PDA

View Full Version : Việt Nam vẫn chưa chắc chắn về số lượng của các công dân ở Nepal


sunshine1104
04-28-2015, 15:42
Tổng cục Du lịch Việt Nam cho biết họ đang cố gắng kết luận số lượng khách du lịch Việt Nam vẫn c̣n ở Nepal sau trận động đất lớn vào thứ Bảy và giết chết hàng ngàn người.

Nguyễn Văn Tuấn, trưởng Tổng cục Du lịch nói rằng cơ quan này đă yêu cầu Sở Du lịch cung cấp thông tin về du lịch Việt Nam và các công ty du lịch hoạt động du lịch ở Nepal, nhưng chính xác số lượng khách du lịch Việt vẫn c̣n chưa được biết rơ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=761009&stc=1&d=1430235764


Các bộ phận cho biết không có công ty nào báo cáo bất kỳ khách du lịch Việt mất tích tại Nepal.
Nhưng nó không có thông tin liên quan đến khách du lịch tới Nepal không cần đặt chỗ cho các tour du lịch với các công ty du lịch.

Khi Việt Nam không có đại sứ quán ở Nepal, Bộ Ngoại giao vào ngày thứ Bảy yêu cầu đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và Bangladesh làm việc với chính quyền Nepal, Ấn Độ và Bangladesh để t́m hiểu xem có phải là công dân Việt bị ảnh hưởng bởi trận động đất.

Vào chủ nhật, các đại sứ quán trả lời rằng không có thông tin về bất kỳ người Việt nào bị chết hoặc bị thương trong thảm họa này. Các đại sứ quán đang làm việc chặt chẽ với chính quyền địa phương để thu thập thông tin có liên quan hơn.

vietbf.com