PDA

View Full Version : Việt kiều Mỹ oánh người trong tiệm Nail sẽ ra sao?


Romano
06-11-2015, 01:33
Một người gốc Việt vừa oánh 3 người khác trong một tiệm nail. Thật kinh khủng khi đọc xong bài viết dưới đây. Cùng vietbf.com khám phá nhé.

Đoàn Nguyên T. Nguyễn – bị cáo buộc có chủ ư giết người và sát thương hai đồng nghiệp khác tại tiệm Best Nails Salon & Spa nằm trên đường Rib Mountain Dr., thành phố Rib Mountain, tiểu bang Wisconsin.

Sự việc xảy ra hôm thứ Hai tại tiệm Best Nails Salon & Spa, trên đường Rib Mountain Drive ở Wausau, Wisconsin. Theo cảnh sát, ngày hôm đó thay v́ giúp làm vệ sinh tiệm trước khi mở cửa, th́ Đoàn lo chơi trên máy điện thoại. Người phụ nữ trong tiệm nói Đoàn không lo làm việc th́ có thể rời khỏi tiệm.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/11d/45.jpg
Đoàn Nguyên T. Nguyễn. Ảnh: tintuoitre.com
Từ đó dẫn đến một cuộc căi vă, Nguyên đă rút dao từ túi quần, t́m cách đâm vào ngực người phụ nữ này, nhưng cuối cùng anh ta đâm vào đầu, ngay phía trên trán, gần hộp sọ. Các bác sỹ cho biết, chỉ vài mi-li-met nữa thôi, vết dao này có thể xuyên vào năo.
Trong cuộc ẩu đả, hai nhân viên khác xông vào cứu chủ, và dí anh ta vào tường. Một người bị đâm hai nhát trên vai, và một người khác mất một mảnh trên bàn tay phải.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/11d/46.png

Hiện trường. Ảnh: tintuoitre.com
Hung thủ cũng bị thương ở mắt, không rơ do anh ta bị một trong những nạn nhân đấm vào mặt hay dùng ghế phang trúng. Người chủ sau đó t́m cách thoát được ra ngoài hô hoáng, nhờ gọi cảnh sát.
Luật sư thay mặt Doan Nguyen tŕnh trước ṭa rằng vụ tấn công v́ anh “nổi khùng,” và chánh án ra lệnh anh phải đươc thẩm định bởi bác sĩ do quận chỉ định, và phúc tŕnh y tế phải nộp trong ṿng 40 ngày.
Doan Nguyen bị truy tố tội mưu sát bậc một, 2 tội gây nguy hiểm bậc một, và 2 tội tấn công quá độ.