đến bắt.

tm

NongDan
04-25-2015, 02:28
nợ tiền không trả c̣n già mồm chết là đáng đời...