PDA

View Full Version : Ronaldo chơi ngông hơn Rooney


Hanna
06-01-2015, 02:24
Rooney là thần tượng của nước Anh hiện nay, c̣n Ronaldo lại là thần tượng của thế giới, nên chả trách anh phải chơi ngông hơn Rooney rồi. Mới đây anh cho biết sẽ xây nguyên chiếc nhà vệ sinh bằng vàng nguyên khối. Cùng vietbf.com khám phá thêm nhé.

Năm 2006, Wayne Rooney dát vàng nhà vệ sinh đă được xem là chơi. Nhưng Cristiano Ronaldo c̣n chơi hơn nhiều, khi không chỉ dát vàng, Quả bóng Vàng FIFA c̣n quyết định xây nguyên chiếc bồn cầu bằng vàng 24k nguyên khối…

http://intermati.com/hanna/2015/06m/01d/91.jpg

Sửa nhà, xây bồn cầu vàng
Cristiano Ronaldo sống trong căn biệt thự 9 pḥng ngủ, rộng 861m2, nằm trong khuôn viên 3,258m2 ở La Finca, Pozuelo de Alarcon, Tây Nam Madrid. CR7 mua căn biệt thự này năm 2009 khi mới tới Real Madrid với giá 4,9 triệu euro. Nhưng theo truyền thông xứ Đấu ḅ, căn biệt thự ấy của siêu sao BĐN hiện đă lên tới 7 triệu euro, bởi ngoài mua sắm nội thất xịn, năm nào Ronaldo cũng làm mới tư dinh của ḿnh bằng cách thuê kiến trúc sư nổi tiếng Tây Ban Nha, Joaquin Torres thiết kế lại pḥng ốc và vườn tược xung quanh.
C̣n mùa hè năm nay? Theo nguồn tin từ tạp chí Sol (Bồ Đào Nha), căn pḥng Ronaldo vẫn thường chung sống với cô bạn gái cũ Irina Shayk đă bị phá bỏ để biến thành pḥng trị liệu. Tại đó, ngôi sao Real cho lắp đặt thiết bị Criosauna trị giá 45.000 euro để tạo ra độ lạnh xuống tới âm 20oC.
Ronaldo xây nhà vệ sinh bằng vàng
Cristiano muốn có một không gian thật đặc biệt cho riêng ḿnh”.
Nhưng thay đổi lớn nhất trong căn biệt thự của Ronaldo là nhà vệ sinh, khi mà toàn bộ thiết bị trong đó đều được dát vàng. Riêng bồn cầu được đúc bằng vàng nguyên khối 24k với thiết kế giống như “ngai vàng” của các bậc đế vương. Chiếc bốn cầu đặc biệt này c̣n có hệ thống cảm biến hiện đại. Mỗi khi Ronaldo ngồi lên là hàng loạt chức năng tự động hoạt động như âm nhạc, lọc không khí, xả nước… Theo Sol, để sở hữu nhà vệ sinh như ngai vàng, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới người BĐN phải chi ra số tiền lên tới 4,5 triệu euro, tức đắt tương đương với căn biệt thự anh mua lúc ban đầu.
Một người thân nhà Ronaldo thổ lộ với Sol: “Nhà vệ sinh là nơi bạn bắt buộc phải ghé vào mỗi ngày và thư giăn, chứ không đơn thuẩn chỉ là “giải quyết nỗi buồn”. Cristiano muốn có một không gian thật đặc biệt cho riêng ḿnh”.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/01d/92.jpg

Rooney dát vàng toilet
Wayne Rooney cũng là ngôi sao rất chú trọng tới nhà vệ sinh. Từ năm 2006, khi quyết định chung sống với cô bạn gái Coleen (nay là vợ), Rooney đă chi 3 triệu bảng để tậu căn biệt thự ở Prestbury, Cheshire. Biệt thự hoành tráng ấy có 15 pḥng ngủ, các loại pḥng tiện ích khác như gym, pḥng xem phim, bể bơi ngoài trời… nhưng căn pḥng làm cho Coleen mê nhất vẫn là toilet. Bởi toàn bộ các thiết bị từ bồn tắm, ṿi tắm… cho tới bồn cầu đều được dát vàng 24k bóng loáng.
Sở hữu một nhà vệ sinh dát vàng mang phong cách quư tộc, thượng lưu. Ấy thế nhưng theo Daily Star, Rooney lại hay… phóng uế nơi công cộng. Tại trung tâm tập luyện Carrington của Man Utd, thay v́ vào nhà vệ sinh của trung tâm, Rooney thường… t́m tới các gốc cây.
Rooney cũng thường xuyên bị người dân phản ánh “tè bậy” ngoài đường mỗi khi đi bar. Đơn cử như đêm 03/08/2010, sau khi rời quán bar Panacea, tiền đạo Man Utd c̣n bị paparazzi bắt gặp tè ngay trên đường trong khi cô vợ Coleen c̣n đang đợi taxi. Trước đó nữa là hồi tháng 06/2010, trên sân golf Lost City (Nam Phi), trước sự chứng kiến của rất nhiều fan và phóng viên, Rooney vẫn điềm nhiên… xè xè vào bụi cây. Sau những sự việc kể trên của Rooney, ông Pat Karney – Ủy viên Hội đồng thành phố Manchester từng lên tiếng mỉa mai trên Manchester Evening News: “Tôi sẽ viết thư cho Rooney, cậu ta cần biết phóng uế bừa băi nơi công cộng là phạm luật”.
Một người thân của chân sút “Quỷ đỏ” th́ lên tiếng giải thích với Manchester Evening News: “V́ quen với nhà vệ sinh VIP sạch sẽ và được dát vàng ở nhà nên Rooney rất… ngại vào những nhà vệ sinh b́nh dân hay công cộng”.
Bồ Ronaldo cũng ngồi… toilet vàng: Nhà vệ sinh cũng là một cách thể hiện đẳng cấp và sự giàu có của Kim Kardashian – bạn gái của Ronaldo năm 2009. Theo Daily Mail, mùa hè năm 2013, “mỹ nhân siêu ṿng 3” và rapper Kanye West đă dát vàng 4 toilet của họ trong căn biệt thự trị giá 11 triệu USD tại Los Angeles. Để có được 4 toilet dát vàng, cô Kim phải chi ra số tiền 750.000 USD.
Theo TTVN