PDA

View Full Version : Nghệ sĩ gốc Việt của Youtube sẽ bị thay thế?


Romano
06-14-2015, 23:23
Được biết Michelle Phan nổi tiếng nhờ Youtube. Nhưng hiện giờ th́ cô lại có nguy cơ bị thay thế với hai người khác vô cùng hấp dẫn. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=776145&stc=1&d=1434324118
Từ bên trái là Bethany Mota, Michell Phan và Zoe Sugg

Trong nhiều năm qua, Michelle Phan, 28 tuổi, là nữ hoàng chỉ dẫn trang điểm sắc đẹp ngự trị trên YouTube. Điều này dẫn tới nhăn hiệu trang điểm của cô thông qua L'Oreal (Em) và dịch vụ ghi danh mua mẫu của sản phẩm làm đẹp của riêng cô (Ipsy), ngoài những thứ khác. Nhưng trong một dấu hiệu khác nữa cho thấy rằng địa vị ngôi sao trên các phương tiện truyền thông xă hội có thể là đoản mệnh, Michelle Phan đă bị lu mờ đi, không phải chỉ một lần mà là hai lần, bởi các blogger hướng dẫn trang điểm nhan sắc khác đang vươn lên, trong những lượt người xem YouTube hàng tháng. Một bản báo cáo mới của của Pixability, một hăng chuyên phân tích video, cho biết như vậy.
Cô Bethany Mota, 19 tuổi, thực sự lần đầu tiên đă vượt qua Michelle, trong những lượt xem hàng tháng vào cuối năm 2013, và tiếp tục vươn lên nữa từ đó. Có một ngôi sao sắc đẹp nổi lên thậm chí c̣n nhanh hơn nữ, đó là cô Zoe Sugg, 25 tuổi. Cô này đă vượt qua Michelle Phan trong những lượt xem hàng tháng trong tháng 2, và vượt qua Mota trong mùa xuân này, theo các dữ liệu của Pixability cho hay. Cả Mota lẫn Sugg cũng đều đứng hạng cao hơn Michele Phan, về số lượng những người ghi danh.
Với gần 1.2 tỷ lượt xem trong suốt nhiều năm, Michelle Phan vẫn đứng hạng cao hơn Mota (682 triệu) và Sugg (433 triệu). Nhưng mọi thứ đang nhanh chóng đổi thay. Sugg đạt 28 triệu lượt xem hàng tháng trong tháng qua, vượt qua kỷ lục thể loại mọi thời kỳ là 26 triệu lượt xem, mà Michelle Phan đă lập được trong năm 2009. Michelle lập kỷ lục ấy nhờ những đoạn video của cô, có tựa đề là “How to Get Lady Gagas Eyes” (Làm thế nào để có được đôi mắt của Lady Gaga.”
Chính cô cũng trở thành nổi tiếng như một ngôi sao nhạc rock từ đó. Trong năm kế tiếp, cô kư thỏa thuận xác nhận đầu tiên của ḿnh với Lancome L'Oreal. Kế đó cô cho ra mắt dịch vụ Ipsy trong năm 2012, và For All Women Network (FAWN – Mạng Lưới Mọi Phụ Nữ) trên YouTube. Trớ trêu thay, mạng lưới này lại giúp khởi động sự nghiệp của Mota.
Sau đó, trong năm 2013, xuất hiện Em bởi các mỹ phẩm Michelle Phan. Nối tiếp Em trong mùa thu năm ngoái là một nhăn hiệu âm nhạc và cuốn sách hướng dẫn cách trang điểm “Make Up: Your Life Guide to Beauty, Style, and Success – Online and Off.” Trong năm nay, Michelle Phan cũng đă giúp khởi động Icon, một mạng lưới tài năng. Và trước đó trong tháng này, cô giúp mở Ipsy Open Studios, một không gian ở Santa Monica dành cho các nhà kinh doanh mỹ phẩm.
Tất cả những việc ấy lấy mất thời giờ từ kênh sắc đẹp YouTube của Michelle Phan. Andreas Goeldi, giới chức chính phụ trách công nghệ của Pixability cho biết như vậy.

hagan
06-17-2015, 03:49
không sao 100 triệu đủ xài rồi