PDA

View Full Version : Lời diễn văn 40 năm của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chân thành ḥa hợp dân tộc


vuitoichat
04-30-2015, 17:39
Vietbf.com - Ngày hôm nay đúng 40 năm thống nhất đất nước từ Bắc đến Nam mà đảng cộng sản Việt Nam tự hào chiến thắng thống nhất toàn đất nước nên được Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu tại lễ mít tinh rằng mỗi người chúng ta hăy nêu cao tinh thần dân tộc, ḷng yêu nước thương ṇi... không phân biệt quá khứ, vượt lên trên những khác biệt, cùng nhau chân thành ḥa hợp dân tộc... tất cả v́ một nước Việt Nam ḥa b́nh, thống nhất, độc lập, dân chủ, giàu mạnh...

Nhưng các lănh đạo cấp cao của đảng cộng sản Việt Nam tuyên truyền v́ dân v́ nước mà chẳng thấy họ làm ǵ được cho dân cho nước cả, và luôn nói tất cả họ làm mọi việc tốt đẹp để ḥa hợp dân tộc và hăy tham khảo lời diễn văn của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dưới đây .

Thưa các đồng chí lănh đạo, nguyên lănh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam,

Thưa các đồng chí lăo thành cách mạng, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân,

Thưa các vị khách quốc tế,

Thưa đồng bào, đồng chí và quư vị đại biểu
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=761552&stc=1&d=1430415302
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Hôm nay, trong không khí hào hùng của những ngày tháng Tư lịch sử, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta phấn khởi, tự hào tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

Thay mặt lănh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tôi thân ái gửi tới các đồng chí lăo thành cách mạng, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng lực lượng vũ trang; Cán bộ chiến sĩ Quân đội Nhân dân, Công an Nhân dân; các vị khách quốc tế, quư vị đại biểu và đồng bào, đồng chí trong cả nước lời thăm hỏi thân thiết và lời chúc tốt đẹp nhất.

Thưa đồng bào, đồng chí và quư vị đại biểu,

Đại thắng mùa Xuân năm 1975 là một trang sử hào hùng trong lịch sử dựng nước và giữ nước vĩ đại của dân tộc ta. Chúng ta đă hoàn thành được sứ mệnh lịch sử vẻ vang là giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, đưa nước ta bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên của độc lập, thống nhất và cùng nhau xây dựng một nước Việt Nam XHCN - dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Trong thời khắc thiêng liêng, xúc động này, Đảng, Nhà nước, toàn dân, toàn quân ta thành kính tưởng nhớ và đời đời biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - Lănh tụ thiên tài, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới - Người đă làm rạng rỡ dân tộc ta, non sông đất nước ta.

Chúng ta măi măi tưởng nhớ và tri ân các nhà Lănh đạo tiền bối kiệt xuất của Đảng - của dân tộc; các anh hùng liệt sĩ và đồng chí, đồng bào ta đă anh dũng hy sinh, cống hiến trọn đời ḿnh cho sự nghiệp đấu tranh v́ độc lập, tự do và thống nhất đất nước.

Chúng ta luôn ghi nhớ và biết ơn các đồng chí Lăo thành cách mạng, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng lực lượng vũ trang, các thương binh, bệnh binh, gia đ́nh liệt sĩ, gia đ́nh có công với nước, các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến cùng đồng bào, đồng chí trên mọi miền đất nước, đồng bào ta ở nước ngoài đă cống hiến máu xương, trí tuệ, tài năng, công sức, của cải cho cuộc kháng chiến cứu nước vĩ đại.

Tại buổi lễ trọng thể này, một lần nữa chúng ta chân thành cảm ơn các nước XHCN, nhất là Liên Xô, Trung Quốc; các chính phủ, các phong trào, các tổ chức và nhân dân yêu chuộng ḥa b́nh, tiến bộ trên thế giới đă nhiệt thành ủng hộ, dành những t́nh cảm và sự giúp đỡ quư báu cả về tinh thần, vật chất cho cuộc đấu tranh chính nghĩa, giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước của Việt Nam chúng ta.

Thưa đồng bào, đồng chí và quư vị đại biểu,

Sau khi kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhân dân Việt Nam có quyền thực hiện khát vọng thiêng liêng của ḿnh là được sống trong một đất nước ḥa b́nh, thống nhất, độc lập, tự do, hạnh phúc và có quan hệ b́nh đẳng, hữu nghị với tất cả các quốc gia trên thế giới. Nhưng Đế quốc Mỹ đă ngang nhiên áp đặt chế độ thực dân kiểu mới, biến miền Nam Việt Nam thành căn cứ quân sự của Mỹ, đàn áp tàn bạo Cách mạng miền Nam và tiến hành chiến tranh phá hoại khốc liệt ở miền Bắc. Chúng đă gây ra biết bao tội ác dă man, biết bao đau thương, mất mát đối với đồng bào ta, đất nước ta. Tổ quốc ta đă phải trải qua những thử thách cực kỳ nghiêm trọng.

Song, nhân dân Việt Nam quyết không sợ. Không có ǵ quí hơn độc lập tự do. Thà hy sinh tất cả chứ nhất định không chịu mất nước, nhất định không chịu làm nô lệ. Lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh đă trở thành mệnh lệnh thiêng liêng của lư trí và trái tim của mỗi người Việt Nam.

Dưới sự lănh đạo sáng suốt của Đảng và Bác Hồ kính yêu, quân và dân cả nước đă vượt qua muôn vàn khó khăn, gian khổ, kiên cường, sáng tạo, anh dũng chiến đấu, hy sinh, lập nên những chiến công oanh liệt,đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào mà đỉnh cao là cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975, kết thúc bằng sự toàn thắng của Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, Bắc - Nam sum họp một nhà. Đồng bào ta tràn ngập niềm vui trong ngày đại thắng. Thắng lợi vĩ đại này đă làm nức ḷng bè bạn gần xa và nhân dân yêu chuộng ḥa b́nh trên thế giới.

Thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước là thắng lợi của ḷng yêu nước nồng nàn - của khát vọng ḥa b́nh, độc lập, tự do và thống nhất đất nước của đồng bào ta; của đường lối và nghệ thuật quân sự Việt Nam dưới sự lănh đạo đúng đắn, tài t́nh, sáng tạo của Đảng ta; của sức mạnh tổng hợp của khối đại đoàn kết toàn dân tộc; của ḷng trung thành tuyệt đối và tinh thần quyết chiến, quyết thắng của các lực lượng vũ trang nhân dân với sự chỉ huy thao lược của các vị Tướng lĩnh tài ba; của t́nh hữu nghị và sự ủng hộ, giúp đỡ to lớn, hiệu quả của bạn bè quốc tế; của liên minh chiến đấu kề vai sát cánh chống kẻ thù chung của nhân dân ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia.

Đại thắng mùa Xuân năm 1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước có ư nghĩa lịch sử trọng đại. Báo cáo Chính trị do đồng chí Tổng Bí thư Lê Duẩn tŕnh bày tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ IV của Đảng ngày 14-12-1976 đă khẳng định “Năm tháng sẽ trôi qua, nhưng thắng lợi của nhân dân ta trong sự nghiệp kháng chiến chống Mỹ, cứu nước măi măi được ghi vào lịch sử dân tộc ta như một trong những trang chói lọi nhất, một biểu tượng sáng ngời về sự toàn thắng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng và trí tuệ con người, và đi vào lịch sử thế giới như một chiến công vĩ đại của thế kỷ XX, một sự kiện có tầm quan trọng quốc tế to lớn và có tính thời đại sâu sắc”.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=761553&stc=1&d=1430415302
Thưa đồng bào, đồng chí và quư vị đại biểu,

Sau ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, đất nước ta đứng trước muôn vàn khó khăn thách thức. Dưới sự lănh đạo của Đảng, quản lư của Nhà nước và sự đoàn kết nhất trí, nỗ lực phấn đấu của toàn dân, toàn quân, chúng ta đă tập trung sức khắc phục hậu quả nặng nề của chiến tranh, phá thế bao vây cấm vận, anh dũng kiên cường chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc, biên giới phía Tây Nam, giúp nhân dân Campuchia thoát khỏi họa diệt chủng và tiến hành công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sau 30 năm thực hiện đường lối đổi mới, chúng ta đă đạt được những thành tựu to lớn, có ư nghĩa lịch sử. Nước ta đă thoát khỏi t́nh trạng kém phát triển, trở thành nước đang phát triển có thu nhập trung b́nh. Tăng trưởng kinh tế b́nh quân đạt gần 7%/năm. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch tích cực, công nghiệp và dịch vụ đă chiếm 83% trong tổng GDP. Quy mô và tiềm lực của nền kinh tế không ngừng tăng lên; GDP tăng gấp gần 7 lần và kim ngạch xuất khẩu tăng gấp hơn 200 lần. GDP b́nh quân đầu người năm 2015 đạt khoảng 2.200 USD. Kết cấu hạ tầng kinh tế - xă hội phát triển khá nhanh với nhiều công tŕnh hiện đại, tạo diện mạo mới cho đất nước.

Tiến bộ, công bằng xă hội, phát triển văn hóa và công cuộc xây dựng nông thôn mới đạt được nhiều kết quả tích cực. An sinh xă hội cơ bản được bảo đảm, phúc lợi xă hội và đời sống nhân dân được cải thiện rơ rệt. Tỉ lệ hộ nghèo giảm mạnh, c̣n dưới 6%. Đă có hơn 98% số hộ gia đ́nh được sử dụng điện lưới quốc gia. Tuổi thọ trung b́nh tăng từ 64,8 tuổi năm 1986 lên khoảng 73,5 tuổi năm 2015. Đă hoàn thành trước thời hạn nhiều Mục tiêu Phát triển Thiên niên kỷ của Liên hợp quốc.

Quốc pḥng an ninh được tăng cường, chủ quyền quốc gia được giữ vững. Công tác đối ngoại và hội nhập quốc tế được chủ động đẩy mạnh và đạt nhiều kết quả tích cực. Đến nay nước ta đă có quan hệ ngoại giao, thương mại và đầu tư với hầu hết các quốc gia và vùng lănh thổ trên thế giới; hiện có hơn 18.200 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài với tổng số vốn đăng kư 256 tỷ USD. Vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng được nâng cao. Chúng ta chân thành cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ và hợp tác hiệu quả của cộng đồng quốc tế.

Công tác xây dựng Đảng, xây dựng nhà nước pháp quyền, xây dựng hệ thống chính trị được đẩy mạnh và dân chủ xă hội chủ nghĩa ngày càng được phát huy. Khối đại đoàn kết toàn dân tộc được củng cố và tăng cường.

Trong những năm vừa qua, trước tác động tiêu cực của khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu, chúng ta đă thực hiện được mục tiêu kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, duy tŕ tăng trưởng kinh tế ở mức hợp lư và bảo đảm an sinh xă hội.

Thành tựu đạt được trên các lĩnh vực trong 40 năm qua đă tạo cơ sở và tiền đề quan trọng, quư báu để nước ta tiếp tục đổi mới và phát triển mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa trong giai đoạn mới.

Bên cạnh những thành tựu và tiến bộ đạt được, chúng ta cũng nghiêm túc nh́n nhận: Kinh tế - xă hội phát triển vẫn chưa tương xứng với tiềm năng. Việc tạo nền tảng để đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại chưa đáp ứng yêu cầu. Chất lượng tăng trưởng, môi trường kinh doanh và sức cạnh tranh của nền kinh tế c̣n nhiều hạn chế. Thể chế kinh tế thị trường định hướng XHCN chưa thực sự trở thành động lực mạnh mẽ cho phát triển kinh tế - xă hội. Chất lượng nguồn nhân lực và kết cấu hạ tầng kinh tế, xă hội vẫn chưa đáp ứng kịp yêu cầu. Khoảng cách về tŕnh độ phát triển kinh tế so với nhiều nước trong khu vực chậm được thu hẹp. Văn hoá, xă hội, bảo vệ môi trường nhiều mặt c̣n yếu kém, khắc phục c̣n chậm. Khoảng cách giàu nghèo c̣n lớn. Hiệu lực, hiệu quả lănh đạo và quản lư kinh tế - xă hội nhiều mặt c̣n hạn chế. Hệ thống chính trị đổi mới chưa đồng bộ, năng lực và hiệu quả hoạt động chưa ngang tầm nhiệm vụ. T́nh trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận cán bộ, đảng viên và tệ quan liêu, tham nhũng, lăng phí chưa bị đẩy lùi. Sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc XHCN của chúng ta c̣n nhiều khó khăn, thách thức.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=761554&stc=1&d=1430415302
Thưa đồng bào, đồng chí và quư vị đại biểu,

Trong giai đoạn phát triển mới, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đặt ra là rất nặng nề, đan xen cả thuận lợi và khó khăn, thời cơ và thách thức. Phát huy tinh thần của Đại thắng Mùa Xuân năm 1975, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta nguyện cùng nhau chung sức, đồng ḷng, nỗ lực phấn đấu tranh thủ thời cơ - thuận lợi, vượt qua khó khăn - thách thức, thực hiện bằng được mong ước của Bác Hồ kính yêu xây dựng đất nước ta đàng hoàng hơn, to đẹp hơn - một nước Việt Nam thống nhất, xă hội chủ nghĩa, dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh và kiên quyết bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lănh thổ - xứng đáng với sự hy sinh to lớn, cao cả của đồng chí, đồng bào, của các anh hùng liệt sỹ.

Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân - mỗi người chúng ta hăy cùng nhau phát huy cao độ tinh thần yêu nước; đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới; tăng cường sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc; xây dựng Đảng, xây dựng Nhà nước, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh; bảo đảm ổn định chính trị - xă hội; phát triển kinh tế - xă hội nhanh và bền vững; tạo nền tảng ngày càng vững chắc để sớm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.

Tiếp tục hoàn thiện thể chế và vận hành hiệu quả nền kinh tế thị trường định hướng XHCN. Bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô. Đẩy mạnh thực hiện ba đột phá chiến lược gắn với cơ cấu lại nền kinh tế, đổi mới mô h́nh tăng trưởng, nâng cao năng suất, chất lượng và sức cạnh tranh. Huy động và sử dụng hiệu quả cao nhất các nguồn lực trong và ngoài nước. Phát triển mạnh doanh nghiệp Việt Nam. Tạo mọi thuận lợi để người dân tự do, sáng tạo phát triển sản xuất kinh doanh. Nâng cao tính tự chủ của nền kinh tế.

Phát triển kinh tế gắn kết chặt chẽ với thực hiện tiến bộ, công bằng xă hội, phát triển văn hoá, bảo vệ môi trường, chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu và đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới. Bảo đảm an sinh xă hội, không ngừng nâng cao phúc lợi xă hội và đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Thực hiện tốt chính sách đối với người có công với nước.

Xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh, thực sự là đạo đức, là văn minh như tâm nguyện của Bác Hồ. Nâng cao năng lực lănh đạo, sức chiến đấu và đổi mới phương thức lănh đạo - cầm quyền của Đảng. Tiếp tục hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN, bảo đảm quyền con người, quyền công dân và phát huy mạnh mẽ quyền dân chủ, tự do của người dân. Đẩy mạnh cải cách hành chính, xây dựng nền hành chính hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, trách nhiệm, lấy phục vụ người dân, doanh nghiệp và lợi ích quốc gia là mục tiêu cao nhất.

Phát huy vai tṛ tiền phong, gương mẫu và đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tham nhũng, lăng phí, quan liêu, suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ đảng viên; giữ vững và tăng cường niềm tin trong nhân dân, củng cố mối quan hệ mật thiết và sự gắn bó máu thịt giữa Đảng với nhân dân, giữa nhân dân với Đảng v́ đây là cội nguồn sức mạnh của Đảng ta. Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động và phát huy vai tṛ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các Đoàn thể nhân dân.

Tăng cường quốc pḥng, an ninh. Bảo đảm chủ quyền quốc gia, toàn vẹn lănh thổ và trật tự, an toàn xă hội. Xây dựng Quân đội nhân dân, Công an nhân dân và thế trận quốc pḥng toàn dân, thế trận an ninh nhân dân vững mạnh.

Thực hiện hiệu quả đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, ḥa b́nh, hữu nghị, hợp tác và phát triển; đa phương hóa, đa dạng hóa quan hệ, chủ động và tích cực hội nhập, hợp tác quốc tế v́ lợi ích quốc gia, dân tộc. Tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=761555&stc=1&d=1430415302
Với truyền thống ḥa hiếu của dân tộc Việt Nam, chúng ta nhất quán thực hiện chủ trương khép lại quá khứ, hướng tới tương lai - Việt Nam là bạn, là đối tác tin cậy, là thành viên có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế; hợp tác b́nh đẳng, cùng có lợi; tuân thủ Hiến chương Liên hợp quốc; tôn trọng độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lănh thổ, không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau; góp phần vào sự nghiệp ḥa b́nh, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xă hội trên thế giới.

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết - Thành công, thành công, đại thành công, đồng bào ta ở trong nước cũng như ở nước ngoài, mỗi người chúng ta hăy nêu cao tinh thần dân tộc, ḷng yêu nước thương ṇi, truyền thống nhân nghĩa, khoan dung, không phân biệt quá khứ, vượt lên trên những khác biệt, cùng nhau chân thành ḥa hợp dân tộc, vun đắp và phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân, tất cả v́ một nước Việt Nam ḥa b́nh, thống nhất, độc lập, dân chủ, giàu mạnh như mong muốn cuối cùng trong Di chúc thiêng liêng của Bác Hồ kính yêu.

Thưa đồng bào, đồng chí và quư vị đại biểu,

Hôm nay, kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước cũng là dịp chào mừng Ngày quốc tế Lao động 1/5, chúng ta chân thành cảm ơn và bày tỏ t́nh đoàn kết với Người lao động trên toàn thế giới đă ủng hộ, giúp đỡ Việt Nam và đang đấu tranh v́ ḥa b́nh, phát triển, công bằng và tiến bộ trên thế giới.

Chúng ta nhiệt liệt chúc mừng, biểu dương, tôn vinh tất cả những Người lao động đang hăng say làm việc, cống hiến trong các lĩnh vực, trên mọi miền của đất nước và những cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ biên cương, hải đảo của Tổ quốc và cuộc sống b́nh yên của nhân dân.

Đảng, Nhà nước, nhân dân ta đặt trọn niềm tin và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để thế hệ trẻ Việt Nam nuôi dưỡng ước mơ, hoài băo, xung kích, sáng tạo; làm chủ khoa học, công nghệ hiện đại; không ngừng phát triển văn hóa, nâng cao đạo đức, lối sống; kế tục xứng đáng sự nghiệp cách mạng vẻ vang của các thế hệ cha anh, đi đầu trong công cuộc đổi mới và phát triển đất nước, đưa dân tộc ta - đất nước ta tiến cùng thời đại.

Năm 2015, Việt Nam có nhiều ngày lễ lớn và sự kiện quan trọng. Phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc ta, của Đảng ta, của các Lực lượng vũ trang nhân dân anh hùng và tinh thần Đại thắng Mùa Xuân năm 1975, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nỗ lực thực hiện đạt kết quả cao nhất kế hoạch phát triển kinh tế - xă hội 5 năm 2011 - 2015 và tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trọng đại - vinh quang trong giai đoạn phát triển mới mà Cương lĩnh của Đảng và Hiến pháp đă đề ra.

Tinh thần Đại thắng Mùa Xuân năm 1975 bất diệt

Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm

Nước Cộng ḥa xă hội chủ nghĩa Việt Nam muôn năm

Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống măi trong sự nghiệp của chúng ta

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng
(vietnamnet)

freenet
04-30-2015, 17:43
Việt Nam XHCN - dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Vậy th́ đâu có gả con gái rựu cho thàng con Nguỵ ở Mỹ ĐM dũng àh dân VN trong nước biết hết rồi , ĐM chỉ đợi ngày cắt cổ cả ḷ cả ổ nhà mày mà thôi , trong lúc đó những thằng theo đóm ăn tàn của mày cũng theo mày luôn .

VoCam
04-30-2015, 17:48
Việt Nam XHCN - dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Vậy th́ đâu có gả con gái rựu cho thàng con Nguỵ ở Mỹ ĐM dũng àh dân VN trong nước biết hết rồi , ĐM chỉ đợi ngày cắt cổ cả ḷ cả ổ nhà mày mà thôi , trong lúc đó những thằng theo đóm ăn tàn của mày cũng theo mày luôn .

Đúng vậy! VC và bè lũ bán Nước là phải diệt tận gốc giống như Nam Dương (Indonesia) 60 năm về trước.

3thangdung
04-30-2015, 17:50
Lời diễn văn 40 năm của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chân thành ḥa hợp dân tộc văi LLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLL thằng 94 lù côn đồ

dk302005
04-30-2015, 18:00
Sau 40 năm cũng vẫn lời nói láo "chân thành"! Dân tộc nào mà 3 ếch đ̣i ḥa hợp ḥa giải,phải chăng là dân tộc ...TẦU!? C̣n nhân dân VN vẫn bị áp bức bốc lột đàn áp khi muốn nói lên tiếng nói của ḿnh,một đất nước nghèo đầy tệ nạn tham nhũng c̣n đạo đức th́ xuống hết xí quách nằm dưới số âm. Sau 40 năm dân tộc VN vẫn c̣n bị CƯỚP ... trong th́ giặc CỘNG,ngoài th́ giặc TẦU! 40 năm nhân dân VN cuối đầu phải chăng c̣n chưa đủ !?.

anhhaila
04-30-2015, 18:16
đọc xong thấy mót quá ...

thienthanmudo
04-30-2015, 18:56
Nghe thằng tưởng thú (thủ tướng) Ba Ếch (Ba X) đọc diễn văn thấy mắc ỉa quá.Chết mẹ ỉa ra quần rồi.Khổ thật.

quehuong1975
04-30-2015, 19:13
ditt_Mother cong san.

koorlie
04-30-2015, 19:19
"Đừng nghe những ǵ CS nói.
Mà hăy nh́n kỹ những ǵ CS làm."

koorlie
04-30-2015, 19:26
Hôm nay, trong không khí hào hùng của những ngày tháng Tư lịch sử, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta phấn khởi, tự hào tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.
Toàn thể người dân mà đồng ḷng phấn khởi như chúng dân bồi báo này viết...

Th́ có c̣n ai bất ḥa với nhau để mà cần ḥa hợp ḥa giải nữa?

hoaibao
04-30-2015, 20:24
Đây lại môt cái nhứt thế giới đây; NHỤC nhất thế giới.

qthinh
04-30-2015, 20:32
mấy bác rảnh rỗi ngồi đọc hết bài này tui phục sát đất

hehehehehe

tctd
04-30-2015, 20:43
thằng ba-ếch đọc cái ǵ mà đọc đếch hiểu nỗi .. chắc là nó nói tiếng của loài Apes ..

Diệt Chó Điên
04-30-2015, 20:50
Ai mà c̣n tin vc nữa ngoài cái lũ 5B. Đôí với vc, một là chấp nhận ra đi, hai là lùa chúng về lại rừng Trường Sơn, chứ làm ǵ có chuyện ḥa hợp ḥa giải được với caí đám lưu manh ăn ngược nói ngaọ này.

thangtram
04-30-2015, 21:18
Ngày nào mà c̣n ngu muội đi theo chủ nghĩa CS th́ đừng nên đề cập đến 4 chữ

TỰ DO DÂN CHỦ!

Phương tŕnh quá đơn giản, ngay cả cho cấp lănh đạo vốn dĩ xuât thân từ vô sản (=vô học, vô tâm= vô nhân= vô liêm sĩ và 100 ngàn cái vô khác) !


"...Với truyền thống ḥa hiếu của dân tộc Việt Nam..."

nếu VN yêu chuộng ḥa b́nh th́ làm ǵ có MNVN hỉ..chặc chặc...lại tuyên bố rỗng tuếch và vô nghĩa ngay từ căn bản! Ah, môn Lịch sử VN chả ai muốn học kia mà...

40 năm trước chúng nó hè nhau đi ăn cướp MNVN th́ giỏi, giờ chỉ có chuyện bảo vệ các đảo nhỏ téo tẹo cũng 0 xong, vớ vẩn! Càng nói càng sai và càng ngu khi vạch áo cho người xem lưng: khí động tại năo chăng?

alvinpham
04-30-2015, 21:18
mấy bác rảnh rỗi ngồi đọc hết bài này tui phục sát đất

hehehehehe

wrong ; đâu có rảnh đâu mà đọc ; v́ khỏi cần đọc cũng biết nó muốn nói cái ǵ rồi ; tụi việt cộng chỉ có vài câu cứ nhai đi nhai lại hoài

Wipe-out-VC
04-30-2015, 21:30
thái thú 3 ếch:
sau 40 giăi phóng dưới sự lănh đạo tài t́nh của đảng và nhà nước ta,việt nam sẽ trở thành 1 tỉnh của trung quốc ! mọi người sẽ có quốc tịch kép ,đây thành quả to lớn ngoài sức tưởng tượng....

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=761557&d=1430429838

ttom
04-30-2015, 21:31
dang uong ly ruoi do ,nghe nguyen tan dung tong bi thu noi muon oi luon

woolee
04-30-2015, 21:44
Tinh thần Đại thắng Mùa Xuân năm 1975 bất diệt

Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm

Nước Cộng ḥa xă hội chủ nghĩa Việt Nam muôn năm

Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống măi trong sự nghiệp của chúng ta

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Tưởng thằng này nói ǵ khác cứ lập đi mấy câu cũ rích mà hát xướng hoài
Nó đă đảo đế quốc Mỹ cho nhiều vào nhưng rồi nó vẫn cho con gái nó cưới việt kiều Mỹ
Đánh cho Mỹ cút đánh cho ngụy nhào
Nhưng rồi sau khi Mỹ cút về nước, Ngụy trốn sang Mỹ nó vẫn dẫn đầu cái đám bưng bô đi xin phân của Mỹ
Có ǵ hay ho

phokhuya
04-30-2015, 22:41
Tổ cha nó . 40 năm đă trôi qua mà nó c̣n giương lên cái bảng hiệu giải phóng miền nam. Giải phóng một cách sạch sẽ. Từ con người miền Nam cho đến mọi của cải. Đây chính là cái sự giải phóng mà chúng nói.
Đưa cao bảng hiệu này chỉ là làm tăng thêm ḷng thù hận trong ḷng người dân miền Nam.

nhuquynh_1986
04-30-2015, 23:15
Tổ cha nó . 40 năm đă trôi qua mà nó c̣n giương lên cái bảng hiệu giải phóng miền nam. Giải phóng một cách sạch sẽ. Từ con người miền Nam cho đến mọi của cải. Đây chính là cái sự giải phóng mà chúng nói.
Đưa cao bảng hiệu này chỉ là làm tăng thêm ḷng thù hận trong ḷng người dân miền Nam.

hmta1982
05-01-2015, 01:22
mấy bác rảnh rỗi ngồi đọc hết bài này tui phục sát đất
hehehehehe

Chỉ đọc thấy cái tựa đề là muốn chửi rồi lấy ǵ mà đọc nữa? "Đồ ... ng...u" :mad:
Khi xưa tất cả các nước khu vực Á châu đều coi Việt Nam là con rồng Châu Á, c̣n bây giờ nhờ Việt+ cầm quyền cho nên sau 40 năm Việt nam bị coi như là con CHÓ có hiểu kô?
Thí dụ, hồi xưa Singapore sợ Việt Nam như sợ cọp, nhờ Lư Quang Diệu cho nên Singapore bây giờ ai ai trên thế giới cũng nể phục !
Nhờ tụi bây, tụi Việt+ dă man, tàn ác xâm chiếm miền Nam Việt Nam nên Lư Q. Diệu mới có cơ hội ngâm cười nơi chín suối :eek:

cc4cc
05-01-2015, 02:26
mấy bác rảnh rỗi ngồi đọc hết bài này tui phục sát đất

hehehehehe




ĐM mầy , nh́n má mầy banh háng gở ghẻ lậu mũ c̣n thích hơn đọc thằng ngu dốt Thủ Tướng lớp 3 trường làng mà cả ḍng họ mầy bưng bô để có ăn.
Ủa mà hôm nay lể lớn mà chúng nó không phát phân cho mầy ăn à ? vậy tuần này lấy ǵ cúng cho tổ tiên ông bà nhà mầy.
tội nghiệp thật.

cc4cc
05-01-2015, 02:31
Sáng ra mở tin nhắn th́ thấy có một bạn trẻ trong nước gởi cho ḿnh cái tin nhắn như sau:

"LỚN LÊN MỚI BIẾT"

Hồi nhỏ tưởng học lịch sử để biết về tổ tiên ṇi giống
Lớn lên mới biết là láu cá nhồi sọ


Hồi nhỏ tưởng ráng học thành tài để phục vụ đất nước
Lớn lên mới biết thành tài chỉ được phục vụ nước khác

Hồi nhỏ tưởng công an bắt cướp
Lớn lên mới biết công an ăn cướp

Hồi nhỏ tưởng cờ đỏ sao vàng là cờ tổ quốc
Lớn lên mới biết đó là cờ Phúc Kiến Trung cộng

Hồi nhỏ tưởng Mỹ-Nguỵ là ác
Lớn lên mới biết CS mới ác

Hồi nhỏ tưởng bán vàng giàu nhất
Lớn lên mới biết bán nước giàu hơn

Hồi nhỏ tưởng đánh trận lập công lớn mới được lên tướng
Lớn lên mới biết ḷn cúi hèn hạ với giặc cũng lên tướng

Hồi nhỏ tưởng chống TC là yêu nước
Lớn lên mới biết chống TC là phản quốc

Hồi nhỏ tưởng Đảng giải phóng miền Nam đói rách
Lớn lên mới biết là cướp miền nam giàu có

Hồi nhỏ tưởng bác Hồ là người Việt Nam
Lớn lên mới biết là người TC

Hồi nhỏ tưởng cán bộ là đầy tớ lo cho dân ấm no
Lớn lên mới biết dân là đầy tớ lo cho cán bộ ấm no

Hồi nhỏ tưởng yêu nước là yêu tổ quốc
Lớn lên mới biết yêu nước là yêu Đảng

Hồi nhỏ tưởng những người lưu vong là Việt gian
Lớn lên mới biết đó là khúc ruột ngàn năm

Hồi nhỏ tưởng hi sinh xương máu đánh Mỹ là đánh cho dân tộc
Lớn lên mới biết đánh cho Liên Sô và TC

Hồi nhỏ tưởng Lê Văn Tám, Tô Vĩnh Diện, Hồ Thị Kỷ là anh hùng
Lớn lên mới biết đó là sản phẫm tuyên truyền bố láo

Hồi nhỏ tưởng thác Bản Giốc, Ải Nam Quan, Đảo Gạc Ma là của Việt Nam
Lớn lên mới biết của TC

Hồi nhỏ tưởng muốn thành tiên thành thánh phải tu thân tích đức
Lớn lên mới biết gian manh xảo trá độc ác giết vài triệu người mới được thành tiên thành thánh

Hồi nhỏ tưởng tiền cứu trợ thiên tai dành cho dân
Lớn lên mới biết dành cho cán bộ.

Hồi nhỏ tưởng cờ vàng của bọn nguỵ
Lớn lên mới biết cờ vàng có từ thời Vua Thành Thái

Hồi nhỏ tưởng HCM, "Cách Mạng" là đạo đức.
Lớn lên mới biết họ dâm đảng truỵ lạc âm thầm

Hồi nhỏ tưởng lính Quốc Gia là Nguỵ.
Lớn lên mới biết Nguỵ chính là ĐCSVN."

Hoàng Ngọc Diêu

chu9chin
05-01-2015, 03:03
mấy bác rảnh rỗi ngồi đọc hết bài này tui phục sát đất

hehehehehe



...Ăn ǵ mà hỏi ngu thế ......chắc là ăn kít rồi .....để th́ giờ chửi chúng bây không đă sao ..............hehehehehe......
Làm Thủ Towsng CS mà có con gái phản động phản động.....hehehehe...
....ghét Mỹ sao tên tưởng thú Dũng này lại cho con nhập công dân Mỹ vậy cà.....coi chừng bị cắt PHÂN lương hàng tháng.....

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=761602&d=1430449270

thino2000
05-01-2015, 03:13
...Ăn ǵ mà hỏi ngu thế ......chắc là ăn kít rồi .....để th́ giờ chửi chúng bây không đă sao ..............hehehehehe......
Làm Thủ Towsng CS mà có con gái phản động phản động.....hehehehe...
....ghét Mỹ sao tên tưởng thú Dũng này lại cho con nhập công dân Mỹ vậy cà.....coi chừng bị cắt PHÂN lương hàng tháng.....

ĐM mầy , nh́n má mầy banh háng gở ghẻ lậu mũ c̣n thích hơn đọc thằng ngu dốt Thủ Tướng lớp 3 trường làng mà cả ḍng họ mầy bưng bô để có ăn.
Ủa mà hôm nay lể lớn mà chúng nó không phát phân cho mầy ăn à ? vậy tuần này lấy ǵ cúng cho tổ tiên ông bà nhà mầy.
tội nghiệp thật.

:)
hahaha

NongDan
05-01-2015, 04:10
không thèm quan tâm.

cha12 ba
05-01-2015, 04:50
mấy bác rảnh rỗi ngồi đọc hết bài này tui phục sát đất

hehehehehe

Chỉ đọc thấy cái tựa đề là muốn chửi rồi lấy ǵ mà đọc nữa? "Đồ ... ng...u" :mad:
Khi xưa tất cả các nước khu vực Á châu đều coi Việt Nam là con rồng Châu Á, c̣n bây giờ nhờ Việt+ cầm quyền cho nên sau 40 năm Việt nam bị coi như là con CHÓ có hiểu kô?
Thí dụ, hồi xưa Singapore sợ Việt Nam như sợ cọp, nhờ Lư Quang Diệu cho nên Singapore bây giờ ai ai trên thế giới cũng nể phục !
Nhờ tụi bây, tụi Việt+ dă man, tàn ác xâm chiếm miền Nam Việt Nam nên Lư Q. Diệu mới có cơ hội ngâm cười nơi chín suối :eek:

ĐM mầy , nh́n má mầy banh háng gở ghẻ lậu mũ c̣n thích hơn đọc thằng ngu dốt Thủ Tướng lớp 3 trường làng mà cả ḍng họ mầy bưng bô để có ăn.
Ủa mà hôm nay lể lớn mà chúng nó không phát phân cho mầy ăn à ? vậy tuần này lấy ǵ cúng cho tổ tiên ông bà nhà mầy.
tội nghiệp thật.

...Ăn ǵ mà hỏi ngu thế ......chắc là ăn kít rồi .....để th́ giờ chửi chúng bây không đă sao ..............hehehehehe......
Làm Thủ Towsng CS mà có con gái phản động phản động.....hehehehe...
....ghét Mỹ sao tên tưởng thú Dũng này lại cho con nhập công dân Mỹ vậy cà.....coi chừng bị cắt PHÂN lương hàng tháng.....

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=761602&d=1430449270

:)
hahaha
:hafppy::hafppy::hafppy:
chắc đủ cúng gịng họ rồi cu thun...hehehehe

cha12 ba
05-01-2015, 04:51
Sáng ra mở tin nhắn th́ thấy có một bạn trẻ trong nước gởi cho ḿnh cái tin nhắn như sau:

"LỚN LÊN MỚI BIẾT"

Hồi nhỏ tưởng học lịch sử để biết về tổ tiên ṇi giống
Lớn lên mới biết là láu cá nhồi sọ


Hồi nhỏ tưởng ráng học thành tài để phục vụ đất nước
Lớn lên mới biết thành tài chỉ được phục vụ nước khác

Hồi nhỏ tưởng công an bắt cướp
Lớn lên mới biết công an ăn cướp

Hồi nhỏ tưởng cờ đỏ sao vàng là cờ tổ quốc
Lớn lên mới biết đó là cờ Phúc Kiến Trung cộng

Hồi nhỏ tưởng Mỹ-Nguỵ là ác
Lớn lên mới biết CS mới ác

Hồi nhỏ tưởng bán vàng giàu nhất
Lớn lên mới biết bán nước giàu hơn

Hồi nhỏ tưởng đánh trận lập công lớn mới được lên tướng
Lớn lên mới biết ḷn cúi hèn hạ với giặc cũng lên tướng

Hồi nhỏ tưởng chống TC là yêu nước
Lớn lên mới biết chống TC là phản quốc

Hồi nhỏ tưởng Đảng giải phóng miền Nam đói rách
Lớn lên mới biết là cướp miền nam giàu có

Hồi nhỏ tưởng bác Hồ là người Việt Nam
Lớn lên mới biết là người TC

Hồi nhỏ tưởng cán bộ là đầy tớ lo cho dân ấm no
Lớn lên mới biết dân là đầy tớ lo cho cán bộ ấm no

Hồi nhỏ tưởng yêu nước là yêu tổ quốc
Lớn lên mới biết yêu nước là yêu Đảng

Hồi nhỏ tưởng những người lưu vong là Việt gian
Lớn lên mới biết đó là khúc ruột ngàn năm

Hồi nhỏ tưởng hi sinh xương máu đánh Mỹ là đánh cho dân tộc
Lớn lên mới biết đánh cho Liên Sô và TC

Hồi nhỏ tưởng Lê Văn Tám, Tô Vĩnh Diện, Hồ Thị Kỷ là anh hùng
Lớn lên mới biết đó là sản phẫm tuyên truyền bố láo

Hồi nhỏ tưởng thác Bản Giốc, Ải Nam Quan, Đảo Gạc Ma là của Việt Nam
Lớn lên mới biết của TC

Hồi nhỏ tưởng muốn thành tiên thành thánh phải tu thân tích đức
Lớn lên mới biết gian manh xảo trá độc ác giết vài triệu người mới được thành tiên thành thánh

Hồi nhỏ tưởng tiền cứu trợ thiên tai dành cho dân
Lớn lên mới biết dành cho cán bộ.

Hồi nhỏ tưởng cờ vàng của bọn nguỵ
Lớn lên mới biết cờ vàng có từ thời Vua Thành Thái

Hồi nhỏ tưởng HCM, "Cách Mạng" là đạo đức.
Lớn lên mới biết họ dâm đảng truỵ lạc âm thầm

Hồi nhỏ tưởng lính Quốc Gia là Nguỵ.
Lớn lên mới biết Nguỵ chính là ĐCSVN."

Hoàng Ngọc Diêu

:hafppy::hafppy::hafppy:
Hồi nhỏ tưởng chỉ có chó ăn cứt
Lớn lên mới biết ngoài chó c̣n lũ BB....
hehehehhe

qthinh
05-01-2015, 10:32
hahhahahahaha
so funny. Thank you guys
HAHAHAHHAHAHAHAHAHA

dnguyen1
05-01-2015, 11:32
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=761670&stc=1&d=1430479911


Quân đội dái ṭn ten

eaglevn
05-01-2015, 12:07
Chỉ đọc thấy cái tựa đề là muốn chửi rồi lấy ǵ mà đọc nữa? "Đồ ... ng...u" :mad:
Khi xưa tất cả các nước khu vực Á châu đều coi Việt Nam là con rồng Châu Á, c̣n bây giờ nhờ Việt+ cầm quyền cho nên sau 40 năm Việt nam bị coi như là con CHÓ có hiểu kô?
Thí dụ, hồi xưa Singapore sợ Việt Nam như sợ cọp, nhờ Lư Quang Diệu cho nên Singapore bây giờ ai ai trên thế giới cũng nể phục !
Nhờ tụi bây, tụi Việt+ dă man, tàn ác xâm chiếm miền Nam Việt Nam nên Lư Q. Diệu mới có cơ hội ngâm cười nơi chín suối :eek:

:):):):) chuẩn không cần chỉnh :):):):):):)

hoaibao
05-01-2015, 14:46
30 tháng 4 năm 1975, nói láo " không lấy cây kim sợi chỉ của nhân dân" mà quơ vét hết tài sản của miền Nam VN. Sau 40, tay cầm mă tấu, miệng hô ḥa giải, cứ tiếp tục nói láo. VC Không biết nhục là ǵ.

oldretiresoon
05-01-2015, 16:10
thằng ba-ếch đọc cái ǵ mà đọc đếch hiểu nỗi .. chắc là nó nói tiếng của loài Apes ..


Xin bác thông cảm v́ thằng ba-ếch học mới tới lớp 2 trường làng rồi vô bưng
đi bộ đội th́ học vấn đâu có bao nhiêu mà đọc với nói.:nana::nana::nana:

perry
05-01-2015, 18:57
ngày nào bọn cộng sản đem xác thằng hồ đi , th́ hoạ may mới hoà hợp dân tộc và cách xưng hô.

cha12 ba
05-01-2015, 21:52
:hafppy::hafppy::hafppy:
Hồi nhỏ tưởng chỉ có chó ăn cứt
Lớn lên mới biết ngoài chó c̣n lũ BB....
hehehehhe

hahhahahahaha
so funny. Thank you guys
HAHAHAHHAHAHAHAHAHA

:):):):)...quá đă...hahahaha

vanhong
05-04-2015, 09:14
https://www.youtube.com/watch?v=1cWtMPehisw
TRẠI CẢI TẠO TỘI ÁC csVN

dnguyen1
05-04-2015, 23:48
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=762711&stc=1&d=1430783256

:hafppy: