PDA

View Full Version : Tên cướp Việt kiều Mỹ cướp xong quên iPhone!


Romano
06-11-2015, 10:29
Tên cướp ngu ngốc Việt kiều Mỹ này cướp xong rồi lại vứt lại chính iPhone của ḿnh. Được biết tên này lấy nhiều thứ trên kệ và cuối cùng rút súng ra uy hiếp mọi người. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Andrew Hoàng – 22 tuổi – nghi can dí súng cướp đồ ở Rite Aid tại đông New Orleans, Louisiana bị cảnh sát bắt ngay trong ngày. Từ chiếc điện thoại di động đánh rơi tại hiện trường ở nhà thuốc trong Rite Aid đă giúp cảnh sát New Orleans bắt được Hoàng, người dùng súng đe dọa nhân viên quản trị tiệm khi ăn cắp đồ.

Theo cảnh sát, Andrew Hoàng 22 tuổi bước vào tiệm Rite-Aid ở Bullard Avenue, New Orleans East, lấy nhiều món đồ trên kệ, bước ra ngoài không trả tiền, nhưng bị chặn lại bởi người quản đốc cửa hàng. Andrew được yêu cầu phải trả tiền các món hàng đă lấy.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/11d/80.jpg
Andrew Hoàng. Ảnh: tintuoitre.com
Andrew đă ném lại những món đồ như bao cao su Trojan, núm vú, muỗng dành cho em bé. Cuối cùng, Andrew rút ra một khẩu súng và hỏi người quản đốc có cần luôn cái này hay không? (You want this too?) Andrew chĩa súng vào người quản đốc nhằm không cho ông này chạy theo để ghi bảng số xe. Thế nhưng, trong lúc ném lại những món đồ, Andrew đă vô t́nh ném luôn máy iPhone của anh ta mà không biết.
Đến khi thám tử James Kish và một cảnh sát viên khác đang có mặt trong tiệm để điều tra và thu thập chứng cớ, một phụ nữ trẻ tuổi bước vào tiệm và hỏi có ai thấy một máy iPhone để quên trong tiệm không. Thế là chỉ trong vài giây sau, cô gái này thú thật rằng bạn trai của cô đă ném lại máy trong tiệm và hiện thời anh đang ở trong băi đậu xe. Khi bước ra ngoài th́ hai cảnh sát viên thấy Andrew Hoàng đang lái một chiếc Lexus màu bạc chạy ḷng ṿng chung quanh khu thương xá.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/11d/81.jpg

Cửa hàng Rite Aid. Ảnh: tintuoitre.com
Andrew Hoàng c̣n chống cự không cho c̣ng tay và toan tính tẩu thoát. Andrew Hoàng bị bắt cùng ngày, và bị cáo buộc dùng vũ khí tấn công gia trọng, cố ư dùng vũ khí đi cướp và chống lại cảnh sát.
Theo hồ sơ ṭa, hiện tại anh ta đang bị giam giữ tại Central Lock-up với mức tiền bảo lănh tại ngoại lên đến $162.500.

Tia_qthinh
06-11-2015, 12:23
Thằng được VC giáo dục nên qua Mỷ tưởng là ở xứ VC ! ngứa nghề giựt dọc ! quá hảnh diên cho dân VC !

daudobanhlot2
06-16-2015, 17:55
Đây là 1 thằng đệ I ngu v́ ở Rite aid toàn những thứ linh tinh giá trị không lớn mà xách súng đi ăn cướp để rồi chỉ v́ mấy chục bạc mà bị đi tù, quá ngu hay là bị thói quen trộm cắp ăn sâu vào xương tủy nên vài đồng bạc cũng muốn cướp giựt, con ghệ kia thật ngu mới đi cặp với thằng ăn cướp, không lẽ lái Luxus mà vài đồng bạc trong túi cũng không có.

nicewave
06-17-2015, 05:28
Thằng vc này quá ngu :eek::eek: