PDA

View Full Version : Cho nổ tung nhà v́...thương con thương cháu!


Romano
04-28-2015, 01:52
VBF-Một người đàn ông đă thiếu b́nh tĩnh trong lúc nghĩ quẩn đă ôm ḿn tự sát cùng con và cháu.Có vẻ như ông này đă cảm thấy hoàn toàn bế tác trong việc giải quyết mâu thuẫn nội bộ trong gia đ́nh nên mới gây họa lớn như thế này.Một vụ ôm ḿn tự sát do mâu thuẫn gia đ́nh đang gây xôn xao dư luận tại phố núi huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Hiện CQĐT đang tiến hành khám nghiệm tử thi, khám niệm hiện trường và niêm phong các vật chứng liên quan. Nhiều câu chuyện xung quanh vụ tự sát chấn động này đă được gợi mở.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=760800&stc=1&d=1430185918
Như tin tức đă đưa, người đàn ông ôm ḿn tự sát vào lúc 19h15 ngày 26/4/2015 là ông Đào Việt Hùng (SN 1967), trú ở thôn Kim Thành, xă Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Trước khi án mạng xảy ra, giữa ông Hùng và các con trong gia đ́nh đă xảy ra mâu thuẫn. Cái chết đă được báo trước!

Nhân chứng có mặt tại thời điểm xảy ra vụ nổ là chị Lê Thị H. đă kể lại toàn bộ sự việc kinh hoàng trên cho PV báo Đời sống và Pháp luật. Chị H. là chị gái ruột của cô con dâu cả ông Hùng. Nhân chứng này vẫn chưa hết bàng hoàng và tỏ ra sợ hăi khi cho phóng viên biết diễn biến vụ án mạng.Trước đó, vào khoảng 15h ngày 26/4, ông Hùng đi uống rượu về và tuyên bố với các con cái trong nhà: “Tao sẽ cho ḿn nổ tung căn nhà này. V́ tất cả chúng mày đều quá đáng với tao”, chị H. kể lại lời ông Hùng.
Biết có nguy hiểm nên các con, dâu và cháu của ông Hùng đă tập trung vào một căn pḥng trong nhà chốt cửa cố thủ. Trong căn pḥng này gồm có: Đào Viết S. (SN 1992) là con trai cả của ông Hùng; Lê Thị Th. (SN 1991) là vợ của Sơn; Đào Thị Ng. (SN 1997) là con út của ông Hùng; cháu bé sơ sinh 3 ngày tuổi chưa đặt tên là con của vợ chồng S. và Ng. Tại thời điểm nói trên, vợ ông Hùng là bà Nguyễn Thị Th. (SN 1971) đi làm ăn tại Lào và con trai thứ 2 là Đào Viết H. (SN 1995) đang sang nhà hàng xóm nên không có mặt tại hiện trường.
Chị Lê Thị H. trú ở huyện Đô Lương (Nghệ An) sang chăm em gái, phụ giúp công việc trong quá tŕnh Lê Thị Th. sinh nở.
Khoảng 19h15 cùng ngày, lợi dụng lúc chị H. đi vào pḥng lấy đồ, ông Hùng đă đẩy cửa và kích hoạt kíp nổ trên người ḿnh.
Hậu quả, ông Hùng chết tại chỗ, tất cả những người có mặt trong pḥng đều bị thương nặng. Chỉ có chị H. kịp thời chạy ra ngoài và kêu cứu.Sáng ngày 27/4, CQĐT Công an huyện Hương Sơn đă phối hợp với pḥng Kỹ thuật h́nh sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để làm rơ nguyên nhân của vụ án. Hiện trường cho thấy, bàn ghế, giường tủ đều bị đổ nát…
Tại hiện trường, các điều tra viên đă thu giữ được một chiếc điện thoại của ông Hùng, c̣n lưu nhiều tin nhắn về việc tự sát. Thể hiện rơ nhất là tin nhắn cho cô con dâu Lê Thị Th.: “Bố thương con, thương cháu lắm! Do mẹ của con ngu dốt nên bố sẽ làm tan tác, nổ tung ngôi nhà này”.
CQĐT đă niêm phong và lưu giữ chiếc điện thoại này.
Có nguồn tin cho rằng, trước khi án mạng xảy ra, người nhà đă có cảnh báo đến công an xă nhưng không được lực lượng này can thiệp kịp thời. Tuy nhiên, ông Phan Tiến Hùng, Chủ tịch UBND xă Sơn Tây (Hương Sơn) khẳng định với PV báo Đời sống và Pháp luật: Lănh đạo xă và anh em công an xă, không hề nhận được thông tin nào nói rằng, ông Đào Viết Hùng đă dùng ḿn đe dọa tự sát trước đó.
tm

phokhuya
04-28-2015, 03:57
Cho nổ tung nhà v́...thương con thương cháu!
Ông nghĩ rằng con cháu có sống với CSVN th́ tương lai cũng chỉ là làm cướp, làm gái điếm. Chết c̣n hơn làm nhục tổ tiên sau này.

cha12 ba
04-28-2015, 04:34
muốn thương con cháu, làm ơn ra Ba đ́nh làm một phát, chứ con cháu có tôi ǵ...