PDA

View Full Version : Sepp Blatter đă “xử” không biết bao nhiêu người đẹp!


PinaColada
06-06-2015, 22:36
17 năm trên cương vị Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter đă làm mưa làm gió trong làng bóng. Nó giúp người đàn ông 79 tuổi này đút túi riêng cả trăm triệu USD và cũng là nền tảng để ông chinh phục cả tá người đẹp.


http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=773617&stc=1&d=1433630149
Sepp Blatter từng có thời gian qua lại với Irina Shayk.

Ngày hôm qua, tờ El Mundo đă bất ngờ hé lộ một thông tin giật gân. Theo đó, trước khi bắt cặp với Cristiano Ronaldo, siêu mẫu Irina Shayk từng có thời gian qua lại với Sepp Blatter, người vừa tuyên bố từ bỏ vai tṛ Chủ tịch FIFA chỉ 3 ngày sau khi tái đắc cử. Theo tiết lộ, hai người có t́nh ư với nhau vào khoảng năm 2008, họ đi lại một cách bí mật và không để báo chí phát hiện.
Thực ra, nếu câu chuyện của El Mundo là thật th́ cũng chẳng có ǵ bất ngờ cả. Irina Shayk vốn không phải một phụ nữ chính chuyên ǵ cho cam. Người đẹp 29 tuổi này bước vào nghề người mẫu nhiều thị phi và cám dỗ từ khi mới 17-18 tuổi. Hơn thế, với một cô gái đến từ Nga, để thành công và có danh tiếng như ngày nay, chắc hẳn cô đă phải đánh đổi rất nhiều thứ.
C̣n với Sepp Blatter, trong 17 năm nắm quyền đầy tranh căi tại FIFA, ngoài những lùm xùm về tham nhũng, ăn hối lộ, cửa quyền, độc đoán... ông cũng nổi tiếng với những chuyện t́nh. Người vợ đầu tiên của người đàn ông 79 tuổi này là Liliane Biner, vốn cùng quê với ông. Hai người có một con chung là Corinne và đây cũng là cô con gái duy nhất của Sepp Blatter.
Hai người chia tay, Sepp Blatter lập tức t́m đến với Barbara Kaser, một phụ nữ kém ông 30 tuổi và là con gái của Helmut Kaser, cựu Giám đốc Điều hành FIFA. Hai người làm đám cưới và ở với nhau 10 năm. Sau khi chia tay, Sepp Blatter đă loại Barbara khỏi FIFA và đưa con gái ḿnh vào thế chỗ. Chính vụ việc này đă khiến ông bị gọi là kẻ bạc t́nh bạc nghĩa.
Vào khoảng năm 1995, Sepp Blatter bắt đầu mối quan hệ với Ilona Boguska, một phụ nữ Ba Lan và là bạn thân của con gái ông. Cả hai “sống thử” với nhau khoảng 7 năm rồi chia tay vào năm 2002. Đến khoảng giữa năm ấy, Sepp Blatter bất ngờ làm đám cưới với Graziella Bianca, một HLV cá heo và cũng lại là bạn thân của con gái ông. Đây là đám cưới thứ 3 trong đời của người đàn ông đầy quyền lực đến từ Thụy Sĩ này.
Trong khoảng thời gian sinh sống với Graziella Bianca, Sepp Blatter bị phát hiện dan díu với t́nh cũ Ilona Boguska và đây cũng là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân lần thứ 3 của ông tan vỡ vào năm 2009. Tại Gala Quả bóng vàng FIFA 2014 hồi tháng 1 vừa qua, Sepp Blatter đă giới thiệu người phụ nữ tiếp theo trong đời, đó là Linda Barras, một người chuyên hoạt động từ thiện. Theo tiết lộ th́ ông tính kết hôn với người phụ nữ 59 tuổi này vào cuối năm nay.
Ngoài ra, Sepp Blatter c̣n bị tố đong đưa với bạn gái của cấp dưới. Cụ thể, Giám đốc Điều hành LĐBĐ CH Ireland, John Delaney khẳng định, cách đây ít năm, Sepp Blatter từng cố gắng tán tỉnh bạn gái ông là Emma English. Theo miêu tả của John Delaney th́ Sepp Blatter là một kẻ "tục tĩu", "dê xồm" và “không đáng để tôn trọng”.