Log in

View Full Version : Vận xui có khiến sự nghiệp của Hà Hồ tan vỡ?


PinaColada
06-14-2015, 22:58
Hơn 10 năm gây dựng sự nghiệp và trở thành một trong những người thành công nhất trong showbi Việt, nhưng những scandal gần đây đang đe dọa lớn đến tương lai của nữ diễn viên, ca sĩ này! Hồ Ngọc Hà đang gặp vận đen với làn sóng tẩy chay lan truyền trên mạng xă hội. Không khó để có thể nhận ra, những chiêu bài trù dập Hà Hồ lần này được diễn ra một cách có tổ chức, quy mô và rất bài bản.

Thế lực nào tạo ra scandal Hồ Ngọc Hà?
Nguyên nhân bắt nguồn từ việc những h́nh ảnh Hà Hồ có cử chỉ thân mật với một đại gia tên C.Đ.K được ghi lại tại một buổi tiệc. Sự việc được các diễn đàn, báo chí khai thác một thời gian rồi tưởng rằng sẽ nhanh chóng ch́m như một vài scandal khác của Vbiz. Nhưng, vài ngày sau, rất nhanh chóng, làn sóng phản đối, tẩy chay Hà Hồ được thiết lập và ngày một tăng cao khiến danh tiếng của Hà Hồ bị ảnh hưởng một cách trầm trọng. Scandal lần này của Hà Hồ đă bị một thế lực bí ẩn nào đấy cố t́nh chọc ngoáy liên tục khiến câu chuyện không bị ch́m xuống và có chiều hướng tăng cao.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=776113&stc=1&d=1434322589
Hồ Ngọc Hà phải đối mặt với nhiều lời b́nh phẩm có tính chất thóa mạ và bôi xấu từ facebook của một vài cá nhân.

Có nghi vấn cho rằng thế lực đó chính là các "bà mẹ bỉm sữa". Hay cộng đồng c̣n phong danh cho họ là "những bà mẹ quyền lực". Đây chắc chắn là một trong những người phản đối Hà Hồ đông đảo nhất, khốc liệt nhất. Lư do ném đá Hà Hồ liên quan tới nghi vấn ngoại t́nh, "giật chồng"... đó là điều không thể tha thứ với các "mẹ bỉm sữa".
Nhưng chắc chắn rằng, đây không thể nào là người chủ mưu đứng đằng sau câu chuyện, họ chỉ là tảng băng nổi mà thôi. Để có thể hiện thực hóa việc “đập” Hà Hồ một cách bài bản, có tŕnh tự như vậy th́ cần rất nhiều công sức, thời gian, chất xám của nhiều người. Điều này, đối với các bà mẹ bỉm sữa là bất khả thi.
Hay đó chính là các anti-fan của Hà Hồ? Ngoài những fan chân chính ra, như bất kỳ một ca sĩ nào khác, bên cạnh Hà Hồ luôn có sự xuất hiện của những antifan ngày đêm phản đối, chờ cơ hội để đả kích cô. Vị thế của Hà Hồ hiện nay rất vững chắc trong Vbiz. Cô không chỉ trở thành nữ hoàng được hàng triệu fan yêu mến mà cái tên Hà Hồ c̣n rất có cân nặng đối với đồng nghiệp, bầu show và cả những nhăn hàng quảng cáo. V́ thế, nhiều antifan dù rất không ưng Hà Hồ nhưng cũng chẳng thể làm ǵ cô.
Cho đến hôm nay, thời điểm mà Hà Hồ trở thành tâm điểm của dư luận khi bị phát hiện thân mật với đại gia lạ mặt th́ các antifan mới có cơ hội để ném đá một cách công khai.
Cũng có thể đó là đối thủ của các nhăn hàng Hồ Ngọc Hà đang làm đại sứ? Có thể nói, ngoài là “Nữ hoàng giải trí” th́ Hà Hồ c̣n là “Nữ hoàng quảng cáo” khi cô là đại sứ thương hiệu của hàng loạt nhăn hàng lớn.
Thông qua sự việc Hồ Ngọc Hà bị tẩy chay một cách quy mô, nhiều người đă phỏng đoán rằng, thật ra Hà Hồ cũng chỉ là một quân cờ trong bàn cờ về cạnh tranh của các thương hiệu. Trong đó, scandal của cô là một lư do hoàn hảo để các thương hiệu thay nhau d́m hàng, công kích đối thủ.
Sự "ưu ái" cay nghiệt dành cho Hồ Ngọc Hà

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=776112&stc=1&d=1434322589
Hà Hồ và nguy cơ sự nghiệp xuống dốc sau hơn 10 năm miệt mài gây dựng?
Đành rằng, người nổi tiếng, nhất là ngôi sao hạng A như Hà Hồ th́ không thể tránh được thị phi, hay nói như câu cửa miệng là phải “sống chung với lũ”. Nhưng việc mang tên cô ra bàn luận rôm rả trên các diễn đàn, mà chỉ dựa trên những ǵ gọi là “tin đồn”, để quy kết và đánh giá đạo đức của một con người lại là sự “ưu ái” đến mức cay nghiệt của dư luận dành cho cô.
Theo như một nhà tâm lư học có viết trên một trang báo rằng, từ Bà Tưng, đến Lệ Rơi, đến Công Phượng, rồi đến Hồ Ngọc Hà, chúng ta đều có thể nh́n thấy các khía cạnh cá nhân của từng người đă được một vài cá nhân hoặc một nhóm người khai thác quá mức cần thiết và quá giới hạn.
Câu chuyện về đời tư của Hồ Ngọc Hà gần đây cũng được một số cá nhân hoặc nhóm khai thác theo cách cô ấy có bầu, có con, cưới chồng lần đầu từ hồi nào, ở đâu, rồi “dụ dỗ” những người đàn ông khác ra sao, rồi th́ phá hoại hạnh phúc của gia đ́nh này gia đ́nh kia…
Khi trả lời phỏng vấn về ứng xử của người nổi tiếng với băo truyền thông, nhà văn Di Li có cho rằng: "Tâm lư thông thường của đám đông thường là ưa bênh vực kẻ yếu, và phụ nữ (trừ khi người đó bị coi là kẻ thứ ba). Dù đôi khi kẻ mạnh chưa chắc sai, kẻ yếu chưa chắc đúng. Phía sau một cơn băo truyền thông bao giờ cũng có thể có rất nhiều mồi lửa dẫn đến sự bùng phát của nó nên v́ thế mới phải nhắc người nổi tiếng luôn cần đến sự tỉnh táo để không vô t́nh góp thêm một mồi lửa nào nữa khiến đám cháy càng nhanh bùng phát và thêm loang rộng. Tâm lư đám đông v́ thế cũng là một “môn học” mà một người nổi tiếng cần phải học như một cách tự vệ cho ḿnh trước những “mũi tên ḥn đạn” ở chốn thị phi..."
"Chế giễu công khai là một môn thể thao đổ máu cần phải dừng lại. Hăy b́nh luận bằng những ngôn từ tích cực, tiếp nhận tin tức và nhấp chuột bằng sự bao dung, bởi chúng ta đă gieo những hạt giống của sự xấu hổ và sự tổn thương trên mảnh đất văn hóa của ḿnh, cả ở thế giới thật và ảo". Xin kết thúc bằng trích bài văn thuyết tŕnh của cô Monica Lewinsky - nữ thực tập sinh nhà trắng nổi tiếng v́ có mối quan hệ với cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton cách đây gần 20 năm. Sau hàng chục năm im lặng, cô đă trở lại, với bài thuyết tŕnh “Cái giá của nỗi nhục nhă” mang nhiều giá trị nhân văn gây chấn động.

Theo Gia đ́nh và Xă hội