PDA

View Full Version : Th́ ra là một thằng đen hay quấy rối hung dữ các tiệm Nails của người Việt


Romano
06-13-2015, 09:35
Cuối cùng đă t́m ra một tên chuyên ra gây rắc rối và hung dữ tấn công vào các tiệm Nails của người Việt tại Cali. Người Việt dù sao th́ cũng vẫn hay bị bọn này xin đểu. Cùng vietbf.com khám phá ngay.

Cảnh sát tại Charlotte-Mecklenburg, Bắc Carolina, đang t́m kiếm một người đàn ông được cho là đă nhắm vào các tiệm nail của người Việt.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=775631&stc=1&d=1434188030
Nghi can là một người đàn ông da đen có dáng đi khập khiễng. photo courtesy: CMPD

Cali Today News - Vào sáng ngày hôm qua, cảnh sát đă phát hành một bức ảnh của nghi can. Cảnh sát trưởng Cecil Brisbon cho hay:

"Đó là một người Mỹ gốc Phi, cao khoảng 5'10" đến 6'1", nặng khoảng 180 - 200 lbs, và có dáng đi khập khiễng."

Cảnh sát cho hay có sáu vụ việc liên quan đến nghi can này, hai trong số đó là các vụ cướp. May mắn là không có tội ác h́nh sự nào xảy ra tại các salon này. Cảnh sát tin rằng nghi can đă đi theo các nạn nhân đến nhà của họ hoặc t́m ra nơi họ sống rồi sau đó tấn công. Brisbon nói:

"Một trong những vụ việc có liên quan đến một khẩu súng lục. Tuy nghi can có đe dọa nạn nhân nhưng không có hành vi bạo lực nào thực sự xảy ra."

Hầu hết các vụ việc xảy ra ở phía tây nam của Charlotte, và hai trong số đó xảy ra ở khu vực trường đại học. Hiện cảnh sát đang kêu gọi người dân nên cảnh giác với những người có hành động đáng ngờ để tránh việc đáng tiếc xảy ra. Brisbon cảnh báo:

"Nếu phát hiện ai đó nh́n bạn quá lâu, hay phát hiện một chiếc xe chạy theo bạn, ... hăy cẩn thận."

Cảnh sát cho biết chuỗi tấn công bắt đầu vào khoảng cuối tháng Tư và vụ cuối cùng xảy ra vào thứ Sáu tuần trước. Giá trị của các món nữ trang bị đánh cắp từ các nạn nhân lên đến 150,000 Mỹ Kim. Cho đến nay, nghi can chỉ đe doạ chứ chưa có hành động bạo lực nào gây nguy hiểm đến các nạn nhân. Nhưng cảnh sát cho biết có thể nghi can sẽ thay đổi phương thức gây án:

"Những hành vi bạo lực luôn có chiều hướng leo thang. Có thể ban đầu chỉ là những lời đe doạ, nhưng về sau, chúng sẽ biến thành hành động thực sự."

Linh Lan (Theo WCNC)