PDA

View Full Version : Ngân Khánh ngày càng thể hiện "đẳng cấp" khi "vớ" được chồng đại gia


PinaColada
05-13-2015, 23:12
Ngân Khánh đă gây bất ngờ khi quyết định rời showbiz để đi du học một thời gian sau khi lấy chồng. Hẳn cô chưa bao giờ tiếc v́ quyết định đó của ḿnh!

Và giờ cô đă trở lại, với vai diễn trong bộ phim “Ma Dai” ra rạp thời gian vừa qua, cô đă được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao.

Kể từ sau khi cưới chồng đại gia, Ngân Khánh dường như “lột xác” và khá thành công trên con đường sự nghiệp. Bộ phim “Ma Dai” cô góp mặt với vai tṛ nữ diễn viên chính thành công ngoài sức tưởng tượng khi thu hút 175 ngàn lượt khán giả và đạt doanh thu 14 tỉ đồng tính riêng trong bốn ngày đầu tiên. Con số này cũng không kém cạnh khi so với các bộ phim Việt ăn khách đang nắm giữ nhiều kỷ lục doanh thu từ trước tới nay như Tèo em, Để mai tính 2.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=765482&stc=1&d=1431558478
Ngân Khánh rạng rỡ trong buổi ra mắt phim "Ma Dai"

Từ vai diễn đầu tiên Quỳnh Hương trong bộ phim "Mầm sống" (2005) của đạo diễn Phan Hoàng đă trở thành bước đệm cho Ngân Khánh tiếp tục giành giải nhất trong cuộc thi t́m kiếm diễn viên Ngôi sao ngày mai năm 2006.

Sau đó, Ngân Khánh ghi dấu ấn với vai nữ chính trong phim Gọi giấc mơ về. Ngoài ra cô c̣n được khán giả biết đến qua các bộ phim: Nghề báo, Ghen, Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Hạnh phúc có thật (Vũ điệu Bella), Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến...

Bên cạnh đóng phim, Ngân Khánh cũng khá thành công với vai tṛ một ca sĩ. Trong MV “Người tạo giấc mơ” được đầu tư “khủng” với ư tưởng lạ, kỳ công khi đưa toàn bộ trường quay của MV lên sân khấu ngay tại buổi họp báo, tuy nhiên, cái tên Ngân Khánh dường như vẫn khá nhạt nḥa và chưa có sự bứt phá ngoạn mục.

Chỉ với thành công trong vai nữ chính “Ma Dai”, cô nàng 30 tuổi, vẻ đẹp mong manh và độ chín của diễn xuất, Ngân Khánh là "của hiếm" trong showbiz Việt. Đồng thời, giải thưởng HTV Awards 2015 vừa qua cho diễn viên truyền h́nh xuất sắc nhất cho thấy Ngân Khánh càng ngày càng tỏa sáng.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=765483&stc=1&d=1431558614

Nhưng sự nghiệp đang trên đỉnh cao, mới đây Ngân Khánh lại quyết định đi du học 2 năm tại quốc đảo sư tử Singapore trong lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=765484&stc=1&d=1431558478
Ngân Khánh không cảm thấy tiếc nuối khi quyết định rời showbiz để đi du học

Ngân Khánh chia sẻ: “Tháng 6 tới, Ngân Khánh chính thức bước vào khóa học 2 năm về sản xuất phim điện ảnh tại quốc đảo sư tử Singapore. Cô sẽ qua trước 1 tuần để ổn định chỗ ở và các thủ tục nhập học. Ngân Khánh muốn gửi lời "cảm ơn" đến tất cả những khán giả đă ủng hộ để "Ma Dai" có được thành công và cô cũng mong muốn có được sự hỗ trợ như vậy khi cô tốt nghiệp việc học trở về nước làm việc”.

Khi được đặt ra câu hỏi, Ngân Khánh có thấy tiếc nuối khi rút lui mà ḿnh đang ở đỉnh cao? Cô cho biết, cô sẽ c̣n tiếc nuối hơn nếu cô không dám bước tiếp cho ước mơ của ḿnh. "Nếu Khánh không thực hiện được ước mơ trở thành nhà sản xuất hoặc lại đợi chờ chỉ v́ sự tiếc nuối của mọi người th́ đó mới là điều tiếc nuối cho chính bản thân Khánh".

Ngân Khánh
Ngân Khánh "quậy" trong nhà bếp
(Giải trí) - Trong bộ ảnh mới nhất vừa thực hiện, Ngân Khánh trong trẻo và ngọt ngào khoe dáng trong khung cảnh nhà bếp.
Ngân Khánh: Hăy kết hôn với người mà bạn thích chuyện tṛ
Ngân Khánh: Hăy kết hôn với người mà bạn thích chuyện tṛ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lời chia sẻ hài hước của Ngân Khánh về việc kết hôn đă khiến người hâm mộ thích thú.
Hoài Linh cười thả ga trong ... bệnh viện
Ngân Khánh "đầu bù tóc rối" đón kỳ nghỉ thú vị tại Châu Âu
Ngân Khánh bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi showbiz?
M.Miên/Phapluatxahoi.vn/Theo Khỏe & Đẹp