pizza
05-27-2015, 09:22
Một số hành khách đă "choáng" khi chứng kiến nhân viên Vietnam Airlines dùng băng keo dán vào lỗ thủng trên thân máy bay. Tuy nhiên, dại diện hăng cho biết đó là t́nh huống b́nh thường.
Một số hành khách đă phản ánh, trên chuyến bay VN1265 từ Vinh đến TP HCM khởi hành lúc 16h ngày 25/5, họ đã thấy hai nhân viên kỹ thuật “dán băng keo” trên thân máy bay ngay trước khi chuẩn bị khởi hành. Và khi đáo cánh họ bất ngờ phát hiện đó là những lỗ thủng trên thân máy bay.
Nhận được phản ánh từ phía hành khách, đại diện Vietnam Airlines cho biết, chuyến bay VN1265 từ Vinh đi TP Hồ Chí Minh hôm 25/5 được khai thác b́nh thường theo đúng quy tŕnh, quy định về an toàn hàng không.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=769772&stc=1&d=1432718448
Tấm panel bị thủng.
Hăng cho hay, nhân viên kỹ thuật đã mở panel của máy bay để kiểm tra kỹ thuật. Thông thường bộ phận này được đóng lại sau khi kiểm tra xong. Trong trường hợp bản lề của tấm panel bị hỏng và panel không sử dụng được th́ có thể đóng lại bằng một loại băng dính chuyên dụng chịu được tốc độ cao.
Ngươi phát ngôn cho hăng khẳng định, đây là một t́nh huống kỹ thuật b́nh thường, quy định này đă được nêu trong tài liệu kỹ thuật của nhà sản xuất Airbus và Cục Hàng không phê chuẩn áp dụng cho tàu A321.
Một số hành khách đă phản ánh, trên chuyến bay VN1265 từ Vinh đến TP HCM khởi hành lúc 16h ngày 25/5, họ đã thấy hai nhân viên kỹ thuật “dán băng keo” trên thân máy bay ngay trước khi chuẩn bị khởi hành. Và khi đáo cánh họ bất ngờ phát hiện đó là những lỗ thủng trên thân máy bay.
Nhận được phản ánh từ phía hành khách, đại diện Vietnam Airlines cho biết, chuyến bay VN1265 từ Vinh đi TP Hồ Chí Minh hôm 25/5 được khai thác b́nh thường theo đúng quy tŕnh, quy định về an toàn hàng không.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=769772&stc=1&d=1432718448
Tấm panel bị thủng.
Hăng cho hay, nhân viên kỹ thuật đã mở panel của máy bay để kiểm tra kỹ thuật. Thông thường bộ phận này được đóng lại sau khi kiểm tra xong. Trong trường hợp bản lề của tấm panel bị hỏng và panel không sử dụng được th́ có thể đóng lại bằng một loại băng dính chuyên dụng chịu được tốc độ cao.
Ngươi phát ngôn cho hăng khẳng định, đây là một t́nh huống kỹ thuật b́nh thường, quy định này đă được nêu trong tài liệu kỹ thuật của nhà sản xuất Airbus và Cục Hàng không phê chuẩn áp dụng cho tàu A321.