PDA

View Full Version : Vì sao có tới 4 ông tây bê mũ cối của một lính Việt Cộng tại Việt Nam


Gibbs
05-10-2015, 09:13
Sau nhiều năm chiến tranh những người Mỹ đã hồi tưởng lại quá khứ, trong số họ đã có ít nhiều kỷ niệm đau buồn. Bốn cựu quân nhân Hoa Kỳ đã có những cử chỉ cao đẹp dành cho đối phương trên chiến trường sau hậu chiến. Một chiếc mũ cối 46 năm lưu giữ cẩn trọng, khi lượm được ở chiến trường miền Nam được 4 cựu chiến binh Hoa Kỳ trang trọng mang về gia đình một liệt sĩ ở huyện Tam Nông tỉnh Phú Thọ (tin AP).

Hình dưới: Lễ đón di cốt của thiếu tá Nguyễn Anh Tú, trung đoàn không quân 937, người bị nghi ngờ là bị TQ bắn rơi ngoài Biển Đông.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=764349&stc=1&d=1431249268

Sự khác nhau giữa Nhật Bản và Việt Nam
SỰ THÙ HẬN CỦA NHỮNG CON NGƯỜI CỘNG SẢN ĐÃ BIẾN VIỆT NAM TRỞ THÀNH MỘT ĐẤT NƯỚC LẠC HẬU, NGHÈO ĐÓI VÀ CÚI LUỒN TRƯỚC NGOẠI XÂM.

Đối với Mỹ Nhật: Sau khi Mỹ ném 2 quả bom nguyên tử xuống 2 thành phô Hiroshima và Nagasaki với sức tàn phá khủng khiếp,hàng trăm ngàn người phải chết hàng vạn ngôi nhà bị sụp đổ.

Người Nhật nén đau thương khắc phục hậu quả. Gạt thù hận bắt tay với Mỹ để phát triển kinh tế và hai nước đã trở thành đồng minh của nhau.

Việt Nam: cuộc chiến với Mỹ đã lùi xa 40 năm, hằng ngày báo đài không ngớt nhắc lại những "tội ác" của Mỹ với những lời nặng nề, đặc biệt là vào những dịp kỷ niệm. Nhằm gợi lại mối hận thù dân tộc cho các thế hệ về sau.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=764351&stc=1&d=1431249567

Đối với Nhật: dù hai nước là đối tác kinh tế hàng đầu của nhau, nhưng mỗi lần xảy ra tranh chấp trên biển. Giới lãnh đạo nước này mạnh mẽ lên án Trung Quốc, kiên quyết bảo vệ quyền lợi của đất nước. Có những thời điểm tưởng chừng như cắt quan hệ bang giao với TQ.

Việt Nam: Rõ ràng bị TQ chiếm đảo, chiếm biển, lấn biên giới..nhưng lãnh đạo ta vẫn cứ im thin thít, bộ ngoại giao phát ngôn cho có lệ. Nhắm mắt làm ngơ trước sự xâm lược của Trung Quốc, tệ hơn còn thăm viếng nước họ với thái độ hàng phục. Vậy nên mới có một nước Nhật như thế và Việt Nam như thế.

NongDan
05-10-2015, 09:53
khó hiểu khi Tập Cận Bình đang chống tham nhũng ở trong nước mà lại đi bắt tay với bọn tham nhũng ở nước ngoài.

canhdieubay
05-10-2015, 13:33
no di bat tay tham nhung ngoai de co tai khoan o ngoai de chuyen tien