Hanna
05-26-2015, 01:40
VBF-Clip được người mất hành lư ghi lại ngay tại pḥng làm việc của hăng VJ Air về việc giải quyết cho khách.Qua clip mới thấy nhân viên này cứ quanh co để giải thích cho khách rồi tự nhận là không có chuyên môn khiến mọi người vô cùng bức xúc.Và đây là Clip ghi lại quá tŕnh làm việc của Bạn Đại Diện VJ Air xuống trực tiếp xử lí với Khách Hàng về vấn đề thất lạc hành lí,phá hỏng mất cắp đồ trong Hành lí nhé!
Clip đc ghi lại sau 1 tiếng làm việc ko có kết quả lời đáp thỏa đáng cho Hành Khách Yên Tâm với việc Đồ Bị Mất Cắp sẽ đc hỗ trợ tích cực t́m kiếm.Bạn í tỏ thái độ rất khó chịu,bĩu môi lườm nguưt trong qá tŕnh làm việc th́ cứ th́ thụt với nhg Ng khác.Làm việc cả tiếng yêu cầu ghi 1 biên bản hẹn chính xác ngày sẽ liên hệ lại và đc gặp tại văn pḥng ko phải đi lại trên sân bay v́ trong đoàn 2 E Gái Ḿnh đều đang manh bầu vậy mà E í Đại Diện cho Hăng trả lời như sau:
"E ko có chuyên môn ko có thẩm quyền,E ko hứa chắc E hứa mai E ko làm đc th́ sao ạ"
Zời ạ chỉ yêu cầu 1 lời hẹn liên lạc chắc chắn cho 1 ngày nào đó mà ko đc.E í đc cử là Đại Diện Hăng của giải quyết mà E í cứ nói
"Anh Ấy sẽ gọi điện cho Chị,Anh Ấy sẽ chủ động liện lạc lại,E ko phải là Anh Ấy làm sao E Hứa"
Ḿnh đang đc giới thiệu là Bạn Này Tên là Ngọc là Đại Diện Hăng xuống tiếp nhận giải quyết trực tiếp mà E í cứ nói "Anh Ấy"
Anh Ấy là Ai?
Quá bức xúc Mng có mặt đều quay lại hết clip.
Vâng sau thêm 1 Tiếng đùn đẩy chờ Bạn Đại Diện gọi chục cuộc đt
căng thẳng Bạn Đại Diện Hăng mới chịu lập biên bản xác nhận cho Khách.Vây là tổng cộng hơn 3 tiếng đồng hồ tại sân bay bị gây bức xúc Chúng Ḿnh mới cầm đc biên bản xác nhận Hành Lí Bị Phá mất cắp và hẹn thứ2 liên hệ lại.Việc này đáng nhẽ qá đơn giản ko mất tgian quá nhiều nếu Bạn Đại Diện Hăng có chuyên môn và thái độ tích cực hỗ trợ Khách ngay từ ban đầu!
Hiện giờ đă là 14:49 Ḿnh chưa nhận đc 1 liên hệ nào từ Hăng cả!
Trách nhiệm thuộc về Ai cũng mong các bên liên quan điều tra xem xét cho ra đúng người đúng tội.
Và cũng Mong Hăng Hàng Không VJ đào tạo nhân viên Hăng có chuyên môn tiếp nhận xử lư nhg trường hợp đáng tiếc này 1 cách tích cực,thân thiện,hỗ trợ Khách của Hăng 1 cách nhiệt t́nh để Khách cảm thấy yên tâm về quyền lợi của Ḿnh th́ sẽ ko bjo nhận đc sự bức xúc của Khách Hăng về Thái Độ,Cung Cách làm việc!
aAxaD7QLIjI
vk
Clip đc ghi lại sau 1 tiếng làm việc ko có kết quả lời đáp thỏa đáng cho Hành Khách Yên Tâm với việc Đồ Bị Mất Cắp sẽ đc hỗ trợ tích cực t́m kiếm.Bạn í tỏ thái độ rất khó chịu,bĩu môi lườm nguưt trong qá tŕnh làm việc th́ cứ th́ thụt với nhg Ng khác.Làm việc cả tiếng yêu cầu ghi 1 biên bản hẹn chính xác ngày sẽ liên hệ lại và đc gặp tại văn pḥng ko phải đi lại trên sân bay v́ trong đoàn 2 E Gái Ḿnh đều đang manh bầu vậy mà E í Đại Diện cho Hăng trả lời như sau:
"E ko có chuyên môn ko có thẩm quyền,E ko hứa chắc E hứa mai E ko làm đc th́ sao ạ"
Zời ạ chỉ yêu cầu 1 lời hẹn liên lạc chắc chắn cho 1 ngày nào đó mà ko đc.E í đc cử là Đại Diện Hăng của giải quyết mà E í cứ nói
"Anh Ấy sẽ gọi điện cho Chị,Anh Ấy sẽ chủ động liện lạc lại,E ko phải là Anh Ấy làm sao E Hứa"
Ḿnh đang đc giới thiệu là Bạn Này Tên là Ngọc là Đại Diện Hăng xuống tiếp nhận giải quyết trực tiếp mà E í cứ nói "Anh Ấy"
Anh Ấy là Ai?
Quá bức xúc Mng có mặt đều quay lại hết clip.
Vâng sau thêm 1 Tiếng đùn đẩy chờ Bạn Đại Diện gọi chục cuộc đt
căng thẳng Bạn Đại Diện Hăng mới chịu lập biên bản xác nhận cho Khách.Vây là tổng cộng hơn 3 tiếng đồng hồ tại sân bay bị gây bức xúc Chúng Ḿnh mới cầm đc biên bản xác nhận Hành Lí Bị Phá mất cắp và hẹn thứ2 liên hệ lại.Việc này đáng nhẽ qá đơn giản ko mất tgian quá nhiều nếu Bạn Đại Diện Hăng có chuyên môn và thái độ tích cực hỗ trợ Khách ngay từ ban đầu!
Hiện giờ đă là 14:49 Ḿnh chưa nhận đc 1 liên hệ nào từ Hăng cả!
Trách nhiệm thuộc về Ai cũng mong các bên liên quan điều tra xem xét cho ra đúng người đúng tội.
Và cũng Mong Hăng Hàng Không VJ đào tạo nhân viên Hăng có chuyên môn tiếp nhận xử lư nhg trường hợp đáng tiếc này 1 cách tích cực,thân thiện,hỗ trợ Khách của Hăng 1 cách nhiệt t́nh để Khách cảm thấy yên tâm về quyền lợi của Ḿnh th́ sẽ ko bjo nhận đc sự bức xúc của Khách Hăng về Thái Độ,Cung Cách làm việc!
aAxaD7QLIjI
vk