PDA

View Full Version : Vợ Tây của ông gốc Việt này mua đạn cùng bf ngay trước hôm ông bị bắn chết


Romano
06-09-2015, 11:01
Lấy vợ Tây nhưng bà này có bf bên ngoài nên đă mua cùng đạn về ngay trước hôm ông chồng gốc Việt bị bắn chết. Bà vợ Tây này cuối cùng khai là ông bồ của bà ta ở ngoài dơ súng bắn phát đoàng. Kết cục ai cũng đoán rồi cùng vietbf.com khám phá.

Ngay trước ngày chồng cũ bị bắn chết, Lauren Nguyễn – 35 tuổi – đă vào Walmart mua hai hộp đạn cùng bạn trai, người đang bị cáo buộc tội giết người.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=774485&stc=1&d=1433847500
Lauren Nguyễn – 35 tuổi. Photo Courtesy:The Enterprise

DanVietSeattle.com - Camera giám sát cho thấy người phụ nữ gốc Việt ở Tigard, Oregon bước vào Walmart cùng với Lee Pouncey, cư dân Orlando, vào ngày 29 tháng 1 vừa qua.

Cả hai trả tiền ra khỏi tiệm vào lúc 1h14’ chiều. Nguyễn mua đạn dược, dầu mỡ súng, một bàn chải ṇng súng, một khẩu súng laser, và một số đồ dùng gia đ́nh, trát khám xét ghi.

Ngay ngày hôm sau, người chồng cũ Jerry Duy Nguyễn, 37 tuổi, bị bắn chết ngay bên ngoài nhà cô ta ở Tigard khi đến đón con trai về ở với ḿnh cuối tuần. Hồ sơ ṭa cho thấy, Duy bị bắn 3 phát.

Vào buổi tối xảy ra vụ án, cảnh sát t́m thấy hóa đơn Walmart trong ga ra của Lauren Nguyễn, bên cạnh hộp đạn. Cô ta đồng ư để cảnh sát khám xét ga ra và xe.

Pouncey bị buộc tội giết Jerry Duy Nguyễn.

Lauren Nguyễn đối mặt với một tội danh đại h́nh sở hữu đạn dược tại ṭa án liên bang. Trát khám xét cho biết, cô ta đang bị điều tra cáo buộc cản trở công tố viên.

Các nhà điều tra thu giữ dầu mỡ súng, một cuốn tập, máy tính xách tay, điện thoại di động và những viên đạn 9mm và những đồ vật khác trong nhà Nguyễn. Cảnh sát cũng t́m thấy và thu giữ một khẩu súng ngắn 9 li dưới tấm thảm trong pḥng ngủ, đạn 9 li, và một ổ đạn lắp trong khẩu súng.

Tại hiện trường, các nhà điều tra t́m thấy ba vỏ đạn 9 li, hồ sơ cho biết.

Pouncey bị bắt giữ tại nhà người bà con ở Spanaway, Washington vào ngày 9 tháng 2, sau 10 ngày trốn chạy. Trong suốt thời gian đó, Lauren Nguyễn đă đến thăm anh ta.

Cục cảnh sát Hoa Kỳ theo dơi ngôi nhà trên vào ngày 9 tháng 2, và phát hiện Nguyễn bước từ đó ra. Đầu tiên cô ta chối, nói không biết Pouncey, nhưng sau đó lại nói ḿnh biết gă nhưng nhiều tuần qua không gặp. Nhưng cuối cùng, cô ta cũng thú nhận Pouncey ở trong ngôi nhà đó. Cảnh sát liền bắt giữ Pouncey ngay trong ngày.
Gia đ́nh anh ta cho cảnh sát biết Pouncey và Lauren Nguyễn đă căi vă nhau về việc anh ta có nên ra đầu thú hay không. Họ cho biết, cô ta muốn anh ta ra đầu thú, theo trát khám xét.

Lauren Nguyễn khai, vào tối xảy ra vụ án mạng, Duy Nguyễn và Pouncey đụng độ nhau nảy lửa. Chồng cũ cô ta đă đe dọa Pouncey, và sấn sổ tiến tới anh ta. Duy Nguyễn không có ǵ trong tay, nhưng giơ nắm đấm lên giường như muốn đánh Pouncey, Lauren khai.

Có ai đó nhắc đến súng trước khi cô ta nghe tiếng nổ, và người chồng cũ quá cố đổ vật xuống đất.

Sau khi bắn, Pouncey đă nói đại loại như: “Em thấy hắn sấn tới anh.”, rồi, “Anh phải làm ǵ?”

Pouncey hỏi ch́a khóa trước khi bỏ trốn. Cảnh sát nghĩ anh ta bỏ quên trong chiếc xe do người khác lái từ khu chung cư Maple Tree Apartments, nơi anh ta sống gần đó.

Cuộc gọi 911 đầu tiên vào lúc 5h48’ tối. 6 phút sau đó, Pouncey gọi cho cô bạn gái cũ, người anh ta sống chung trong chung cư, xin lỗi v́ đă lạm dụng cô, rồi nói, “anh sẽ không trở về nhà.”

Khi cảnh sát tới hiện trường, Lauren Nguyễn đang quỳ gối, t́m cách cứu sống Duy Nguyễn.

Hương Giang (Oregonlive)