PDA

View Full Version : Tin hài: Vì sao thế lực thù địch chính là độc tài Cộng Sản Việt Nam


Gibbs
04-29-2015, 22:48
40 năm qua những thế lực thù địch cái tên mà chính quyền Cộng Sản gán cho những cá nhân hay tổ chức chống đối họ lại thêm một lần được lên bàn mổ xẻ.

Chính quyền Hà Nội luôn kêu gọi bà con đừng tham gia các cuộc biểu tình, tuần hành do dân tổ chức vì "do thế lực thù địch xúi giục".

Ý kiến đó cũng được nêu ra trong cuộc đối thoại ngày 27-8-2011 giữa các ông Nghị, Thảo, Nhanh và nhiều ông đầu ngành khác của Hà Nội với một số người thường đi biểu tình (Xuân Diện và mình) và mấy người ủng hộ biểu tình (tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, Gs. Chu Hảo). Mình đã phản ứng lại và nói với các vị quan to ấy: đúng chúng tôi có thấy hai (2) thế lực xúi giục chúng tôi xuống đường biểu tình:
1) Nhà cầm quyền Trung Quốc với chính sách bành trướng của nó độc chiếm biển Đông, và
2) Chính là các vị. Vì các vị cản trở, đàn áp nên dân nghĩ rằng các vị ủng hộ bọn 1) nên cứ đàn áp thì lần sau càng nhiều người xuống đường hơn.

Với các cuộc tuần hành vì cây xanh cũng thế. Các vị lại nhai lại cái luận điệu cũ rích ấy. Các vị chặt cây bậy, không minh bạch, chẳng có trách nhiệm giải trình, dân buộc các ông phải thế thì các ông đổ cho thế lực thù địch xúi giục. Thế lực thù địch chính là các ông chứ ai nữa? Có bao giờ các ông sờ lên gáy mình không?

ÚC CHÂU: BIỂU TÌNH TƯỞNG NIỆM 40 NĂM QUỐC HẬN 2015 TẠI CANBERRA
6F0TQXTqxA4

vanhong
05-01-2015, 09:10
MUÔN NĂM CHỐNG cs VIỆT-NAM