PDA

View Full Version : Angela Phương Trinh khoe trọn đôi gò bồng đào bên trai lạ


PinaColada
06-15-2015, 01:51
"Hotboy dao kéo" đã đăng tải hình ảnh kèm dòng chú thích khá thú vị về câu chuyện giữa anh và Angela Phương Trinh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vĩnh Cường đã đăng tải hình ảnh anh chụp lại màn hình cuộc trò chuyện với Angela Phương Trinh cùng dòng chú thích khá hài hước. "Hotboy dao kéo" viết: "Nếu tôi là thuốc phiện. Bạn sẽ nghiện hay là đi báo công an. Mình hơi nghiện nhỏ áo hồng này thật "nguy hiểm".

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=776179&stc=1&d=1434333013
Angela Phương Trinh "gây nghiện" cho "hotboy dao kéo"

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, hình ảnh và dòng trạng thái của Vĩnh Cường đã nhận được sự quan tâm và tò mò của đông đảo cộng đồng mạng. Phần lớn người hâm mộ đều tỏ ra thích thú nhưng cũng không khỏi ngờ vực về mối quan hệ "tình bạn" của Angela Phương Trinh và "Hotboy dao kéo".

Trẻ tuổi, gương mặt nét sắc sảo và đặc biệt là thân hình quá "hot" so với tuổi thật, Angela Phương Trinh đang là cái tên nổi trong showbiz Việt. Cô nàng này luôn biết lôi kéo sự chú ý của công chúng với những bộ cánh hay shoot hình "khoe thân" táo bạo. Trước đó, Angela Phương Trinh còn nâng mình lên một tầm mới khi chụp bikini "khoe thân" tạo dáng bên trai lạ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=776178&stc=1&d=1434333013
Angela Phương Trinh khoe vòng một nóng bỏng bên trai lạ​



Trong những bức hình mới đó, nhiều người hâm mộ đã nhận ra chàng trai trong hình, chụp cùng Angela Phương Trinh chính là hot boy “dao kéo” Vĩnh Cường. Anh chàng này từng rất nổi tiếng vì câu chuyện “lột xác” sau phẫu thuật thẩm mỹ.


Hương Giang/Theo Khỏe & Đẹp

hlct
06-15-2015, 03:41
Cha Me that duc ...moi de ra nhung dua con nhu the nay