PDA

View Full Version : Sinh viên Việt ở Singapore bị bắt v́ tội quay lén dưới váy phụ nữ


Romano
05-29-2015, 04:06
T́nh huống xảy ra khi người phụ nữ phát hiện ra dưới chân có miếng nhựa cà vào chân. Hóa ra cậu sinh viên VN đang quay lén cô phía dưới váy. Cùng vietbf.com khám phá thêm vụ việc. Thật là hành động dại dột.

SINGAPORE - Một sinh viên người Việt Nam 22 tuổi bị tuyên án ba tuần tại ṭa hôm thứ Hai vừa qua, v́ tội quay lén video từ phía dưới của váy phụ nữ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=770504&stc=1&d=1432871984
Ảnh minh họa

Theo các tin địa phương, sinh viên này bị bắt quả tang vào tháng 9 năm ngoái. Nguyễn Trí Dũng đă đặt máy điện thoại di động Samsung Galaxy của ḿnh dưới những chiếc váy của phụ nữ, và quay phim, ở các khu vực công cộng tấp nập, như các bưu điện và các trạm tàu điện ngầm.

Dũng đă bị buộc tội, với bốn tội danh xúc phạm phẩm tiết của các phụ nữ này, với hai cáo buộc tiếp tục được xúc tiến.

Dũng học tại một trường đại học địa phương trong hai năm. Anh ta bị bắt vào hôm 16 tháng 9, 2014, khi đang dùng video quay phim một phụ nữ người Peru tại một bưu điện ở Pasir Panjang.

Dũng ở đó để gởi một bưu kiện cho người bạn của ḿnh ở Đức. Khi sắp hàng chờ, anh nh́n thấy nạn nhân, 27 tuổi, thấy cô hấp dẫn, và quyết định quay phim cô.

Nạn nhân đang đứng viết địa chỉ trên một bưu kiện, th́ bỗng cảm thấy một miếng nhựa cà vào chân ḿnh.

Cô quay lại và nh́n thấy Dũng cầm máy điện thoại trong tay. Khi tịch thu điện thoại từ anh ta, cô phát giác nơi chiếc máy có hai đoạn video thu h́nh phía dưới chiếc váy của cô. Sau đó, cô lấy tấm thẻ sinh viên của Dũng, và gọi cảnh sát.

Trong lời biện hộ xin ṭa giảm án cho thân chủ, luật sư Amarjit Singh Sidhu của Dũng nói rằng anh ta mới phạm tội lần đầu và rất hối hận, và đây sẽ là lần cuối cùng anh phạm luật.

Ông Sidhu nói thêm rằng Dũng có một kỳ thực tập nội trú với một công ty có uy tín, và sắp bắt đầu một chương tŕnh trao đổi theo một học bổng của Bộ Giáo Dục. Ông nói rằng một án tù có thể tước đi những cơ hội này cho Dũng.

Thay v́ vậy, ông kêu gọi ṭa án cho một báo cáo về tư cách thích hợp để được tạm tha. Nhưng phụ tá công tố viên Shen Wanqin chỉ ra cho thấy những khó khăn của việc theo dơi những người ngoại quốc bị giám sát quản thúc, nếu họ không có một số gốc rễ địa phương.

Đối với mỗi tội danh xúc phạm phẩm hạnh của một người phụ nữ, Dũng đă có thể bị lănh án tù giam lên tới một năm, bị phạt tiền, hoặc cả hai.

Tieu doan 6 du
05-29-2015, 06:51
Con cháu hồ dâm tặc, cha nó hút máu dân lấy tiền cho nó qua Sing quay chim phụ nữ về để 2 cha con cùng coi chứ cái thứ này mà học hành cái ǵ.

queebee
05-29-2015, 09:49
Are you kidding ?? They're Viet Boys !

woolee
05-29-2015, 15:25
Quá bẩn thỉu không biết thích xem cái ǵ
Có ǵ là lạ đâu mọi thứ đều giống nhau chỉ có khác biệt lớn nhỏ màu sắc mà thôi

hungnam
05-30-2015, 02:09
Quá bẩn thỉu không biết thích xem cái ǵ
Có ǵ là lạ đâu mọi thứ đều giống nhau chỉ có khác biệt lớn nhỏ màu sắc mà thôi

Đang theo lời bác dậy nên ngâm cứu ,t́m hiểu quần chúng ,từng bước đi sâu đi sát vào đáy quần chúng như bác ngày chưa ngủm đó mà ...:hafppy::hafppy:

thino2000
05-30-2015, 15:31
Mấy cái topic này không ít th́ nhiều cũng liên quan đến từ Naked loser mà sao không thấy cuthun với le vào phát biểu
Thằng cu thằng lé đâu hết rồi ra đây cho tao biểu coi !!!!!

ez4me
05-30-2015, 22:14
Mấy cái topic này không ít th́ nhiều cũng liên quan đến từ Naked loser mà sao không thấy cuthun với le vào phát biểu
Thằng cu thằng lé đâu hết rồi ra đây cho tao biểu coi !!!!!

:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:

nhattran03
08-26-2015, 02:36
Lé th́ con đậu con bay c̣n thun th́ không tham gia rùi v́ đâu có hứng,xin căm thông...