Log in

View Full Version : Đây chẳng phải lần đầu Hà Hồ bị tẩy chay


PinaColada
06-05-2015, 08:45
Làn sóng phản đối Hồ Ngọc Hà sau scandal "làm người thứ 3" đang ngày một mạnh mẽ hơn với sự mở rộng hơn về số lượng người tham gia hội, nhóm.

Bị tẩy chay v́ nghi gian lận tại MTV EMA 2014

Sau khi chiến thắng ṿng b́nh chọn trong nước, Hồ Ngọc Hà trở thành đại diện Việt Nam tranh giải Best Southeast Asia Act của MTV EMA 2014. Cạnh tranh với nữ ca sĩ Việt trong hạng mục này là AGNEZ MO (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), NOAH (Indonesia), Slot Machine (Thái Lan), Stefanie Sun (Singapore) và Yuna (Malaysia).

Tuy nhiên kết quả cuộc b́nh chọn MTV EMA 2014 ở hạng mục Best World-wide Act đă kết thúc ngày 23/10/2014 và ca sĩ Hồ Ngọc Hà đại diện cho Việt Nam đă sớm dừng chân tại cuộc tranh tài này v́ không nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cư dân mạng Việt như Mỹ Tâm năm 2013.

Thất bại của Hồ Ngọc Hà trong cuộc chơi lần này cũng dễ hiểu bởi lẽ ngay từ ṿng đấu trong nước để chọn ra nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam tham dự MTV EMA Hồ Ngọc Hà đă bị cư dân mạng “tẩy chay” bởi có thông tin lộ ra cho rằng cuộc b́nh chọn có dấu hiệu không minh bạch, khi số lượng b́nh chọn của Hồ Ngọc Hà tăng vọt trong phút cuối. Khán giả Việt tỏ ra không ủng hộ Hồ Ngọc Hà là đại diện Việt Nam tham dự giải đấu tầm cỡ châu lục này.

Cụ thể, lượt vote của Hồ Ngọc Hà trên website của MTV Việt Nam thay đổi bất thường. Theo đó, nhiều lần lượng b́nh chọn của Hà Hồ tăng chóng mặt chỉ trong một thời gian ngắn.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=773119&stc=1&d=1433493872
Lượng b́nh chọn của Hồ Ngọc Hà tăng lên 5.000 chỉ trong ṿng 2 phút khi gần đến giờ chót.

Điều này đă dấy lên làn sóng phản đối Hà Hồ, thậm chí một bộ phận khán giả đă quyết định “tẩy chay” ca sĩ này. Một số fan truyền tải một bức thư được viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, gửi tới fan của các đại diện Đông Nam Á trong giải thưởng này.

Bức thư bày tỏ sự bất b́nh trước "sự thiếu trung thực trong quá tŕnh lựa chọn người đại diện từ đất nước chúng tôi, dẫn đến một đề cử sai lầm". Bức thư lặp đi lặp lại thông điệp: "Dù cho bạn b́nh chọn cho bất cứ ai, hăy đảm bảo rằng họ thật sự xứng đáng. Đừng lựa chọn sai lầm, hăy để tài năng thực sự tỏa sáng". Cùng nội dung được cho là chỉ trích trực tiếp Hồ Ngọc Hà là lời khẳng định: "Phần lớn chúng tôi sẽ b́nh chọn cho Sarah G. của Philippines, trong khi số khác lại thích những người c̣n lại".

Được biết, trước đó vào năm 2013, Mỹ Tâm nhờ sự ủng hộ và kêu gọi b́nh chọn từ các fan trong nước đă giúp cô giành chiếc cúp danh giá từ MTV EMA cho hạng mục Best Southeast Asia Act. Điều đó cho thấy sự ủng hộ của khán giả trong nước đóng vai tṛ rất quan trọng.

Về vụ việc này, Hồ Ngọc Hà giữ im lặng hoàn toàn.

Nguy cơ mất hợp đồng quảng cáo lớn v́ làn sóng phản đối "làm người thứ ba"

Liên quan tới nghi vấn bỏ Cường Đô la, làm người thứ ba, một chiến dịch tẩy chay Hồ Ngọc Hà được triển khai rộng răi trên các diễn đàn, trang mạng xă hội, một cách vô cùng chuyên nghiệp. Không chỉ có một hội được thành lập với số lượng thành viên tăng lên đáng kể, kèm theo đó là một fanpage được lập ra cùng nhằm kêu gọi tẩy chay Hà Hồ. Trên Fanpage chính thức của Hà Hồ và Facebook của cô, nơi để cô giao lưu cùng người hâm mộ trở thành chiến trường cho cuộc tranh căi giữa người hâm mộ nữ ca sĩ này và những người chống đối, chỉ trích.

Các thông tin tẩy chay liên tục được đưa ra với nhiều h́nh thức bắt mắt, kêu gọi cộng đồng tẩy chay Hà Hồ - người hiện tại đang đại diện cho nhiều thương hiệu lớn với lư do Hà Hồ vi phạm thuần phong mỹ tục của người Việt, cũng như vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đ́nh khi là "người thứ 3" trong một cuộc hôn nhân khác, - nghi án ngoại t́nh khi vẫn c̣n hôn thú với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Tất cả những "cáo buộc" này đều xuất phát từ một bức ảnh người đàn ông lạ mặt đến ôm vai và cúi xuống như hôn Hồ Ngọc Hà, cùng những thông tin do các thành viên cung cấp mà chưa có được các dẫn chứng cụ thể.

Phía page thậm chí c̣n gây sức ép đến các nhăn hàng mà Hà Hồ đang làm đại diện bằng cách đă gửi thư đ̣i gỡ bỏ h́nh ảnh của Hà Hồ trong các sản phẩm mà cô đang làm đại diện.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=773120&stc=1&d=1433493872

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc, về phía động thái của các nhăn hàng có sử dụng h́nh ảnh quảng cáo của Hồ Ngọc Hà, trả lời trên một trang báo, bà Đoàn Thị Yến Nhi, đại diện truyền thông Công ty TNHH La Vie - một nhăn hàng đang kư hợp đồng với Hồ Ngọc Hà cho biết: “Công ty chọn Hồ Ngọc Hà làm người mẫu quảng cáo từ năm 2012 đến nay. Trong hợp đồng đại diện thương hiệu có điều khoản: Hồ Ngọc Hà phải giữ uy tín để không ảnh hưởng đến thương hiệu La Vie”. Tuy nhiên, bà Nhi cũng cho biết thêm: “La Vie vẫn đang trong giai đoạn im lặng để xem t́nh h́nh diễn biến ra sao.”

Tư vấn về động thái nên làm cho các doanh nghiệp ứng xử với trường hợp này, trả lời trên một trang báo khác, ông Lê Quang Vũ (CEO Blue C Content Development Company) cho rằng, "trong trường hợp này, phía nhăn hàng cần làm việc trực tiếp với Hồ Ngọc Hà. Có một điểm cần lưu tâm ở đây không phải là khủng hoảng do các nhăn hàng gây ra. Họ là nạn nhân, bị liên đới. Đối tượng cần quản trị khủng hoảng là Hồ Ngọc Hà chứ không phải các nhăn hàng. Nên nhăn hàng có thể sẽ chọn cách để đặt ḿnh ra ngoài vụ lùm xùm này thay v́ nhảy vào xử lư nó.”

Tương tự như La Vie, mặc dù “phong trào tẩy chay Hà Hồ” vẫn đang lớn mạnh, nhưng cho đến thời điểm này, chưa có nhăn hàng nào lên tiếng coi đây là khủng hoảng. Cũng chưa có nhăn hàng nào ra thông báo chính thức ǵ với đại diện thương hiệu của ḿnh.

Phương Nghi/ Báo Gia đ́nh & Xă hội/Theo Khỏe & Đẹp

Phuoc63
06-05-2015, 09:10
Một người đàn bà tham vọng tham tiền thích ku mới ! phải tẩy chai mọi thứ ko cho làm ǵ nửa (chỉ được phép làm pḥ )

WildCatAZ
06-05-2015, 15:02
Công nhận con nầy nó Điếm kinh khũng.