PDA

View Full Version : Tên nick mới dành cho BT Phùng Quang Thanh và CT Trương Tấn Sang


Gibbs
05-20-2015, 18:57
Dân cư mạng mới đặt tên mới cho hai vị lãnh đạo Việt Cộng đó là bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh và chủ tịch nước Trương Tấn Sang là PHÙNG BÌNH CHUỘT & SANG ĐÔ ĐẤT. Vì sao lại tên như vậy?

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=767494&stc=1&d=1432148212
Hôm 15/5 ông Bộ Trưởng Quốc Phòng Phùng Quang Thanh nhân gặp ông Bộ Trưởng Quốc Phòng Trung Quốc Thường Vạn Toàn tại biên giới giữa hai nước, ông Thanh tuyên bố, xin trích:

"tăng cường hợp tác hữu nghị biên giới giữa lực lượng bảo vệ biên giới, thể hiện tinh thần đoàn kết, tin cậy chính trị, thể hiện hợp tác ngày càng thiết thực và đi vào chiều sâu của quân đội hai nước."

Ông Toàn biết được lòng trung thành của Phùng Đại Tướng trước Thiên Triều nên đã chuẩn bị tặng cho ông Thanh một cái bình.

Dân cư mạng bình luận:

Tập Cận Bình chơi đểu tặng Phùng Quang Thanh cái bình với ý đồ nhốt đám chuột xạ lãnh đạo Đảng Cộng Sản Việt Nam vào cái bình này, nếu lộn xộn trở mặt, Tàu khựa đập nát bình thì tiêu đời đám chuột! Từ đó, ông Phùng Quang Thanh có thêm "nick name" là Phùng Bình Chuột!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=767495&stc=1&d=1432148212
Ngày 16/5, ông Chủ Tịch nước Trương Tấn Sang tiếp xúc cử tri quận 1 ở Sài Gòn, ông Sang trả lời câu hỏi của bà con, xin trích:

“Các cô bác anh chị có nêu một bộ phận cán bộ hư hỏng, cán bộ ‘Hai Đê’, tức là đất và đôla. Câu chuyện này là có thật.”

Biệt danh Sang Đô Đất nổi lên như cồn từ ngày đó!

Chưa chịu, ngày 17/5 ông Sang Đô Đất, khi tiếp xúc cử tri quận 4, trước sự lo lắng của người dân về những hành vi lấn lướt của Trung Quốc trên Biển Đông, ông Sang Đô Đất nổi hứng trấn an bà con, xin trích:

"Trong quan hệ với TQ, những chuyện ân nghĩa chúng ta không quên, nhưng giữa hai bên phải tôn trọng nhau. Chúng ta không thể chấp nhận nhà của mình, biển của mình, vùng trời của mình bị người khác quản lý. Không thể có chuyện TQ biến đảo chìm thành đảo nổi rồi tuyên bố chủ quyền 200 hải lý tới tận Bà Rịa - Vũng Tàu của chúng ta.
Chủ quyền của ta, ta phải bảo vệ tới cùng. Quyền đánh cá truyền thống của dân ta, quyền khai thác dầu khí của ta, ta phải giữ gìn."

Nhưng ông Sang Đô Đất chợt nhớ đến cái bình chứa chuột của Thiên Triều vừa tặng Phùng Bình Chuột nên vội vàng thêm, xin trích:

"Nhưng đây là vấn đề hết sức phức tạp, bà con nhân dân cần bình tĩnh, tin tưởng vào Đảng, Nhà nước, Chính phủ."

Ông Sang ơi là ông Sang, bà con chúng tôi có mù đui gì mà không thấy không nghe đám giặc Tàu đã xây sân bay trên các đảo thuộc chủ quyền Việt Nam; cấm ngư dân Việt đánh bắt cá tại những vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam; chúng đưa hết giàn khoan này rồi đến giàn khoan khác vào vùng biển của Việt Nam và luôn cho rằng những vùng biển này là của chúng!

Đảng, Nhà Nước, Chính Phủ lo mà sao đất biển mất dần vào tay giặc phương Bắc vậy!

Tia_qthinh
05-20-2015, 20:06
Lủ VC chó má bán nước ! tiên sư cha nhà mầy !

tctd
05-20-2015, 22:03
thằng chó đẻ phùng quang hợi được tặng cái hủ .. đây là co' y' thằng hợi sẽ nằm trong cái hủ giống thằng bá thở đây mà

NongDan
05-21-2015, 08:20
há miệng mắc cái...bình

0908143669
05-21-2015, 17:10
"bà con nhân dân cần bình tĩnh, tin tưởng vào Đảng, Nhà nước, Chính phủ."
Cái đệt mẹ nhà nó, tin chuyện gì thì tao tin chứ tin vào đảng, vào nhà đám, vào đám tà phủ tà quyền thì còn lâu. Có mà thiểu năng mới tin chúng mày.